hồi xưa hàng nước nào là mang đậm bản sắc riêng đặc trưng của thị trường nước đó
chứ sau này "toàn cầu hóa" "thế giới phẳng" nhiều nước Á-Phi-Mỹ La-tinh giàu lên, mấy dại gia Âu-Mỹ cũng chiều theo thị hiếu khách hàng : chuyển nhà máy ra toàn cầu nhằm giảm giá thành nên mẫu mã/tính năng hàng hóa cứ na ná tương tự nhau nên ngày nay rất khó nhận xét "bạn xài hàng nước nào hiệu gì tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai" ....
chứ sau này "toàn cầu hóa" "thế giới phẳng" nhiều nước Á-Phi-Mỹ La-tinh giàu lên, mấy dại gia Âu-Mỹ cũng chiều theo thị hiếu khách hàng : chuyển nhà máy ra toàn cầu nhằm giảm giá thành nên mẫu mã/tính năng hàng hóa cứ na ná tương tự nhau nên ngày nay rất khó nhận xét "bạn xài hàng nước nào hiệu gì tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai" ....
trện các phố rùm Âu châu nó oánh giá Doblo có design phần đuôi + dàn đẻn hậu đẹpbocapvang nói:Em đang đi Doblo đây. Doblo kg xấu, chỉ có cái là kg giống ai thôi. Hic..