Chủ đề tương tự
RE: Các bác box isuzu làm em lăn tăn
Trời!!!
Bác lăn tăn thì đúng nhưng sao bác lăn tăn khiếp thế! Em nghĩ với tiêu chí thương hiệu, tiết kiệm, bền, đẹp, sử dụng lâu dài, dáng khỏe... của bác thì em Hi lander tương đối phù hợp đấy. Em nghĩ chỉ có vấn đề ồn và rung là nặng nhất, làm khó chịu thôi. Ngoài ra, chẳng có vấn đề gì của Hi lander bác phải lăn tăn đâu. Em nói thật đấy
Trời!!!
Bác lăn tăn thì đúng nhưng sao bác lăn tăn khiếp thế! Em nghĩ với tiêu chí thương hiệu, tiết kiệm, bền, đẹp, sử dụng lâu dài, dáng khỏe... của bác thì em Hi lander tương đối phù hợp đấy. Em nghĩ chỉ có vấn đề ồn và rung là nặng nhất, làm khó chịu thôi. Ngoài ra, chẳng có vấn đề gì của Hi lander bác phải lăn tăn đâu. Em nói thật đấy
RE: Các bác box isuzu làm em lăn tăn
Tôi đã đi HI LANDER từ năm 2003 mấy ông ban cũng chạy con này, đủ các dòng của HI LANDER tư LS cho đến Hi-lander X-treme Vspec .v.v phải nói cái anh ISUZU này tài ghê có mỗi 1 dòng máy móc khung sươdn giống hệt nhau mà mông má làm mấy thế hệ HILANDER. Nhưng giờ mấy anh em tôi đều đã chia tay em nó rùi
Nhìn chung về kinh tế em này rất tiết kiêm 100km hết 6-7 lit nếu biết đi, còn báo chí bảo 2,4 lit là bố láo, tuy nhiên hổi bọn tôi chạy HI LANDER giá Diesel rẻ hơn xăng nhiều vì được bù lỗ, bây giờ giá dầu và xăng gần bằng nhau cho nên việc tiết kiệm hơn sẽ không còn là yếu tố chính đáng giá nữa.
Hơn nữa cái giống này rất ồn đi rung bần bật, đặc biệt điểm yếu của HI LANDER là vỏ mỏng các bộ phận phụ rất nhanh hỏng, con LS tôi đi được 5 vạn thì rụng cả ống xả vì chắc xe rung quá, mấy cái trục cơ khí cũng nhanh hư nữa .v.v
Xét chung cho em này là nếu để chở khách chạy đường dài thì ok chứ làm xe đi chơi thì k ổn
Tôi đã đi HI LANDER từ năm 2003 mấy ông ban cũng chạy con này, đủ các dòng của HI LANDER tư LS cho đến Hi-lander X-treme Vspec .v.v phải nói cái anh ISUZU này tài ghê có mỗi 1 dòng máy móc khung sươdn giống hệt nhau mà mông má làm mấy thế hệ HILANDER. Nhưng giờ mấy anh em tôi đều đã chia tay em nó rùi
Nhìn chung về kinh tế em này rất tiết kiêm 100km hết 6-7 lit nếu biết đi, còn báo chí bảo 2,4 lit là bố láo, tuy nhiên hổi bọn tôi chạy HI LANDER giá Diesel rẻ hơn xăng nhiều vì được bù lỗ, bây giờ giá dầu và xăng gần bằng nhau cho nên việc tiết kiệm hơn sẽ không còn là yếu tố chính đáng giá nữa.
Hơn nữa cái giống này rất ồn đi rung bần bật, đặc biệt điểm yếu của HI LANDER là vỏ mỏng các bộ phận phụ rất nhanh hỏng, con LS tôi đi được 5 vạn thì rụng cả ống xả vì chắc xe rung quá, mấy cái trục cơ khí cũng nhanh hư nữa .v.v
Xét chung cho em này là nếu để chở khách chạy đường dài thì ok chứ làm xe đi chơi thì k ổn
RE: Các bác box isuzu làm em lăn tăn
Bác Fu trờ Neo phán rất chi là chính xác. Ban đêm nếu có đi đâu về hơi khuya là máy nó kêu to như Công Nông. Nội thất cũng mau xuống cấp. Em nghĩ b múc Ford Everes cho nó lành hơn mà dáng của nó cũng rất chi là "hầm hố".
Ngon bổ rẻ thì múc em Fairy hoặc Pronto Tung của cho nó máu


Bác Fu trờ Neo phán rất chi là chính xác. Ban đêm nếu có đi đâu về hơi khuya là máy nó kêu to như Công Nông. Nội thất cũng mau xuống cấp. Em nghĩ b múc Ford Everes cho nó lành hơn mà dáng của nó cũng rất chi là "hầm hố".
Ngon bổ rẻ thì múc em Fairy hoặc Pronto Tung của cho nó máu
RE: Các bác box isuzu làm em lăn tăn
Em cũng xin bổ sung thêm là xe em LS 2003 chạy đến giờ 160k km chỉ sửa ống bô do kết cấu không có đoạn giảm chấn làm rung và bị gãy (Lưu ý là đã khắc phục ở những đời sau, việc gãy này không hoàn toàn do xe rung đâu, nhìn mấy xe tải chiếc nào cũng rung nhưng đâu có gãy bô bác nhỉ?) còn lại đều nguyên si, máy móc còn khô ráo. Chỉ bị ồn và rung như em nói là khó chịu, bác nào chịu cày thì mua xe này được.
Còn không mua Everest cũng ok, nhưng không hiểu sao em thấy Everest khói nhiều lắm, kể cả xe mới. Theo em nghĩ bác cũng có thể xem em Everesr máy dầu, ít ồn và rung hơn, dáng mới cũng đẹp.
Em cũng xin bổ sung thêm là xe em LS 2003 chạy đến giờ 160k km chỉ sửa ống bô do kết cấu không có đoạn giảm chấn làm rung và bị gãy (Lưu ý là đã khắc phục ở những đời sau, việc gãy này không hoàn toàn do xe rung đâu, nhìn mấy xe tải chiếc nào cũng rung nhưng đâu có gãy bô bác nhỉ?) còn lại đều nguyên si, máy móc còn khô ráo. Chỉ bị ồn và rung như em nói là khó chịu, bác nào chịu cày thì mua xe này được.
Còn không mua Everest cũng ok, nhưng không hiểu sao em thấy Everest khói nhiều lắm, kể cả xe mới. Theo em nghĩ bác cũng có thể xem em Everesr máy dầu, ít ồn và rung hơn, dáng mới cũng đẹp.
RE: Các bác box isuzu làm em lăn tăn
Thưa các bác, hôm nay em đi X-treme và phải nói chuyện bằng phone với khách hàng, trong điều kiện tắt nhạc, cửa đóng kín, chạy trên đường lộ vắng hoe giữa 12 giờ. Khách hàng hỏi em: "Đang chạy xe máy ở đâu mà ồn thế?"... em pó tay. 30K như vậy thì không ổn lắm.. em lại thêm lăn tăn nữa rồi. Hix
Thưa các bác, hôm nay em đi X-treme và phải nói chuyện bằng phone với khách hàng, trong điều kiện tắt nhạc, cửa đóng kín, chạy trên đường lộ vắng hoe giữa 12 giờ. Khách hàng hỏi em: "Đang chạy xe máy ở đâu mà ồn thế?"... em pó tay. 30K như vậy thì không ổn lắm.. em lại thêm lăn tăn nữa rồi. Hix
RE: Các bác box isuzu làm em lăn tăn
Em nói chuyện điện thoại hàng ngàn lần trên xe của em, chưa ai than phiền như vậy bác ợ
Hay khách hàng của bác thính tai quá rồi
Em nói chuyện điện thoại hàng ngàn lần trên xe của em, chưa ai than phiền như vậy bác ợ
Hay khách hàng của bác thính tai quá rồi
Trích đoạn: love_isuzu
Thưa các bác, hôm nay em đi X-treme và phải nói chuyện bằng phone với khách hàng, trong điều kiện tắt nhạc, cửa đóng kín, chạy trên đường lộ vắng hoe giữa 12 giờ. Khách hàng hỏi em: "Đang chạy xe máy ở đâu mà ồn thế?"... em pó tay. 30K như vậy thì không ổn lắm.. em lại thêm lăn tăn nữa rồi. Hix
RE: Các bác box isuzu làm em lăn tăn
em thấy ISUZU hay đấy chứ ạ...Trích đoạn: love_isuzu
Chào các bác box Isuzu.
Sau gần 3 tháng dọc ngang ngang dọc các box GM, TOY, FORD v.v.. tìm một em 7 chỗ tầm 30K cho công ty của mình. Vốn em rất tiết kiệm, lại muốn con xe chắc chắn, sử dụng lâu dài, dáng khỏe, có thương hiệu vân vân và vân vân.
Em nghiên cứu đã lâu, đọc có trên 1.000 bài của các bác phân tích từ Innova, Vivant... thậm chí cũng bỏ không ít tiền mướn đủ loại xe ngồi để cảm nhận cho chắc chắn. Có thể nói chưa có chiếc nào tầm 30K mà em chưa đi qua, ngồi cả ở vị trí lái lẫn khách.
Cuối cùng em quyết định chọn Hi-lander vì em nghĩ rằng hợp với công ty em nhất. Vì các lý do các lẽ các bác cũng biết rồi... Chỉ duy nhất một điều em còn lăn tăn.
Thường thì quan niệm của em, mua chiếc nào mà nhiều người đi và nhiều người nói về nó. Tuy nhiên, các bác trên Box này post bài ít quá, phải chăng các bác đi Isuzu không yêu em nó. Các bác cứ làm em suy nghĩ mãi, nghi ngờ về sự lựa chọn cuối cùng của mình.
Em lùi thời gian đặt xe sang tháng 6/2008. Em nghĩ mình cứ tiếp tục thuê Hi-lander X-treme đi thêm một thời gian nữa, và bắt đầu trao đổi với các Bác trên Box Isuzu đây. Hi vọng các bác tiếp thêm động lực cho em.
Em sử dụng nick Love_isuzu, các bác đừng để em phải Love một em nào khác.