Về mặt kỹ thuật thì em chưa rành. Em có ý kiến:
1/ Xe/xe em để ở ngoài là em phủ bạt, tối đưa vào trong nhà mặc dù tốn công, tốn nhiên liệu. Để ngoài em cứ thấy thương thương.
2/ Bác kiểm tra máy lạnh như thế nào vậy ạ. Chỉ em với. Hay bác kiểm tra ở gara. Xe em máy lạnh cũng đuối.
1/ Xe/xe em để ở ngoài là em phủ bạt, tối đưa vào trong nhà mặc dù tốn công, tốn nhiên liệu. Để ngoài em cứ thấy thương thương.
2/ Bác kiểm tra máy lạnh như thế nào vậy ạ. Chỉ em với. Hay bác kiểm tra ở gara. Xe em máy lạnh cũng đuối.
Dạ e đã khắc phục được:
Bệnh 1: Do cái đèn gắn vào chóa ko kín. Lúc e nó nhắm mắt hướng lên trên mà mưa lớn quá nên nước vào tè le. E đã gỡ đèn đổ nước ra đồng thời trét keo cho kín lại.
Bệnh 3: Do cái quạt giàn lạnh quá yếu nên buộc lòng phải thay cái khác hết 7 xị
Bệnh 2: Vẫn chưa khắc phục được, mong các bác giúp
@let_try: bác đem đến gara chuyên làm lạnh nhờ kiểm tra lại toàn bộ đi bác. Có thể do thiếu ga, dàn lạnh bị dơ hoặc lốc lạnh sắp tèo, ... Chúc bác sớm khắc phục.
Bệnh 1: Do cái đèn gắn vào chóa ko kín. Lúc e nó nhắm mắt hướng lên trên mà mưa lớn quá nên nước vào tè le. E đã gỡ đèn đổ nước ra đồng thời trét keo cho kín lại.
Bệnh 3: Do cái quạt giàn lạnh quá yếu nên buộc lòng phải thay cái khác hết 7 xị
Bệnh 2: Vẫn chưa khắc phục được, mong các bác giúp
@let_try: bác đem đến gara chuyên làm lạnh nhờ kiểm tra lại toàn bộ đi bác. Có thể do thiếu ga, dàn lạnh bị dơ hoặc lốc lạnh sắp tèo, ... Chúc bác sớm khắc phục.
Bác làm ở garage nào vậy bác ơiMr.T nói:Dạ e đã khắc phục được:
Bệnh 1: Do cái đèn gắn vào chóa ko kín. Lúc e nó nhắm mắt hướng lên trên mà mưa lớn quá nên nước vào tè le. E đã gỡ đèn đổ nước ra đồng thời trét keo cho kín lại.
Bệnh 3: Do cái quạt giàn lạnh quá yếu nên buộc lòng phải thay cái khác hết 7 xị
Bệnh 2: Vẫn chưa khắc phục được, mong các bác giúp
@let_try: bác đem đến gara chuyên làm lạnh nhờ kiểm tra lại toàn bộ đi bác. Có thể do thiếu ga, dàn lạnh bị dơ hoặc lốc lạnh sắp tèo, ... Chúc bác sớm khắc phục.
Ở mụ 2 bác nói rõ hơn khi đềpa thì vòng tua là bao nhiêu, thời gian bao lâu thì vòng tua ở 800 + kim nhiệt ở mức chuẩnMr.T nói:Vợ già của e bị 1 số cái lặt vặt mà e lại ko có kinh nghiệm về xe nên mong các bác giúp đỡ:
1) Hôm qua trời mưa quá xá mà xe e để ngoài đường, sáng nay cho e nó mở mắt thì nước vào đầy 2 mắt. Các bác cho hỏi nguyên nhân tại sao và cách khắc phục. E có thể khoan 1 lỗ nhỏ cho nước ko đọng nữa được ko ạh?
2) Xe e để qua đêm nguội máy thì ga ko đều, tua máy cứ lên xuống giao động từ 400-800v. Để một hồi nóng máy thì bật/ko bật máy lạnh vòng tua đều 800v. Vậy có phải do cục bù ga sáng ko và cách khắc phục ra sao?
3) Máy lạnh xe em ok nhưng quạt thổi hơi lạnh yếu quá. Bật hết max mà bằng mấy xe khác bật mức 2. Thành ra đi trời nắng buổi trưa hàng ghế trước còn đỡ chứ hàng sau thì nóng. Máy lạnh e đã kiểm tra gaz, vệ sinh đầy đủ rồi.
Mong các bác giúp em. Cám ơn các bác nhiều.
@ILY1810: Dạ e làm ở gara Thành Phát đường Thăng Long Q.TB. Thay quạt xong thấy khác hẳn. Buổi tối bật 1 nấc thui là lạnh tê tái chịu ko nổi luôn 
@Dung_gialai: dạ khi đề pa vòng tua khi bật hoặc ko bật máy lạnh vòng tua khoảng 700-800 sau đó cứ trồi sụt 700-800-300-400 liên tục. Lúc đó mà chạy số 1 sau đó cắt côn sang số thì vòng tua giảm rồi tắt máy phải đề lại.
Nhưng để nổ garanty khoảng 10-15p máy nóng lên chút thì ko còn bị nữa, xe chạy rất ngọt.
Mong bác giúp e.
@Dung_gialai: dạ khi đề pa vòng tua khi bật hoặc ko bật máy lạnh vòng tua khoảng 700-800 sau đó cứ trồi sụt 700-800-300-400 liên tục. Lúc đó mà chạy số 1 sau đó cắt côn sang số thì vòng tua giảm rồi tắt máy phải đề lại.
Nhưng để nổ garanty khoảng 10-15p máy nóng lên chút thì ko còn bị nữa, xe chạy rất ngọt.
Mong bác giúp e.
Vậy thì đúng rồi, bác kiểm tra giúp em cục bù ga sáng, thông thường khi nổ máy, nhiệt độ động cơ tăng bao nhiêu thì chén nước bù ga sáng nó cũng nóng tương ứng (bằng cách rờ he he...), và nếu OK thì khỏang 3-4 phút là máy nóng ổ định ở vòng tua 800, hiện vòng tua bù ga sáng của bác đang để rất thấp + bù ga bẩn, đường nước nghẹt dẫn đến tình trạng trên, bác phải mở bù ga sáng ra vệ sinh, thông 2 đường nước ngay chén nước, dùng vòi hơi rủa xe thông vào (chú ý các cọng ron coi chừng mất nha)Mr.T nói:@ILY1810: Dạ e làm ở gara Thành Phát đường Thăng Long Q.TB. Thay quạt xong thấy khác hẳn. Buổi tối bật 1 nấc thui là lạnh tê tái chịu ko nổi luôn![]()
@Dung_gialai: dạ khi đề pa vòng tua khi bật hoặc ko bật máy lạnh vòng tua khoảng 700-800 sau đó cứ trồi sụt 700-800-300-400 liên tục. Lúc đó mà chạy số 1 sau đó cắt côn sang số thì vòng tua giảm rồi tắt máy phải đề lại.
Nhưng để nổ garanty khoảng 10-15p máy nóng lên chút thì ko còn bị nữa, xe chạy rất ngọt.
Mong bác giúp e.
AC của em mới lấy về khoảng 12-14 phút mới nóng máy, sau khi mở ra thì ôi thôi đường nước bị nghẹt, dẫn đến tín hiệu ECU nhận sai (máy nguội) cho nên thời gian làm nóng máy lâu.
Chúc bác thành công
Đã được khẳng định bởi hội nghiện he he...Mr.T nói:@dung_gialai: Dạ tks bác nhiều lắm. Chúc hội Accord ngày càng nhiều "Con Nghiện"![]()
Nói ko phải đỡ tủi chứ e chạy Accord thấy cảm giác còn hơn mấy chiếc tập lái Jolie của trường BK đời 2005 taxi thải.

Dạ bác Dũng ơi cho hỏi mở cục bù ga sáng chỗ nào ạh?dung_gialai nói:Đã được khẳng định bởi hội nghiện he he...Mr.T nói:@dung_gialai: Dạ tks bác nhiều lắm. Chúc hội Accord ngày càng nhiều "Con Nghiện"![]()
Nói ko phải đỡ tủi chứ e chạy Accord thấy cảm giác còn hơn mấy chiếc tập lái Jolie của trường BK đời 2005 taxi thải.![]()
Hình xe em giống chiếc này

Một vấn đề nữa mong bác giải đáp giúp là giá tán lại bố côn với thay lá côn mới là khoảng bao nhiêu lúa ạh? Cảm ơn bác nhiều