Cứ chạy thoải mái, nhưng phải tuân thủ biển báo. Lúc đó có gì đáng ngại. Phần lớn bị vịn là do lỗi chủ quan thôi bất chấp cảnh báo thì ráng chịu, chớ kêu ca phàn nàn.Cao tốc chạy thoải mái đến 120 km/h; chỉ cần lưu ý đoan đường dẫn, đoạn gần trạm thu phí, qua cầu long thành còn lại là quất tới luôn, nhiều hôm đông xe cũng không chạy hết tốc độ tối đa cho phép
Nhiều bác biểu 120 xuống 80 rồi 60 sao mà chạy, thật ra biển hết cao tốc đã thông báo từ cách đó khoảng 1km, nhắc lại ở 500m, thì tự hiểu phải giảm ga, giảm tốc. Ở tốc độ 120km, chỉ cần buông chân ga khoảng 4 giây là vận tốc xuống còn <80<90 rồi, vừa hết cao tốc, rà nhẹ thắng là xuống dưới 80, tiếp tục bỏ chân ga thì xuống 60 là dư sức luôn. Chỉ là ai tranh thủ thêm vài trăm mét cuối cùng mới dễ bị quá tốc độ thôi. Cứ thoải mái, vài trăm mét đó chỉ mất chưa đến 1 phút, không cần phải vội.
Nó đang đi ị đó Bác, Bắn riết cũng té cức chứ.Để xem có chú nào núp lan can không mà đầu ra nhiều xe bị gom thế :
PS : Có chiếc xe máy dựng bên trái (0:10), nhưng không thấy người núp
tôi đồng ý với i kiến của anh.nếu biển báo mập mờ hoặc bị bẫy thì mới đáng cảnh báo còn biển báo tốc độ trên cao tốc LT-DG rõ ràng, bị bắn thì chấp nhận đi....đừng đổ thừa hết biển 80 tới biển 60 bị bắn,,,khi thấy biển 60 (chắc chắn khi nhìn thấy thì còn cách cả mấy chục mét là ít) các bác không giảm tốc vẫn vi vu 80 bị bắn là phải kêu gì nữa...mấy cha ko giảm tốc độ lao luôn vào trạm thu phí rồi lại kêu xui
E cũng nghĩ vậy, đọc nhiều bác đổ thừa này nọ tức bỏ cmn nhưng nói sợ mất lòng chứ mấy cha cứ kêu la này nọ nhưng đi đường chả ý thức gì , thấy xe khác vợt mặt cắt đầu thì chửi đổng trong khi bản than mình cũng ko có ra gì, cái tốc độ còn ko kiểm soát nổiNhiều bác biểu 120 xuống 80 rồi 60 sao mà chạy, thật ra biển hết cao tốc đã thông báo từ cách đó khoảng 1km, nhắc lại ở 500m, thì tự hiểu phải giảm ga, giảm tốc. Ở tốc độ 120km, chỉ cần buông chân ga khoảng 4 giây là vận tốc xuống còn <80<90 rồi, vừa hết cao tốc, rà nhẹ thắng là xuống dưới 80, tiếp tục bỏ chân ga thì xuống 60 là dư sức luôn. Chỉ là ai tranh thủ thêm vài trăm mét cuối cùng mới dễ bị quá tốc độ thôi. Cứ thoải mái, vài trăm mét đó chỉ mất chưa đến 1 phút, không cần phải vội.
Cả 2 cao tốc LT-DG & TL biển báo rõ ràng mà, chạy chú ý một chút là đc
Em cũng hiểu là kêu ca ct lt dg khó đi vì bb này nọ.... phần nhiều là ngụy biện cho cái sai của mình mà thôi.Nhiều bác biểu 120 xuống 80 rồi 60 sao mà chạy, thật ra biển hết cao tốc đã thông báo từ cách đó khoảng 1km, nhắc lại ở 500m, thì tự hiểu phải giảm ga, giảm tốc. Ở tốc độ 120km, chỉ cần buông chân ga khoảng 4 giây là vận tốc xuống còn <80<90 rồi, vừa hết cao tốc, rà nhẹ thắng là xuống dưới 80, tiếp tục bỏ chân ga thì xuống 60 là dư sức luôn. Chỉ là ai tranh thủ thêm vài trăm mét cuối cùng mới dễ bị quá tốc độ thôi. Cứ thoải mái, vài trăm mét đó chỉ mất chưa đến 1 phút, không cần phải vội.
Em chạy ghim tốc độ chạy 120 đều, thấy 80 từ xa đã giảm về nên trên cao tốc chạy thoait mái chả cần quan tâm các chú xxx.Lỡ mà có lơ chân ga em chấp nhận bb vì nó sẽ nhắc mình cẩn trọng hơn khi lái xe.Trường hợp bắn cao tốc này em thấy bt.Hôm qua mới làm 1 vòng xongEm cũng hiểu là kêu ca ct lt dg khó đi vì bb này nọ.... phần nhiều là ngụy biện cho cái sai của mình mà thôi.