Hạng B2
23/11/10
234
133
43
Rốt cuộc các loại xe đi từ hướng An Sương - Sóng Thần - Quốc lộ 13... đi qua trạm 2 rồi về hướng ngã Tư Vũng Tàu thì được miễn phí (đi ngang đoạn thu phí là trạm 2 => ngã ba Tân Vạn), trong khi chỉ cần đi từ Hàng Xanh qua đến ngã tư Thủ Đức hay Bình Thái thì nộp đủ luôn :D
 
Hạng D
16/7/20
1.429
888
113
51
Đất chật người thì đông, ko thu phí thì ko có tiền làm đường kẹt xe, ô nhiễm tổn hại sức khoẻ và kinh tế bao nhiêu tiền các bác có biết ko.
Thu phí ở đây là thu mọi người, ai ai đi qua cũng trả chứ ko riêng cá nhân nào. Mọi người sống và đi lại ở đây thì có nghĩa vụ phải đóng góp để xây dựng và phát triển TP. Đường to thì giá đất lên, giao thông thông thoáng, bớt kẹt xe ai cũng có lợi. Không nên vì lợi trước mắt mà bỏ lợi lâu dài
cái xa lộ HN đi đường đắp vá, sóng trâu do làm chất lượng kém mà container chạy nhiều đã vậy còn thu mắc ăn dày, tiền trả nhiều mà đường vẫn kẹt kín
 
Hạng D
17/2/11
1.569
3.019
113
Đất chật người thì đông, ko thu phí thì ko có tiền làm đường kẹt xe, ô nhiễm tổn hại sức khoẻ và kinh tế bao nhiêu tiền các bác có biết ko.
Thu phí ở đây là thu mọi người, ai ai đi qua cũng trả chứ ko riêng cá nhân nào. Mọi người sống và đi lại ở đây thì có nghĩa vụ phải đóng góp để xây dựng và phát triển TP. Đường to thì giá đất lên, giao thông thông thoáng, bớt kẹt xe ai cũng có lợi. Không nên vì lợi trước mắt mà bỏ lợi lâu dài
Nếu thu mà đầu tư đường xá ngon lành cho dân đi thì méo ai chửi nhen. DCM, thu 25K-30K/lượt thì tính đi một ngày thu bao nhiêu?
Vô đậm luôn
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Thông tin trạm thu phí xa lộ Hà Nội bắ đầu thu phí trở lại vào ngày 01/04 tới đây đang khiến cộng đồng mạng một phen tranh cãi, được biết việc thu phí này để hoàn vốn đầu tư dự án BOT mở rộng xa lộ Hà Nội và quốc lộ 1 - đoạn từ ngã ba trạm 2 cũ đến nút giao Tân Vạn.

View attachment 2442748
Theo em thấy chưa xong mà thu phí? Còn rất ngổn ngang. Thành phố phải cho xây dựng hoàn chỉnh mới cho thu phí, tránh trường hợp thi công nhỏ giọt để "nuôi thu phí". Tại sao không cho xây cầu vượt tại ngã tư RMK và Bình Thái luôn hay chờ thu phí xong đợt này rồi mới làm để tiếp tục xin thu phí?

Một con đường mà thu phí 20 năm, giờ lại xin thu phí nữa? Mới đầu là "mở rộng đường Điện Biên Phủ. Xong lại là cầu Rạch Chiếc". Giờ lại "thu phí mở rộng xa lộ Hà Nội". Thu xong lại "thu phí cầu vượt RMK", thu xong lại xin "thu phí cầu vượt Bình Thái"?? Mà hiện nay, kẹt xe nhiều nhất vẫn là Bình Thái và RMK.

Thu phí đoạn đường từ trạm 2 tới Tân Vạn mà đặt trạm tại đó. Rồi những người nhà ở ngã tư Bình Thái không sử dụng đoạn đường trên cũng đóng phí? Mà thu phí chắc kẹt phát một tới cầu Sài Gòn còn bên kia tới trạm 2.

Các bác nghĩ sao về việc thu phí trở lại trạm BOT Xa Lộ Hà Nội?
Nghĩ gì nữa...lo mà móc túi ra cho lẹ...trên 5' là bị phẹt bi chừ....hehe