Hạng B2
4/5/09
454
10
18
Bác chủ đưa hình vẽ và hình chụp của bác lên vnexpress để nhận được nhiều comment của dân chúng, may ra mấy thằng phân làn mới xem lại.
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Haiz hôm chủ nhật em có qua đây chơi, may mà chạy xe gắn máy còn lách được với mấy ảnh :(
 
Hạng C
1/5/13
796
612
93
TpHCM
Không biết n nói j chỉ nói được dm...gtcc và mấy thằng xxxx.... một liên minh ma quỷ
 
Hạng B2
5/10/11
213
64
28
Hôm trước em rẽ trái về him lam, đi đúng vạch chỉ đường vậy mà các bác ngược chiều tưởng em lấn làn, nháy đèn loạn lên,
 
Hạng B2
17/5/13
406
696
93
Sao mấy bác đó không làm dãy cọc nhựa để dễ thấy, chứ kẻ vạch thì bó tay, ai ma nhận ra kịp. Còn là phân cách cứng bê tông thế nào cg có bác móp đầu
 
Hạng D
6/12/11
1.074
574
128
bonbon2010 nói:
Hôm trước em rẽ trái về him lam, đi đúng vạch chỉ đường vậy mà các bác ngược chiều tưởng em lấn làn, nháy đèn loạn lên,

Thì như em đã trình bày, phân lane kiểu này là 2 xe đối đầu luôn. Các bác lạ đường là dính chấu.
 
Hạng B2
12/2/11
461
465
63
45
em thấy có 2 vấn đề ở đây
1. GTCC: phân làn có hợp lí không?
Theo em là có, vì có bác nào đi đường này mỗi ngày sẽ thấy chỗ này kẹt xe kinh khủng. Lý do chủ yếu là do xe rẻ trái ở 2 hướng ngăn dòng xe đi thẳng, mà áp lực xe đi vào đường Nguyễn Thị Thập rất lớn. Do đó vào giờ cao điểm có khi phải mất gần chục lượt đèn mới qua được ngã 4 này.
Bây giờ có thêm 2 làn rẻ trái cho 2 hướng, nghĩa là các xe rẻ trái có chỗ dừng chờ, còn xe đi thẳng không bị kẹt nữa. Chỉ hơi khó chịu là khi đi thẳng phải "ẹo" 1 cái. Chỗ này vẽ làn đôi hở rất to là chừa chỗ để đặt dãy phân cách cứng hoặc mềm. Theo em khi có dãy phân cách thì chắc chắn sẽ không bị nhầm nữa.

2. CSGT: phạt có hợp lí không?
Khỏi trả lời. CSGT lợi dụng GTCC chưa phân làn, cắm bảng, kẻ vạch, chỉ nhăm nhe bắt lỗi ng dân. :(
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
tsaigon nói:
em thấy có 2 vấn đề ở đây
1. GTCC: phân làn có hợp lí không?
Theo em là có, vì có bác nào đi đường này mỗi ngày sẽ thấy chỗ này kẹt xe kinh khủng. Lý do chủ yếu là do xe rẻ trái ở 2 hướng ngăn dòng xe đi thẳng, mà áp lực xe đi vào đường Nguyễn Thị Thập rất lớn. Do đó vào giờ cao điểm có khi phải mất gần chục lượt đèn mới qua được ngã 4 này.
Bây giờ có thêm 2 làn rẻ trái cho 2 hướng, nghĩa là các xe rẻ trái có chỗ dừng chờ, còn xe đi thẳng không bị kẹt nữa. Chỉ hơi khó chịu là khi đi thẳng phải "ẹo" 1 cái. Chỗ này vẽ làn đôi hở rất to là chừa chỗ để đặt dãy phân cách cứng hoặc mềm. Theo em khi có dãy phân cách thì chắc chắn sẽ không bị nhầm nữa.

2. CSGT: phạt có hợp lí không?
Khỏi trả lời. CSGT lợi dụng GTCC chưa phân làn, cắm bảng, kẻ vạch, chỉ nhăm nhe bắt lỗi ng dân. :(


Em thấy cách phân làn này không hợp lý. Không cần nhất thiết làm thêm làn cho xe đối đầu nhau trực diện như vậy. Có thể cách đơn giản là vẽ vạch dưới đường và con lươn tới đó mở rộng hơn chừng 1/3 qua trái cho phép vừa đi thẳng vừa quẹo trái. Bên phải nở rộng thêm 1 làn nữa, dùng để vừa quẹo phải không cần đèn + đi thẳng. Kiểu như vậy vẫn có làn riêng để chờ đèn đỏ mà không gây nguy hiểm vì hai xe đối đầu nhau cũng ko nhiều vẫn có thể tránh được.
 
Tập Lái
17/3/12
34
7
8
Kiểu phân làn này là tác phẩm của tác giả N G U . Các bác tài nhớ cẩn thận khúc này nhé. Hoan hô tác giả đã có bài cảnh báo anh em.
 
Hạng B1
10/6/12
98
374
53
Quá là bất hợp lý và thiếu iode khi phân làn kiểu này. Chiều nay em cũng mới đi qua và "phạm luật", may à ko có xxx ở đó, ko thì chắc cũng mất vài ổ bánh mì rồi :) Nhưng em nghĩ nếu làm phân cách cứng thì lại càng nguy hiểm hơn, đặc biệt là với các bác tài chưa quen đường, dễ húc con lươn và lật xe lắm ạ!