Hạng C
2/8/09
688
284
63
Quận 7 -HCM
Lương sale với nhân viên kỹ thuật không bằng một phần 5 so với quốc gia khác. Tốt gì nổi?

Đó là chuyện thằng trả lương ko phải chuyện của thằng hưởng dịch vụ của thằng trả lương bác . Thằng hưởng dịch vụ thằng trả lương cho thằng dịch vụ mua cái xe giá mắc gần 5 lần so với quốc gia khác mà dịch vụ ko bằng 1/5 thì bác trả lời sao . Lợi nhuận hãng như nhau thì dịch vụ hưởng như nhau . Mức sống khác nhau lương khác nhau nhưng dịch vụ thì như nhau chứ bác . Ko lẽ thằng Mỹ nó ăn 1 kí thịt giá 30 đô mình ăn 1 thịt giá có 5 đô mà trr bằng nó chắc mấy ông dịch vụ làm thời gian ra mở xuỏng hét quá vì giàu quá đâu cần làm công chi nữa . Lương tháng của dịch vụ và sửa chữa chính hãng đã rất cao so với mặt bằng lương của Việt Nam rồi đó bác nhất là nhân viên dịh vụ của EA nhưng chất lượng thua gara cấp 4 bên ngoài
 
Hạng D
1/1/15
2.368
10.344
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
Đó là chuyện thằng trả lương ko phải chuyện của thằng hưởng dịch vụ của thằng trả lương bác . Thằng hưởng dịch vụ thằng trả lương cho thằng dịch vụ mua cái xe giá mắc gần 5 lần so với quốc gia khác mà dịch vụ ko bằng 1/5 thì bác trả lời sao . Lợi nhuận hãng như nhau thì dịch vụ hưởng như nhau . Mức sống khác nhau lương khác nhau nhưng dịch vụ thì như nhau chứ bác . Ko lẽ thằng Mỹ nó ăn 1 kí thịt giá 30 đô mình ăn 1 thịt giá có 5 đô mà trr bằng nó chắc mấy ông dịch vụ làm thời gian ra mở xuỏng hét quá vì giàu quá đâu cần làm công chi nữa . Lương tháng của dịch vụ và sửa chữa chính hãng đã rất cao so với mặt bằng lương của Việt Nam rồi đó bác nhất là nhân viên dịh vụ của EA nhưng chất lượng thua gara cấp 4 bên ngoài

Em chưa biết trả lời sao.
Nhưng em lo là bác đang bị số học ám ảnh. Nhiều người ở Việt Nam vẫn hát mãi bài ca mua xe giá cao gấp vài lần so với quốc giá khác, so sánh này có sự hiểu lầm xưa nay.

Số tiền người mua xe ở Việt Nam phải trả khi mua xe bao gồm: Giá xe xuất xưởng + giá vận chuyển, bảo hành + thuế nhập khẩu + thuế tiêu thụ đặc biệt + thuế VAT + thuế trước bạ + thuế bảng số. Các hãng xe chỉ thu được 2 khoản đầu, còn 5 khoản sau là Thuế.

Ở Việt Nam, chính sách thu thuế có đặc thù riêng, vì không thu được trực tiếp từ thu nhập của số đông, nên cách thích hợp nhất là đánh vào những người sử dụng nhiều dịch vụ công, sử dụng nhiều các hàng hóa bị kiểm soát chặt chẽ doanh thu. Cách thu này không công bằng nhưng lại là cách duy nhất đền thời điểm này, nên đã tạo áp lực và gây bất bình cho những người chi tiêu nhiều liên quan đến dịch vụ công.
 
Hạng B1
22/10/15
91
53
18
42
Không biết có phải dạo này Chevrolet bán được nhiều xe quá không mà thấy Chevrolet SG làm ăn chán quá. Mình đem chiếc xe qua làm bảo dưỡng, dăn đi dặn lại coi thử cánh cửa xe anh sao chạy nghe lọc cọc và chỉnh lại cái camera lùi (gắn trong hãng luôn) vì gắn ẩu, nhìn lên đến tận biển số xe!
Kết quả sao khi lấy:
- Bữa nào anh đem qua em kiểm tra lại thử sao kêu lọc cọc, giờ gần hết giờ.
- Camera chỉ gắn được vậy, không thay đổi được anh ơi. Potay luôn!
 
Hạng D
7/9/14
3.491
5.698
113
44
Sài Gòn
View attachment 360652
Chào các bác ! Chuyện là như vầy, em và bà cả đang đi 2 chiếc xe, 1 chiếc là xe Nhật, 1 chiếc là xe Hàn. Đi đó đi đây cũng nhiều nên thấy việc nuôi xe, bảo dưỡng và tìm chỗ đỗ xe cực quá. riêng về khoản dịch vụ thì em thấy lúc nắng lúc mưa.[pagebreak][/pagebreak]

Cũng hãng xe đó khi thì được chăm sóc rất tốt và kỹ thấy rất sướng, mang xe vô bảo dưỡng trình tự thủ tục răm rấp, ngồi chơi được các em lễ tân ân cần hỏi thăm, mang nước cho uống, bảo dưỡng xong thì được gọi hỏi thăm là có vừa ý không. quá đã.

Nhưng mấy lần sau lại thấy khó chịu khi vô bảo dưỡng mà phát sinh nhiều thứ ngoài thông báo ban đầu tới ngày hẹn lấy xe thì lên showroom nhân viên lại báo xe chưa xong làm phải sắp xếp lại công việc. có khi về kiểm tra xe lại thì lai thấy thợ làm cẩu thả quá.

không biết các bác có lúc sướng lúc bực như em không ?
Nhìn hình giống xưởng bảo trì TH bên NV Trỗi phải hem bác?
Bảo trì xe em định kì, thợ chắc xe kế xịt sơn gì đó dính đầy kính xe em như bụi phấn, lẫn 1 vài cục sơn to như cát dính đầy capo, em phản ánh, chăm sóc cứ dạ dạ, 3 ngày sau cũng có 1 em gái gọi hỏi, phản ánh lần 2 vẫn dạ dạ!
Giờ cảm giác như thông điệp trái đất gửi cho sao hỏa...nản!!! :3dgian:
 
  • Like
Reactions: Latumi and PhanMinh
Hạng D
5/12/12
1.153
1.388
113
Nhà
gosolar.vn
Em đi bảo dưỡng ở Đại Lý của hãng xe Mỹ, chưa bao giờ được rửa xe. Trừ 1 lần làm đồng sơn, đánh bóng; mà nó còn nhắc mai mốt làm đồng sơn anh nhớ rửa xe trước để dễ thấy mấy chỗ trầy nhe anh.
 
Tập Lái
20/10/15
4
0
1
30
Em thấy là dịch vụ sau khách hàng của các hãng chưa đồng đều giữa các đại lý. Chỗ tốt chỗ không, thân ai người đấy lo. Đầu tiên là thái độ nhân viên, sau đó chất lượng dịch vụ kém, cơ sở vật chất của đại lý và cuối cùng là các hãng thường quên đến cố vấn dịch vụ. Em mới mua xe, tập tành lái chứ cũng có kinh nghiệm gì đâu, nhiều khi muốn hỏi lắm mà chẳng có ai để mà cố vấn hướng dẫn cho.
 
Tập Lái
21/10/15
1
2
1
39
Hầy, nói về dịch vụ,không biết các bác như thế nào nhưng em ức chế cái vụ đỗ xe lắm. Nhất là cái khoản tiền vé ý. Mình cũng không phải dạng ki bo gì, nhưng mà em ghét cái kiểu chặt chém vô lý, cứ thấy oto là chém, oto càng đắt, giá vé gửi xe càng cao :(( Nói chung là quán lý kém theo cả hệ thống.
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Nói thì phải nói cho đúng người đúng tội , mất lòng cũng phải chịu , chứ đã gọi là chia sẻ mấy chuyện quan trọng thấy toàn tư vấn tàm xàm ba láp , vuốt đuôi nhau không thì chơi làm gì . Bạn Chủ thớt mở topic nầy ra không biết ý bạn là gì nhưng mình nói thế nầy . Dịch vụ hậu mãi , hậu ..sản hay hậu cái gì cũng vậy . Muốn có chất lượng , buộc phải cạnh tranh . Có cạnh tranh thì khách hàng như chúng ta mới được hưởng chất lượng và cách cư xử tốt nhất . Còn không thì đi cái xe nó khổ đủ điều , mua cái mình thích = chờ + tiền , mua về đi trên đường " đầy tớ "thấy đẹp , thấy bự nghĩ bên trong có nhiều " bánh mỳ " = lại tiền ah quên tờ rơi + bánh mỳ . Xe ai cũng nâng niu còn hơn con đẻ , hơi đau ốm tí hay cần mua cái gì về part = khó hơn tìm vàng + muốn nhanh + tiền ...vv . Vậy dịch vụ có thực sự cải tiến thì đó chính là tín hiệu đáng mừng cũng là lẽ thường .Đáng lý ra họ buộc phải cư xử đúng như thế ngay từ đầu mới phải , bây giờ biết "lễ phép " + " đàng hoàng " 1 chút là vì có quá nhiều cạnh tranh mà 1 trong những yếu kém của ngành dịch vụ đó là tay nghề . Ở ngoài không phải chỗ nào của tư nhân cũng Ok , nhưng đa phần miệng = tay và tay = miệng . Bây giờ có cải tiến là muốn cứu mạng cho chính họ chứ có phải ban ơn đâu mà vội mừng .
 
Hạng D
20/7/07
1.063
1.630
113
Em đi bảo dưỡng ở Đại Lý của hãng xe Mỹ, chưa bao giờ được rửa xe. Trừ 1 lần làm đồng sơn, đánh bóng; mà nó còn nhắc mai mốt làm đồng sơn anh nhớ rửa xe trước để dễ thấy mấy chỗ trầy nhe anh.
Chắc là của Ford hả bác. Mấy lần em mang đi bảo hành hay bảo dưỡng nhanh không hề được rửa xe. Bên Chevrolet Sài Gòn thì làm cái gì từ nhỏ nhất cũng mang ra rửa =))), mỗi tội service khác thì quá lề mề...
 
  • Like
Reactions: PhanMinh