- Tags
- navara el
Đi phố thì chỉ cần êm ái là đc rồi bác ơi. Vượt với vọt em thấy ko quan trọng lắm
Tiêu chí đi phố nhiều đã nói lên 1 điều: xe bán tải ko hợp với nhu cầu của chủ thớt. Khuyên chân thành chủ thớt kiếm mấy dòng xe nhỏ nhỏ đi phố kiếm chỗ đậu, xoay trở cho tiện
Dạ xe nhỏ thì e có civic ạ. Đậu với xoay trở kg thành vấn đề với e. E ức chế mấy bác xe máy cứ tạt đầu chèn ép e hoài nên muốn mua xe bự đi cho nó lực tí. Kkkk. E chỉ vừa túi tiền với con đó thôi. E kg biết nó có vọt bằng con vợ già của e hay kg.Tiêu chí đi phố nhiều đã nói lên 1 điều: xe bán tải ko hợp với nhu cầu của chủ thớt. Khuyên chân thành chủ thớt kiếm mấy dòng xe nhỏ nhỏ đi phố kiếm chỗ đậu, xoay trở cho tiện
Gầm cao, tầm nhìn thoáng, máy khỏe tuy nhiên cần cân nhắc để đánh đổi sự êm ái, tư thế ngồi thoải mái của băng sau và tính linh hoạt khi trong phố!
Chỉnh sửa cuối:
- Máy diesel không bao giờ vọt, chưa kể xác xe nặng 2 tấn, gần gấp 2 lần vợ già Civic của bác nên bác đừng nghĩ tới độ vọt của xe
- Tay lái nặng hơn sedan là cái chắc, nhưng ko nặng như xe tải, chỉ là quen hay ko thôi. Ngày nào em cũng đi làm Q7 - Q11 và tay lái của nó thì vợ cả em vẫn bẻ lái bình thường nên bác đừng lo
- Khi cần vượt thì vô cùng khó nói. Từ 10-20km/h máy kéo khoẻ nhưng gia tốc kém. Từ 40-50 trở lên thì vọt rất nhanh (đặc trưng máy dầu, xe nào cũng thế)
Tóm lại theo tiêu chí của bác thì em thấy bán tải chẳng hợp với bác tí nào.
Nhưng nếu bác thích cách âm mặt đường tốt (hơn Camry), ghế ngồi thoải mái hơn sedan, va đụng an toàn hơn cho mình và tiết kiệm nhiên liệu hơn thì bác nên chạy bán tải.
Chưa kể bác chạy cao tốc tầm 120km/h thì EL ăn đứt vợ già civic của bác, cái này em đảm bảo
- Tay lái nặng hơn sedan là cái chắc, nhưng ko nặng như xe tải, chỉ là quen hay ko thôi. Ngày nào em cũng đi làm Q7 - Q11 và tay lái của nó thì vợ cả em vẫn bẻ lái bình thường nên bác đừng lo
- Khi cần vượt thì vô cùng khó nói. Từ 10-20km/h máy kéo khoẻ nhưng gia tốc kém. Từ 40-50 trở lên thì vọt rất nhanh (đặc trưng máy dầu, xe nào cũng thế)
Tóm lại theo tiêu chí của bác thì em thấy bán tải chẳng hợp với bác tí nào.
Nhưng nếu bác thích cách âm mặt đường tốt (hơn Camry), ghế ngồi thoải mái hơn sedan, va đụng an toàn hơn cho mình và tiết kiệm nhiên liệu hơn thì bác nên chạy bán tải.
Chưa kể bác chạy cao tốc tầm 120km/h thì EL ăn đứt vợ già civic của bác, cái này em đảm bảo
Dạ xe nhỏ thì e có civic ạ. Đậu với xoay trở kg thành vấn đề với e. E ức chế mấy bác xe máy cứ tạt đầu chèn ép e hoài nên muốn mua xe bự đi cho nó lực tí. Kkkk. E chỉ vừa túi tiền với con đó thôi. E kg biết nó có vọt bằng con vợ già của e hay kg.
Theo em thấy Navara có tay lái nặng hơn Wiltrak khi xoay sở trong thành phố (navara trợ lực dầu còn wildtrak trợ lực điện). Xoay sở bán tải chừng vài lần là quen bán kính quay to của nó đôi khi phải chạy thêm 1 đoạn tìm khoảng trống quay đầu keke. Tất cả máy dầu đều có độ trễ khi tăng tốc, khoảng 2 giây, nhưng khi trên 40km/h thì độ trễ ít hơn.
Con EL này với VL mới hình như trợ lực thủy lực có hỗ trợ thêm theo tốc độ động cơ chắc tay lái nhẹ hơn con đời cũ 2012 thì vo lăng nặng thật nhưng đi rồi quen. Hôm trước ngồi lên con ranger 3.2 giật mình vì cái vô lăng nó quá nhẹ lúc lăn bánh (có khi nhẹ hơn cả kia morning nữa)
em rất khoái lái pickup trong phố, vừa leo trèo dễ, xe máy thấy mình là né ra, chạy cũng dễ lùa xe bus hay xe tải
chờ 2 tuần nữa rinh em ấy zìa
chờ 2 tuần nữa rinh em ấy zìa