Hạng B1
12/10/11
80
1
0
Tối hôm trước tôi đi về xe bị cán đinh không biết sáng chạy xe ra khỏi nhà chưa đến 10m, vậy là cái vỏ bị gãy đường gấp.
Ra tiệm vá vỏ Em nó phán vỏ của hãng này là xấu nhất trong các loại vỏ có mặt trên thị trường nghe hơi bị QUÊ, Cảm nhận Tôi thấy đúng là vỏ xấu thiệt chạy khoảng 13.000 km thấy bị xuống cấp nhiều nhất là cái vỏ bị thủng (ở bánh trước) có dấu hiệu bị tét khoảng 1,5cm. Không biết nên thay loại vỏ nào hay để chạy ráng thêm vài chục ngàn km nữa.
Anh em cho ý kiến
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
40
kqp nói:
Đã làm việc với Ford Cao Thắng sáng nay, kết quà không được như mong muốn. Ford Cao Thắng tiếp thu ý kiến và sẽ chuyển thôn tin về co Ford Việt Nam về vấn đề này. Ngoài ra anh Giám đốc bảo hành bên Ford Cao Thắng có chia sẽ thêm là chắc do Vỏ Cont của Fiesta không phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam (!) Chắc sắp tới sẽ thay nhà cung cấp khác ( cái này là em nghĩ nha, không phải anh giám đốc bảo hành nói ) Nếu quả thực như anh Giám đốc nói thì sao lại không thay đổi Vỏ khác nhĩ. Vỏ mỏng thấy ghê quá. Tuy nhiên vẫn phải chờ Ford Việt Nam và Công ty Vỏ Cont tại Indonesia trả lời bằng văn bản ( cái này do 1 em rất xinh xắn của Ford nói lúc chiều nay ).
Xếp việc này lại kiếm nhà cung cấp vỏ xe thay để còn có cơ hội comment tiếp. :)


* lốp mõng quá , mới lật ra chụp lại hình so sánh với ngón tay mình thì thấy lo quá, đang liên hệ kiếm nơi bán vỏ Bridgestone 205 50 R16 .

Em có thấy bác ghé qua em.
Như em có comment đó bác. Bác mua BS đi vì em nghiên cứu rồi loại này phù hợp nhất do độ mềm và gai gần giống Cont zin. Ko ảnh hưởng đến cân bằng của xe khi chỉ thay 1 vỏ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/5/11
177
2
18
48
kqp nói:
Đã làm việc với Ford Cao Thắng sáng nay, kết quà không được như mong muốn. Ford Cao Thắng tiếp thu ý kiến và sẽ chuyển thôn tin về co Ford Việt Nam về vấn đề này. Ngoài ra anh Giám đốc bảo hành bên Ford Cao Thắng có chia sẽ thêm là chắc do Vỏ Cont của Fiesta không phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam (!) Chắc sắp tới sẽ thay nhà cung cấp khác ( cái này là em nghĩ nha, không phải anh giám đốc bảo hành nói ) Nếu quả thực như anh Giám đốc nói thì sao lại không thay đổi Vỏ khác nhĩ. Vỏ mỏng thấy ghê quá. Tuy nhiên vẫn phải chờ Ford Việt Nam và Công ty Vỏ Cont tại Indonesia trả lời bằng văn bản ( cái này do 1 em rất xinh xắn của Ford nói lúc chiều nay ).
Xếp việc này lại kiếm nhà cung cấp vỏ xe thay để còn có cơ hội comment tiếp. :)


* lốp mõng quá , mới lật ra chụp lại hình so sánh với ngón tay mình thì thấy lo quá, đang liên hệ kiếm nơi bán vỏ Bridgestone 205 50 R16 .
Thay cái đó có phải thay mâm không bác.
 
kqp
Hạng B2
5/1/12
227
10
18
HCM
sanbdsintresco.com.vn
Buồn quá ngồi mở hợp đồng liberty và điều khoản của Ford ra xem thì thấy có điều 17 trong cuốn bảo hành (xem hình bên dưới ). Theo em nghỉ Ford củng không phải trực tiếp bảo hành vỏ xe mà hảng sản xuất vỏ xe phải có trách nhiệm bảo hành cho khách hàng của Ford , tuy nhiên vì hảng vỏ xe là đối tác làm việc trực tiếp với Ford nên Ford đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi khách hàng.Phản ánh thực tế chất lượng của Vỏ xe như thế nào. Bác nào bên đại lý Ford vào cho comment với.

dsc00207lw.jpg

dsc00204u.jpg
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.349
113
đây
- Đầu tiên: cái vỏ thế không phải quá mỏng, chỉ là cảm giác của bác, và chỗ đó là chỗ mỏng nhất của vỏ, vỏ RunOnFlat cũng chỉ dày chưa tới 1cm.
- Hai là: em cũng từng bị Nouvo (lại nó) đâm cái cạnh nhún trước vô (nó đi sau, không phanh kịp) bị rách y như vậy.
- Ba là: vỏ em lúc đó chạy 15K, BH bồi thường dựa trên vòng đời vỏ 50K, họ lắp cho em cái mới giá 1.8tr, em phải bù 30% là 500K.
 
kqp
Hạng B2
5/1/12
227
10
18
HCM
sanbdsintresco.com.vn
tuanle nói:
- Đầu tiên: cái vỏ thế không phải quá mỏng, chỉ là cảm giác của bác, và chỗ đó là chỗ mỏng nhất của vỏ, vỏ RunOnFlat cũng chỉ dày chưa tới 1cm.
- Hai là: em cũng từng bị Nouvo (lại nó) đâm cái cạnh nhún trước vô (nó đi sau, không phanh kịp) bị rách y như vậy.
- Ba là: vỏ em lúc đó chạy 15K, BH bồi thường dựa trên vòng đời vỏ 50K, họ lắp cho em cái mới giá 1.8tr, em phải bù 30% là 500K.
thanks Bác.
 
Hạng B2
4/4/11
145
4
18
Ặc, em đọc cái thớt này mà nghĩ lại hồi tết phang vô cái dốc đá ở thác Hang Cọp trên DL mà vẫn bình yên trở về tự nên đổ mồ hôi! Giờ thì em đã thay luôn 4 vỏ rồi mặc dù 4 cái Continential vẫn còn nguyên chưa bị đâm chém gì!
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Mỏng hay Dày chỉ là cảm giác thôi các bác ạ, Kỹ sự thiết kế họ cung toan tính hết rồi. Vấn đề là đa số các bác ở đây cũng công nhận là chúng ta đã có va chạm trươc đó, còn nếu xe đang chạy mà nổ thì vệt nổ nó để lại trên LỐP XE hoàn toàn khác với các hình ảnh trên này đã xem.
Bác nào còn lốp zin không xài thì để lại cho bác chủ topic đi, cho nó đồng bộ

Hãng lốp cũng thường tư vấn, lốp dày va chạm tốt thì sinh ra độ ồn cao, lốp mỏng thì êm và mau mòn.
Có thể hiểu nôm na là lốp dầy nồi đồng cối đá thì taxi dùng, còn lại là xe gia đình, siêu xe.
Xe bác chủ thì bằng chứng để lại rõ rệt rồi nên Đại lý cũng không thể mạnh miệng với nhà cung cấp lốp được.Theo e biết, sự cố lốp ngoài hình ảnh thu thập, hãng lốp cũng có cả 1 hội đồng kỹ thuật để cùng nhau phán xét và đưa ra kết luận nhất là các loại lốp Nhật thì có cả Kỹ sư người Nhật, ..... Nếu sự cố 50/50 thì có thể là 1 cái lốp mới rồi. Chia bùn cùng bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
24/12/11
65
59
18
Tuần rồi, vào City Ford bảo dưởng cho FC. Thấy 1 em Fiesta sedan AT còn mới cóng vào phàn nàn lốp trước bên T tự nhiên bị phù. Qua trao đổi với bác chủ xe thì xe mới chạy được khoảng 2000km, bơm đủ kg. Ford lắp vỏ Continental cho Fiesta có vấn đề rồi.
 
kqp
Hạng B2
5/1/12
227
10
18
HCM
sanbdsintresco.com.vn
Tình hình đã thay cặp vỏ BS 205 50 R16 vào 2 bánh trước rồi .Hôm qua gắn Vỏ ngoài cửa hàng bán Vỏ xe .. ( không thấy người ta cân bằng động bánh xe cho mình ) . Ford Cao Thắng nhiệt tình hổ trợ cho phần Cân bằng động bánh xe dùm, xin ghi nhân và cám ơn :)