Hạng B2
9/9/16
335
360
63
37
Zất đồng ý với đồng chí!
Mới vào diễn đàn thì phải "tập lái" thôi. Anh Lam quần hường mặc định vậy rồi.
Theo mình, nếu anh mua xe cũ thì phải biết nguồn gốc xuất xứ cái xe đó nó za làm sao thì hãy mua. Chứ anh mướn thợ đi coi xe (mình xin lỗi một số các anh thợ chân chính nha, chân gỗ khỏi xin lỗi :p), chủ xe nó bấm ảnh 1 phát bằng nhiều tờ polymer thì anh chỉ có "chết như Từ Hải". Mua cái xe cũ mà bị "thuốc", giống như anh rước con nghiện về nhà vậy. Nản lắm!
Tốt nhất là mua mẹ nó cái xe mới chạy cho za thằng người. Không phải lăn tăn trong gì cả vòng 5 năm.
Xe mới thì mình thấy Expander hay Rush, con nào cũng OK. 700 chai đừng đòi hỏi nhiều quá cho 1 con xe ở cái xứ Đông Lào này.
Dạ e cảm ơn bác, hiện tại e đang đi Swift 2014 thấy cũng ổn tuy nhiên lâu lâu đi cùng ông bà thì xe chật quá nên mới kiếm trước khác, chắc em sẽ xuống tiền cho Xpander cross ạ :D
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
Dạ, em cảm ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình ạ, thực ra trước khi đăng topic hỏi thì trong đầu em cũng đã có một số lựa chọn, tuy nhiên muốn tham khảo thêm ý kiến của các bác đi trước để có lựa chọn phù hợp với bản thân. Rất bất ngờ là các bác lại nhiệt tình như vậy, hihi. Một lần nữa chân thành cảm ơn và chúc các bác cùng gia đình nhiều sức khỏe, luôn may mắn, thành công ạ. :p
P/S: Riêng cái bác CC nào vào topic của em nói em là tập lái nên đừng comment là sao nhỉ, ai mới vô diễn đàn chẳng là Tập Lái, ko lẽ bác ngoại lệ à. Bác bớt trông mặt mà bắt hình rong đi, sống ở đời cứ cái kiểu ỷ mới hiếp cũ thì người ta gọi là TIỂU NHÂN đó bác ạ, đôi lời gửi bác, mong bác và gia đình bình an qua mùa dịch này nhé.
Mới đầu nên a còn bỡ ngỡ hoy,,, a thường lên diễn đàn rồi sẽ thấy tại sao mọi ng lại hay để ý mấy bài dạng này,,,
Nữa a cũng vậy hà,,, yên tâm
 
Tập Lái
19/1/22
8
1
3
28
View attachment 2493177
*Ảnh minh họa

Như tiêu đề, em muốn tìm chiếc 7 chỗ tầm 700 triệu quay đầu, mấy bác tư vấn giùm em (đừng khuyên em ráng chút này chút nữa nhé, chốt 700 rồi ạ). Nhu cầu cùa em chỉ là đi gia đinh, không kinh doanh, về quê ở Củ Chi và Vũng Tàu vào dịp cuối tuần.

Hiện em đang sử dụng Swift 2014, cũng ổn nhưng hơi chật, nhiều khi muốn chở đồ hoặc chở thêm ông bà thì khá bất tiện. Cảm ơn các bác ạ.
Dạ em chào anh tầm 700 triệu quay đầu thì em thấy XL7 là hợp lí nhất rồi ạ . Thiết kế nội ngoại thất rất là đẹp và sang trọng . Không gian rộng rãi và thoáng giúp mình có thể chở người và đồ đạc cũng rất là ok trong cùng phân khúc giá . Bên e hiện tại đang hỗ trợ mình giá tốt nhất và sát sàn luôn cho anh luôn. Sdt em 0347713914 anh liên hệ em để em báo giá cho anh nhé . em tên Nhân ạ cám ơn anh !!!