Trúng nghề của chàng rồi hénletitbe nói:nếu cắm xong bác tháo cọc âm hoặc rút cầu chì reset lại ecu nhé. Thông thường thì nó không có tác dụng ngay mà phải xác lập lại các giá trị đã nhớ trong ecu
Bác Acc92 chụp hình mà tiết kiệm quá. Phải chụp rộng ra 1 tý. Theo em bác Phổ chỉ cũng chưa chuẩn lắm.
Phải cắm như thế này: (còn 1 ống có lẽ phải chụp hình lại rộng ra mới chính xác được)
Sau khi cắm xong phải reset lại và cân chỉnh lại các ốc gió, bù ga cho hợp lý mới mong nổ ngọt ngào được
Phải cắm như thế này: (còn 1 ống có lẽ phải chụp hình lại rộng ra mới chính xác được)
Sau khi cắm xong phải reset lại và cân chỉnh lại các ốc gió, bù ga cho hợp lý mới mong nổ ngọt ngào được

Bác chú tiểu cắm rất chính xác, thế còn cái ống đánh dấu mấu vàng của bác phổ thì sao a? nếu theo sơ đồ thì phải cắm vào AIR mà bác. Xe em lại ko có AIR.Chú tiểu nói:Bác Acc92 chụp hình mà tiết kiệm quá. Phải chụp rộng ra 1 tý. Theo em bác Phổ chỉ cũng chưa chuẩn lắm.
Phải cắm như thế này: (còn 1 ống có lẽ phải chụp hình lại rộng ra mới chính xác được)
Sau khi cắm xong phải reset lại và cân chỉnh lại các ốc gió, bù ga cho hợp lý mới mong nổ ngọt ngào được
![]()
Xe em ko có AIR boost bác ơi, hiện tại ống đánh dấu mầu vàng đó cắm vào EGR.letitbe nói:
Bác thử cắm như em chỉ. Còn cái EGR bác off lại thử xem sao. Xe bác bột mì mới lấy về cũng off cái này đây bác. OFF lại ko sao đâu