Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Model Ky đây nữa, bác nghiên cứu 2 trường hợp xem

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Đúng đó Bác Kháng. Xe bác ấy như trường hợp 2, không có control box
Chú tiểu nói:
Xe bác ấy khác bác Phổ à.
Ko có hộp Control Box.
 
Hạng C
21/7/11
700
3
18
Quảng Ninh
letitbe nói:
Model Ky đây nữa, bác nghiên cứu 2 trường hợp xem
[link=http://www.uphinh.vn/image/view/483723.gif]
483723.gif
[/link]
Xe em gần giống thế này bác ạ. Ko có van AIR BOOST mà lại có EGR.Hóc búa thế chứ bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/7/11
700
3
18
Quảng Ninh
Chú tiểu nói:
Em thấy bác Phổ đưa lên hình thứ 2 và so với xe bác Acc92 là đang cắm đúng.
Theo hình của bác Phổ đưa lên thì xe em đang bị sai bác ạ.
1.Ống 21 vào vị trí thứ 1>> xe em lại vào vị trí thứ 4
2.Ống từ bình hình trụ phía dưới theo sơ đồ vào vị trí thứ 2>> xe em lại cắm vào 1
3. Ống số 8 vào vị trí thứ 4 >>> xe em lại vào vị trí số 2
4.Quan trọng nhất ở chỗ này: Theo sơ đồ thì đường ống đi từ vị trí ống hút gió đến van AIR >> xe em lại ko có van AIR mà lại cắm vào EGR. ( Chỗ này e đang nghĩ là bị sai )
( Em đã cắm lại theo sơ đồ thì máy nổ càng ko tròn, kim chỉ vòng tua nhích lên nhích xuống, đằng sau pô phát ra tiếng nổ ko đều nhau, lụp bụp)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
BÁc chú ý đường hơi EGR, hiện tượng ga không tròn tua phần lớn là do ống này. Em cũng vừa sửa xong. Mặc dù xe em có control box, khác xe bác.
1) Bác vệ sinh thật kỹ cụm EGR.
2) Xem ống hơi có bị bịt bằng cao su nhét bên trong hay gắn viên bi ko.
Honda Accord_92 nói:
Chú tiểu nói:
Em thấy bác Phổ đưa lên hình thứ 2 và so với xe bác Acc92 là đang cắm đúng.
Theo hình của bác Phổ đưa lên thì xe em đang bị sai bác ạ.
1.Ống 21 vào vị trí thứ 1>> xe em lại vào vị trí thứ 4
2.Ống từ bình hình trụ phía dưới theo sơ đồ vào vị trí thứ 2>> xe em lại cắm vào 1
3. Ống số 8 vào vị trí thứ 4 >>> xe em lại vào vị trí số 2
4.Quan trọng nhất ở chỗ này: Theo sơ đồ thì đường ống đi từ vị trí ống hút gió đến van AIR >> xe em lại ko có van AIR mà lại cắm vào EGR. ( Chỗ này e đang nghĩ là bị sai )
( Em đã cắm lại theo sơ đồ thì máy nổ càng ko tròn, kim chỉ vòng tua nhích lên nhích xuống, đằng sau pô phát ra tiếng nổ ko đều nhau, lụp bụp)