Chi Hội Phó SFC
23/7/09
3.930
52
48
42
Sai Gon
Em thì có xe đi là may rồi nên xe nào cũng đẹp như nhau. Tiền ít em hít ... ít thơm chút haha
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Người VN nhìn chung là
Gắn máy thì : Mua Hờ đờ
Oto thì : Mua Toi
Tớ không có xèng : Chơi hàng tàu xì.
Tiền của mình, mình biết sử dụng ra sao cho hợp lý

 
Hạng C
22/4/13
538
325
63
STF thui,tui cũng đang tính đổi qua em nó đây nhưng chưa gom đủ lúa
 
Tập Lái
7/8/14
5
6
3
39
Ha Long
Chưa trải nghiệm mà ngồi phán thì khác gì thầy bói mù.
Em từng trải nghiệm tuyến Hà Nội - Đà Nẵng và Hà Nội - Sapa với 2 em này.
1, So sánh máy xăng và diezen đã khác nhau rồi. STF ồn hơn ngay cả bên ngoài lẫn trong cabin xe
2, Độ bốc vọt ko thể bằng venza ( xe em là 2.7 chứ chua nói đến 3.5 2014)
3, Độ ồn thì STF tốt hơn khi ở đường xấu còn nếu ra đường đẹp thì ngồi trên VZ yên tĩnh hơn, không nghe thấy tiếng gió vù vù bên ngoài như STF. nếu muốn VZ cách âm tốt hơn thì dán thêm lớp chống ồn trên vị trí 4 cửa là OK vì gần xe VZ đã được sơn phủ lớp chống ồn tiêu chuẩn mỹ sẵn rồi.
4, Còn về phần lốp thì ta chỉ cần thay lốp có thành mỏng của Britgestone là xong. êm ruuuuuuuuu. Cái này cũng dễ hiểu bởi 2 dòng xe khác nhau, phục vụ mục đích khác nhau nên so sánh hơi khó về vấn đề gầm và lốp.
5, Cũng như ngồi sau tay lái hay ngồi hàng ghế sau khi đi đường dài thì VZ hơn hẳn. Lý do là hệ thống treo của VZ gần như cho dòng sedan nên nó làm việc rất êm, xe ít bị chòng chành như em STF.Khi vào những ( sống trâu) thì hành khách hàng ghế sau ko bị hất tung đến nỗi đập đầu lên trần :) hệ thống treo của STF có hành trình dài hơn và cứng hơn nên ko thể tránh được hiện tường trên. % ói mửa trên SFT khi đi đường dài cao hơn. Thêm nữa là Cabin của VZ đã rộng hơn , dài hơn mà chỉ dành cho 5 người nên nó sẽ rộng hơn nhiều.
6, 2 Cụ này đều ko có DVD nhưng 13 loa JBL của VZ thừa sức làm thư giãn đầu óc hay hưng phấn tột độ cho tất cả. Chắc hẳn hơn 6 loa rồi. 10 túi khí cho VZ và 6 túi cho STF thì sao nhỉ? mình nghĩ các cụ 60 tuổi bên mỹ chắc ko cần thiết cái này. Mà bạn bên trên lấy thông tin ở đâu là VZ cho các cụ trên 60. ( Bên ấy 60 tuổi là thu bằng rồi nhé)
7, Ghen tị với tiêu hao nhiên liệu của STF. Tua đi Sapa thì VZ 3,5 triêu. STF có 2,3 triệu. Đi đà nẵng thì VZ 6 triệu còn SFT có 4,8 triệu ( em không đếm lít)
Em phân tích tí thôi. Còn nhiều cái mà dòng xe hàn quốc không thể ăn nổi với dòng tiêu chuẩn nhập mỹ được. Thôi em xiin dừng ko lại lên viện nằm 1 tháng thì chết.
Tranh thủ làm kiều khi đợi em STF đuổi theo trên tuyến SAPA. Sau đó là em lại phải đuổi nó (Đã đổi xe)
 

Attachments

  • Like
Reactions: bl3399
Hạng F
24/11/13
9.041
53.360
113
Chưa trải nghiệm mà ngồi phán thì khác gì thầy bói mù.
Em từng trải nghiệm tuyến Hà Nội - Đà Nẵng và Hà Nội - Sapa với 2 em này.
1, So sánh máy xăng và diezen đã khác nhau rồi. STF ồn hơn ngay cả bên ngoài lẫn trong cabin xe
2, Độ bốc vọt ko thể bằng venza ( xe em là 2.7 chứ chua nói đến 3.5 2014)
3, Độ ồn thì STF tốt hơn khi ở đường xấu còn nếu ra đường đẹp thì ngồi trên VZ yên tĩnh hơn, không nghe thấy tiếng gió vù vù bên ngoài như STF. nếu muốn VZ cách âm tốt hơn thì dán thêm lớp chống ồn trên vị trí 4 cửa là OK vì gần xe VZ đã được sơn phủ lớp chống ồn tiêu chuẩn mỹ sẵn rồi.
4, Còn về phần lốp thì ta chỉ cần thay lốp có thành mỏng của Britgestone là xong. êm ruuuuuuuuu. Cái này cũng dễ hiểu bởi 2 dòng xe khác nhau, phục vụ mục đích khác nhau nên so sánh hơi khó về vấn đề gầm và lốp.
5, Cũng như ngồi sau tay lái hay ngồi hàng ghế sau khi đi đường dài thì VZ hơn hẳn. Lý do là hệ thống treo của VZ gần như cho dòng sedan nên nó làm việc rất êm, xe ít bị chòng chành như em STF.Khi vào những ( sống trâu) thì hành khách hàng ghế sau ko bị hất tung đến nỗi đập đầu lên trần :) hệ thống treo của STF có hành trình dài hơn và cứng hơn nên ko thể tránh được hiện tường trên. % ói mửa trên SFT khi đi đường dài cao hơn. Thêm nữa là Cabin của VZ đã rộng hơn , dài hơn mà chỉ dành cho 5 người nên nó sẽ rộng hơn nhiều.
6, 2 Cụ này đều ko có DVD nhưng 13 loa JBL của VZ thừa sức làm thư giãn đầu óc hay hưng phấn tột độ cho tất cả. Chắc hẳn hơn 6 loa rồi. 10 túi khí cho VZ và 6 túi cho STF thì sao nhỉ? mình nghĩ các cụ 60 tuổi bên mỹ chắc ko cần thiết cái này. Mà bạn bên trên lấy thông tin ở đâu là VZ cho các cụ trên 60. ( Bên ấy 60 tuổi là thu bằng rồi nhé)
7, Ghen tị với tiêu hao nhiên liệu của STF. Tua đi Sapa thì VZ 3,5 triêu. STF có 2,3 triệu. Đi đà nẵng thì VZ 6 triệu còn SFT có 4,8 triệu ( em không đếm lít)
Em phân tích tí thôi. Còn nhiều cái mà dòng xe hàn quốc không thể ăn nổi với dòng tiêu chuẩn nhập mỹ được. Thôi em xiin dừng ko lại lên viện nằm 1 tháng thì chết.
Tranh thủ làm kiều khi đợi em STF đuổi theo trên tuyến SAPA. Sau đó là em lại phải đuổi nó (Đã đổi xe)
Cái số 6 e fun cụ tý, cụ ấy sống bên kia Đại Dương ạ, mà con VZ là dùng cho trên 60 như thế cũng hợp lý
 
Tập Lái
13/8/14
43
19
8
SantaFE thì rất tốt với tầm giá, nhưng em không hiểu các cụ bảo Venza dành cho U60 là thế nào ạ?