chúng ta đã ở gần thiên đường lắm rồiGiá xe ô tô sẽ còn tăng dài dài kèm theo hàng loạt các loại thuế và phí mới sắp sửa ban hành.
Cứ nhìn vào tỉ lệ nợ của quốc gia tăng dần mỗi năm, tương lai con em chúng ta đen như cục cứt chó...
Bác nào giỏi thì ráng thu vén qua quốc gia khác đổi đời chứ kg thể có một tương lai tốt đẹp ở xứ thiên đường này rồi.
bác này hình như mới trên địa ngục rớt xuống xứ thiên đường???Moá, toàn thấy thu và tăng phí, phí môi trường, [BCOLOR=#ff0000]éo mẹ hình như đất nước này là của chúng nó[/BCOLOR] mà tăng phí môi trường, éo hiểu luôn
Đã từ lâu cái đỏ đỏ đã khẳng định rồi muk!!!!
Thuế 2018 giảm thì phải bù bằng khoảng phí thôi. Giá mua xe mới sẽ giảm, nhưng tổng chi phí lưu hành sẽ không giảm.
Thuế 2018 giảm thì phải bù bằng khoảng phí thôi. Giá mua xe mới sẽ giảm, nhưng tổng chi phí lưu hành sẽ không giảm.
Đúng là e từ địa ngục xuống thiên đường ạbác này hình như mới trên địa ngục rớt xuống xứ thiên đường???
Đã từ lâu cái đỏ đỏ đã khẳng định rồi muk!!!!
Trong khi giao thông công cộng chưa đáp ứng được nhu cầu, mà không tìm cách phát triển. Cứ lăm le cấm cấm, thu thu, phạt phạt.
Một biện pháp gọt chân cho vừa giày.
Từ đó đẻ ra thêm một đống công chức để làm cái việc được gọi là quởn lí.
Một biện pháp gọt chân cho vừa giày.
Từ đó đẻ ra thêm một đống công chức để làm cái việc được gọi là quởn lí.
Các bác bức xúc quá nhỉ? Thể theo các bác phải làm thế nào để hạn chế xe cá nhân hoặc mở rộng đường xá tại TP.HCM? Tưởng tượng xem thử nếu có khoảng 5 triệu ôtô ở Saigon và hàng ngày đều xuống đường thì sao nhỉ? Lúc đó các bác còn bức xúc hơn nữa....
Tăng phí hạn chế số lượng xe là giải pháp thụt lùi, càng sinh ra tiêu cực nhiều hơn. Phải có chiến lược vĩ mô dài hạn chứ không thể làm theo kiểu nghĩ tới đâu làm tới đó được. Đúng là bao nhiêu năm vẫn không thay đổi dc là ở đây!