Theo em biết, K3 sử dụng trợ lực điện theo tuyến tính chứ k có 2 hay 3 cấp trợ lực như kiểu cũ. Tức là cứ tốc độ cao thì tay lái nặng dần. Để đảm bảo tính an toàn thì ở bất kỳ chế độ nào thì nó cũng sẽ nặng dần khi lên tốc độ cao. Bác cứ yên tâm thôi. Xài sao thấy thoải mái là đc!Hi các bác. Em đi K3, hồi mới mua xe toàn dùng Normal, vì Sport thì quá nặng, Comfort thì quá nhẹ ( cảm giác không thật ). Mà tại đi trong thành phố nhiều quá, toàn qua bùng binh, nên giờ đi mặc định là Comfort luôn, thấy đôi lúc tay lái cũng nhẹ quá, nhiều khi cũng nguy hiểm nếu chạy nhanh. Nên em hỏi các bác xem, thường anh em đi K3 đi chế độ nào, và kinh nghiệm lái chế độ đó cho anh em tham khảo ?