Nhưng đang đi gầm cao chuyển lại gầm thấp mà như Lamborghini, Ferrari,... thì chắc không hối tiếc bác nhỉMình thấy ai đang đi gầm cao mà lỡ đổi sang gầm thấp đều có một chút gì đó hối tiếc.
Hiện giờ không còn nhiều xe SUV đúng nghĩa là phải Body on frame mà Crossover khung liền khối như sedan thì nhiều.Giờ xu hướng trên thế giới cũng là chuyển dần qua Crossover, doanh số dòng này tăng đều hàng năm, ngược với doanh số sedan (đặc biệt sedan hạng D)
Hiện giờ không còn nhiều xe SUV đúng nghĩa là phải Body on frame mà Crossover khung liền khối như sedan thì nhiều.
Thì giờ đang là thời CUV, SUV truyền thống và sedan cùng bị giảm doanh số.
Em thấy thánh Toy là còn SUV truyền thống như Fortuner còn các đối thủ là CUV, hình như Innova cũng là Body on frameThì giờ đang là thời CUV, SUV truyền thống và sedan cùng bị giảm doanh số.
Em thấy thánh Toy là còn SUV truyền thống như Fortuner còn các đối thủ là CUV, hình như Innova cũng là Body on frame
Innova là MPV.
Giờ body on frame còn Fortuner, pajero sport, everest
Ý em nói Innova là MPV nhưng vẫn body on frame đó bác. Với lại Innova là MPV nhưng gầm khá cao so với phân khúc MPV của nó, chứ bác nhìn Kia Rondo mà xem gầm nó thấp hơn cả Morning đấyInnova là MPV.
Giờ body on frame còn Fortuner, pajero sport, everest
Mình thấy Tội cho mấy anh đi Lambro, Fe ở Việt Nam nhỉ, chỉ dám chạy rón rén thôiNhưng đang đi gầm cao chuyển lại gầm thấp mà như Lamborghini, Ferrari,... thì chắc không hối tiếc bác nhỉ![]()
![]()
Ý em nói Innova là MPV nhưng vẫn body on frame đó bác. Với lại Innova là MPV nhưng gầm khá cao so với phân khúc MPV của nó, chứ bác nhìn Kia Rondo mà xem gầm nó thấp hơn cả Morning đấy
Đúng rồi bác, Innova là body on frame, phát triển trên chasis IMV chung với fortuner và hilux.