Hạng C
3/5/07
530
9.047
93
bình thường là như vậy nhưng trong otosaigon em k cop,past được.
 
Hạng D
17/10/13
1.437
12.672
113
đù lổi gì mà ác nhân bình yếu chạy trên 80km/g báo lổi hộp số ?. Mò ra nguyên nhân bình yếu thật là giỏi rồi. Bác chủ cũng may chứ, không là nói hỏng hộp số tháo hộp số ra luôn rồi.
 
Hạng D
19/10/09
4.761
14.653
113
Tel : 0949999684 .
Đôi lời chia sẻ từ topic này và sau đó cho phép e xin im lặng lui về hậu trường để khắc phục cũng như đi kiếm cơm... k bàn cải gì thêm trên topic đây...
Rất mừng vì sự việc nghiêm trọng đã được làm sáng tỏ mặc dù có chút ồn ào.... Nhưng đã làm dịch vụ, thì e phải chấp nhận và chấn chỉnh thôi... Cảm ơn a/e mỗi người một ý , dù tích cực có, tiêu cực cũng có để giúp e nhìn nhận và cũng có lại đội ngũ bên e... e sẽ ghi nhận và một lần nữa rất cảm ơn a/e. Cố gắng, khắc phục hậu quả ,để hoàn thiện hơn và nâng cao chất lương phục vụ...!!!
Và cũng riêng bác chủ , ít nhiều e cũng xin nhận 1 phần lỗi về mình.... lỗi do sự vô ý của thợ e mà gây ra cho bác bao phiền toái và mất tg.và cũng hơi thẳng tính nên trong đôi lúc giải quyết vấn đề có gây ra chút ít mích lòng ở bác.! Nhưng bên cạnh sự việc lần này cũng cho e đước trải lòng đôi chút, đã làm dịch vụ mà bị phiền phức, thì không ai muốn và đặc biệt là cải nhau với chính khách hàng của mình, là điều không nên..! Nhưng làm kĩ thuật đôi khi nó có nhiều chuyện để bàn lắm, đôi lúc có nhìu lỗi xảy ra trùng hợp và vô duyên , do xủi rủi nên đôi chút đã xảy ra với chính Garage bên e... và cũng nhờ sự cố này mà có thêm chút kinh nghiệm trị bệnh về xe...
Nhưng thiết nghĩ sự việc cũng chưa gì ghê gớm và kết quả giải quyết như thế nào , mà ngay sáng hôm thứ 7 bác mở hàng loạt topic để " trải lòng " như vậy,.. Lúc sáng e có gọi cho anh chủ xe để báo tình trạng về bộ bố li hợp, nhưng a ấy k nghe mà ,và còn nói là: Tui mất kiên nhẫn với a..., e cứ nghĩ do ức chế nên a mới nói vậy nên e cũng hiểu, và nào đâu biết a í là Công an có súng đâu , nếu biết e đã im lặng mà ngậm miệng rồi... ,định trao đổi sự việc cho bác chủ thớt thì alo cho bác , bác nào nghe máy, gọi lại lần nữa bác mới nghe, tuy sự việc chưa biết ra sao, nhưng e cũng có đưa ra một biện pháp an toàn , đở tốn kém cho bác, nếu vần đề phát sinh quá lớn, và cũng xác nhận với bác chủ tỉnh trạng lỗi hiện tại ở xe là liên quan đến cơ khí chứ k còn là vấn đề về việc cách âm , e trao đổi với bác chủ là nhờ thằng e nối khố, nó làm việc trong hãng để giải quyết nếu vấn đề nều tiền bạc phát sinh cao,... làm giấy tờ bảo hành để xữ lý xe chạy ngon và yên tâm cho bác chủ... đó cũng chỉ là phương án rủi ro thui.. thì người ta giúp mình thì cũng phải ít cà phê, thuốc hút cho a/e. bác chủ ghi nhận hay k thì trước mắt e vẫn cố gắng ,tìm hiểu phương án chạy chữa, thuốc men cho con xe của bác chứ có nói đem vào hảng, rùi chạy trốn mất biệt , chối bỏ trách nhiệm gì đâu....bác k nghe cũng sau, nghe như có vẽ "hài vãi " cũng được, nhưng nếu là người lịch sự và biết điều k nên lôi tên người thứ 3 ra rêu rao như vậy, tội người ta , vấn đề chỉ là ở chổ e và bác thui.....còn sự việc tại sao biết mà k báo ??? để chủ xe yên tâm, nếu bác tin tưởng và tôn trọng sự quy ước của e và bác là thứ 2 vào ford làm sáng tỏ thì bác đâu có mở hàng loạt topic công kích e. bác bức xúc như vậy là quá vội vàng... từ thứ 7-thứ 2 cũng đâu có xa, sau bác k đợi thứ 2 xem mọi việc như thế nào rùi lên đây giải tỏa và chia sẽ cảnh giác với a e cũng chưa muộn đâu...và bác có nghĩ khi sự việc chưa sáng tỏ bác mở topic với sử dụng ngôn từ gia đình của bác thì sv về sao ai sẽ chịu k??/
và e cũng một lần nữa khẳng định rằng trong sự việc lần này bằng lương tâm, " mặc dầu bị hứng gạch đá đủ để xây villa.. " nhưng e k hề phá phách, hỏng hốc hay bỏ mặc xe bác, mà bằng lương tâm trách nhiệm e đã làm cho xong xe của bác , ... mong bác sn điều này...kêu vào hãng ford để thợ đưa ra quyết định tình trạng xe, để tạo sự công tâm cho 2 bên... và nếu kết quả là bên e , e xin chịu mọi chi phí...
DO còn nữa tính e thẳng ,có sau nói vậy, k bùa chú gì xe cộ khách hàng , nhưng gặp khách hàng như bác hỏi sao mọi việc k xấu đi dc, e biết xe đang chạy ngon lành mà vào bên e làm xong hư thì chắc chắn bức xúc, và bao nhiêu a e đồng cảm với bác là đúng, nhưng nói thật ,bác đừng để bụng ,có thể có nhiều sự việc về xe mà bác chưa nắm rõ ,, nên bác cũng phải lắng nghe xem như thế nào,...đằng này từ lúc xe phát sinh sự cố cho đến thứ 2 gặp bác, bác vẫn một câu cữa miệng " ông làm xe người ta hư rùi giờ còn nói này nó nọ... " hỏi ai k nóng.?????trong khi đó đêm khuya , trời mưa gió ..bác dt cho e, nói tình trạng xe k tốt ,e vẫn lắng nghe và cố gắng điều động a e đến bên bác để giải quyết, bao nhiêu đó cũng đủ để cho thấy thiện chí và lương tâm làm nghề của e, e k hề bỏ mặc bác và con xe trong đêm.. chắc bác là người hiểu điều này hơn ai...??? và e cũng đã từng nói sự cố k liên quan gì đến việc e làm , và đã có đưa ra cách giải quyết rõ ràng k hề mập mờ như bác đã nói đâu nhé, nhưng e cũng khuyên bác một điều khi mang xe đi sữa chữa lở k mai phát sinh vấn đề, thì bác cũng nên lắng nghe và tìm hiểu kĩ , đừng quán triệt vội bác nha, k phải ai cũng xấu bụng , toan tính vụ lợi từ xe khách hàng như bác đã nghĩ đâu ...
còn chuyện bác trách là sau làm xe xong k text, cái này giống như đánh đố e vại, k đưa giấy tờ làm sau dám chay xa mà thử.. xe đang nhạy cảm ,lở thử gặp xxx hốt có phải xui toàn tập cho bên e k???
còn chuyện bình ắc quy sau khi thử xong xe ok, bác hỏi bn tiền nhưng nhìn bác còn hoài nghi với lại để an toàn cho bác, nên e có nói bác chạy đi , xe về bp ok thì tra e bình.... bác chạy về đã đời nếu lịch sự thì bác đã liên lạc hỏi e chứ k im đợi e lỡ miệng rùi quy chụp e này nọ... nói thật bác có tính đa nghi cao quá, nên e cũng k dám thò tay lấy tiền bình đâu, lở có sự cố gì về bình thì sẽ kèm một loạt topic nữa là chết em luôn... mà thấy bác cũng chịu khó ghê , từng câu từng chữ lúc 2 bên thiếu kìm chế nói qua nói lại mà bác cũng nhớ và lên đây tố, sau có mấy câu đòi bắn, đòi riết gì đó lúc bức xúc, bác k nói ra luôn để cho thêm hấp dẫn .... biết là chủ xe họ cố quyền bức xúc nhưng cũng phải có giới hạn bác nha.... tìm hiểu và lắng nghe , khi có đủ cơ sở thì hãy xõa. Sự việc bữa giờ làm bác mất tg xe từ bp chạy lên xuống sg vài lần để giải quyết , nên thay vì e chịu một phần tổn thất xăng cộ, e tặng bác cái bình làm kỉ niệm, và e cũng xác nhận bình ắc quy mới 100% nha bác.
Và cũng lần nữa e xin ghi nhận lỗi về e do thiếu kìm chế với những thượng đế như bác, xin lỗi và làm mất tg và công sức của bác.
cảm ơn khi bác công tâm đã nói lên ý kiến khách quan về con xe sau khi đươc bên e xử lý,... nói gì thì nói xe chạy ok, thì e yên tâm rùi..k những là danh tiếng mà con xe còn là tài sản và phương tiện che nắng che mưa cho chủ và gd họ.. xe cố tốt thì người chủ chạy sẽ an tâm hơn....e rất hiểu đều đó,VÀ EM XIN NÓI THÊM XE BÊN E ĐÃ XỮ LÝ CHẠY OK, BÁC CHỦ K TỐN CHI PHÍ GÌ HẾT, VÀ ĐÃ BÀN GIAO CHO BÁC CHỦ LÀNH LẶN , cho phép im lặng vượt qua cơn bão truyền thông này và k bình luận gì thêm, tập trung vào việc cũng cố và phát triển ... im lặng sẽ giúp ta học được nhiều thứ hơn là nói.
Chúc các a e os có một ngày làm việc thành công và vui vẻ..!
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Đôi lời chia sẻ từ topic này và sau đó cho phép e xin im lặng lui về hậu trường để khắc phục cũng như đi kiếm cơm... k bàn cải gì thêm trên topic đây...
Rất mừng vì sự việc nghiêm trọng đã được làm sáng tỏ mặc dù có chút ồn ào.... Nhưng đã làm dịch vụ, thì e phải chấp nhận và chấn chỉnh thôi... Cảm ơn a/e mỗi người một ý , dù tích cực có, tiêu cực cũng có để giúp e nhìn nhận và cũng có lại đội ngũ bên e... e sẽ ghi nhận và một lần nữa rất cảm ơn a/e. Cố gắng, khắc phục hậu quả ,để hoàn thiện hơn và nâng cao chất lương phục vụ...!!!
Và cũng riêng bác chủ , ít nhiều e cũng xin nhận 1 phần lỗi về mình.... lỗi do sự vô ý của thợ e mà gây ra cho bác bao phiền toái và mất tg.và cũng hơi thẳng tính nên trong đôi lúc giải quyết vấn đề có gây ra chút ít mích lòng ở bác.! Nhưng bên cạnh sự việc lần này cũng cho e đước trải lòng đôi chút, đã làm dịch vụ mà bị phiền phức, thì không ai muốn và đặc biệt là cải nhau với chính khách hàng của mình, là điều không nên..! Nhưng làm kĩ thuật đôi khi nó có nhiều chuyện để bàn lắm, đôi lúc có nhìu lỗi xảy ra trùng hợp và vô duyên , do xủi rủi nên đôi chút đã xảy ra với chính Garage bên e... và cũng nhờ sự cố này mà có thêm chút kinh nghiệm trị bệnh về xe...
Nhưng thiết nghĩ sự việc cũng chưa gì ghê gớm và kết quả giải quyết như thế nào , mà ngay sáng hôm thứ 7 bác mở hàng loạt topic để " trải lòng " như vậy,.. Lúc sáng e có gọi cho anh chủ xe để báo tình trạng về bộ bố li hợp, nhưng a ấy k nghe mà ,và còn nói là: Tui mất kiên nhẫn với a..., e cứ nghĩ do ức chế nên a mới nói vậy nên e cũng hiểu, và nào đâu biết a í là Công an có súng đâu , nếu biết e đã im lặng mà ngậm miệng rồi... ,định trao đổi sự việc cho bác chủ thớt thì alo cho bác , bác nào nghe máy, gọi lại lần nữa bác mới nghe, tuy sự việc chưa biết ra sao, nhưng e cũng có đưa ra một biện pháp an toàn , đở tốn kém cho bác, nếu vần đề phát sinh quá lớn, và cũng xác nhận với bác chủ tỉnh trạng lỗi hiện tại ở xe là liên quan đến cơ khí chứ k còn là vấn đề về việc cách âm , e trao đổi với bác chủ là nhờ thằng e nối khố, nó làm việc trong hãng để giải quyết nếu vấn đề nều tiền bạc phát sinh cao,... làm giấy tờ bảo hành để xữ lý xe chạy ngon và yên tâm cho bác chủ... đó cũng chỉ là phương án rủi ro thui.. thì người ta giúp mình thì cũng phải ít cà phê, thuốc hút cho a/e. bác chủ ghi nhận hay k thì trước mắt e vẫn cố gắng ,tìm hiểu phương án chạy chữa, thuốc men cho con xe của bác chứ có nói đem vào hảng, rùi chạy trốn mất biệt , chối bỏ trách nhiệm gì đâu....bác k nghe cũng sau, nghe như có vẽ "hài vãi " cũng được, nhưng nếu là người lịch sự và biết điều k nên lôi tên người thứ 3 ra rêu rao như vậy, tội người ta , vấn đề chỉ là ở chổ e và bác thui.....còn sự việc tại sao biết mà k báo ??? để chủ xe yên tâm, nếu bác tin tưởng và tôn trọng sự quy ước của e và bác là thứ 2 vào ford làm sáng tỏ thì bác đâu có mở hàng loạt topic công kích e. bác bức xúc như vậy là quá vội vàng... từ thứ 7-thứ 2 cũng đâu có xa, sau bác k đợi thứ 2 xem mọi việc như thế nào rùi lên đây giải tỏa và chia sẽ cảnh giác với a e cũng chưa muộn đâu...và bác có nghĩ khi sự việc chưa sáng tỏ bác mở topic với sử dụng ngôn từ gia đình của bác thì sv về sao ai sẽ chịu k??/
và e cũng một lần nữa khẳng định rằng trong sự việc lần này bằng lương tâm, " mặc dầu bị hứng gạch đá đủ để xây villa.. " nhưng e k hề phá phách, hỏng hốc hay bỏ mặc xe bác, mà bằng lương tâm trách nhiệm e đã làm cho xong xe của bác , ... mong bác sn điều này...kêu vào hãng ford để thợ đưa ra quyết định tình trạng xe, để tạo sự công tâm cho 2 bên... và nếu kết quả là bên e , e xin chịu mọi chi phí...
DO còn nữa tính e thẳng ,có sau nói vậy, k bùa chú gì xe cộ khách hàng , nhưng gặp khách hàng như bác hỏi sao mọi việc k xấu đi dc, e biết xe đang chạy ngon lành mà vào bên e làm xong hư thì chắc chắn bức xúc, và bao nhiêu a e đồng cảm với bác là đúng, nhưng nói thật ,bác đừng để bụng ,có thể có nhiều sự việc về xe mà bác chưa nắm rõ ,, nên bác cũng phải lắng nghe xem như thế nào,...đằng này từ lúc xe phát sinh sự cố cho đến thứ 2 gặp bác, bác vẫn một câu cữa miệng " ông làm xe người ta hư rùi giờ còn nói này nó nọ... " hỏi ai k nóng.?????trong khi đó đêm khuya , trời mưa gió ..bác dt cho e, nói tình trạng xe k tốt ,e vẫn lắng nghe và cố gắng điều động a e đến bên bác để giải quyết, bao nhiêu đó cũng đủ để cho thấy thiện chí và lương tâm làm nghề của e, e k hề bỏ mặc bác và con xe trong đêm.. chắc bác là người hiểu điều này hơn ai...??? và e cũng đã từng nói sự cố k liên quan gì đến việc e làm , và đã có đưa ra cách giải quyết rõ ràng k hề mập mờ như bác đã nói đâu nhé, nhưng e cũng khuyên bác một điều khi mang xe đi sữa chữa lở k mai phát sinh vấn đề, thì bác cũng nên lắng nghe và tìm hiểu kĩ , đừng quán triệt vội bác nha, k phải ai cũng xấu bụng , toan tính vụ lợi từ xe khách hàng như bác đã nghĩ đâu ...
còn chuyện bác trách là sau làm xe xong k text, cái này giống như đánh đố e vại, k đưa giấy tờ làm sau dám chay xa mà thử.. xe đang nhạy cảm ,lở thử gặp xxx hốt có phải xui toàn tập cho bên e k???
còn chuyện bình ắc quy sau khi thử xong xe ok, bác hỏi bn tiền nhưng nhìn bác còn hoài nghi với lại để an toàn cho bác, nên e có nói bác chạy đi , xe về bp ok thì tra e bình.... bác chạy về đã đời nếu lịch sự thì bác đã liên lạc hỏi e chứ k im đợi e lỡ miệng rùi quy chụp e này nọ... nói thật bác có tính đa nghi cao quá, nên e cũng k dám thò tay lấy tiền bình đâu, lở có sự cố gì về bình thì sẽ kèm một loạt topic nữa là chết em luôn... mà thấy bác cũng chịu khó ghê , từng câu từng chữ lúc 2 bên thiếu kìm chế nói qua nói lại mà bác cũng nhớ và lên đây tố, sau có mấy câu đòi bắn, đòi riết gì đó lúc bức xúc, bác k nói ra luôn để cho thêm hấp dẫn .... biết là chủ xe họ cố quyền bức xúc nhưng cũng phải có giới hạn bác nha.... tìm hiểu và lắng nghe , khi có đủ cơ sở thì hãy xõa. Sự việc bữa giờ làm bác mất tg xe từ bp chạy lên xuống sg vài lần để giải quyết , nên thay vì e chịu một phần tổn thất xăng cộ, e tặng bác cái bình làm kỉ niệm, và e cũng xác nhận bình ắc quy mới 100% nha bác.
Và cũng lần nữa e xin ghi nhận lỗi về e do thiếu kìm chế với những thượng đế như bác, xin lỗi và làm mất tg và công sức của bác.
cảm ơn khi bác công tâm đã nói lên ý kiến khách quan về con xe sau khi đươc bên e xử lý,... nói gì thì nói xe chạy ok, thì e yên tâm rùi..k những là danh tiếng mà con xe còn là tài sản và phương tiện che nắng che mưa cho chủ và gd họ.. xe cố tốt thì người chủ chạy sẽ an tâm hơn....e rất hiểu đều đó.
Một lần nữa e sẽ ghi nhận và khắc phục tình trạng BÃO truyền thông này , bằng im lặng k bình luận gì thêm, vượt qua, cũng cố lại... vì im lặng sẽ giúp ta học được nhiều thứ hơn là nói.
Chúc các a e os có một ngày làm việc thành công và vui vẻ..!
OK! Cũng nên đóng topic này để tập trung chuyên môn SGF CT :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: HangXanh-2006
Hạng B2
17/8/15
434
770
93
37
Đôi lời chia sẻ từ topic này và sau đó cho phép e xin im lặng lui về hậu trường để khắc phục cũng như đi kiếm cơm... k bàn cải gì thêm trên topic đây...
Rất mừng vì sự việc nghiêm trọng đã được làm sáng tỏ mặc dù có chút ồn ào.... Nhưng đã làm dịch vụ, thì e phải chấp nhận và chấn chỉnh thôi... Cảm ơn a/e mỗi người một ý , dù tích cực có, tiêu cực cũng có để giúp e nhìn nhận và cũng có lại đội ngũ bên e... e sẽ ghi nhận và một lần nữa rất cảm ơn a/e. Cố gắng, khắc phục hậu quả ,để hoàn thiện hơn và nâng cao chất lương phục vụ...!!!
Và cũng riêng bác chủ , ít nhiều e cũng xin nhận 1 phần lỗi về mình.... lỗi do sự vô ý của thợ e mà gây ra cho bác bao phiền toái và mất tg.và cũng hơi thẳng tính nên trong đôi lúc giải quyết vấn đề có gây ra chút ít mích lòng ở bác.! Nhưng bên cạnh sự việc lần này cũng cho e đước trải lòng đôi chút, đã làm dịch vụ mà bị phiền phức, thì không ai muốn và đặc biệt là cải nhau với chính khách hàng của mình, là điều không nên..! Nhưng làm kĩ thuật đôi khi nó có nhiều chuyện để bàn lắm, đôi lúc có nhìu lỗi xảy ra trùng hợp và vô duyên , do xủi rủi nên đôi chút đã xảy ra với chính Garage bên e... và cũng nhờ sự cố này mà có thêm chút kinh nghiệm trị bệnh về xe...
Nhưng thiết nghĩ sự việc cũng chưa gì ghê gớm và kết quả giải quyết như thế nào , mà ngay sáng hôm thứ 7 bác mở hàng loạt topic để " trải lòng " như vậy,.. Lúc sáng e có gọi cho anh chủ xe để báo tình trạng về bộ bố li hợp, nhưng a ấy k nghe mà ,và còn nói là: Tui mất kiên nhẫn với a..., e cứ nghĩ do ức chế nên a mới nói vậy nên e cũng hiểu, và nào đâu biết a í là Công an có súng đâu , nếu biết e đã im lặng mà ngậm miệng rồi... ,định trao đổi sự việc cho bác chủ thớt thì alo cho bác , bác nào nghe máy, gọi lại lần nữa bác mới nghe, tuy sự việc chưa biết ra sao, nhưng e cũng có đưa ra một biện pháp an toàn , đở tốn kém cho bác, nếu vần đề phát sinh quá lớn, và cũng xác nhận với bác chủ tỉnh trạng lỗi hiện tại ở xe là liên quan đến cơ khí chứ k còn là vấn đề về việc cách âm , e trao đổi với bác chủ là nhờ thằng e nối khố, nó làm việc trong hãng để giải quyết nếu vấn đề nều tiền bạc phát sinh cao,... làm giấy tờ bảo hành để xữ lý xe chạy ngon và yên tâm cho bác chủ... đó cũng chỉ là phương án rủi ro thui.. thì người ta giúp mình thì cũng phải ít cà phê, thuốc hút cho a/e. bác chủ ghi nhận hay k thì trước mắt e vẫn cố gắng ,tìm hiểu phương án chạy chữa, thuốc men cho con xe của bác chứ có nói đem vào hảng, rùi chạy trốn mất biệt , chối bỏ trách nhiệm gì đâu....bác k nghe cũng sau, nghe như có vẽ "hài vãi " cũng được, nhưng nếu là người lịch sự và biết điều k nên lôi tên người thứ 3 ra rêu rao như vậy, tội người ta , vấn đề chỉ là ở chổ e và bác thui.....còn sự việc tại sao biết mà k báo ??? để chủ xe yên tâm, nếu bác tin tưởng và tôn trọng sự quy ước của e và bác là thứ 2 vào ford làm sáng tỏ thì bác đâu có mở hàng loạt topic công kích e. bác bức xúc như vậy là quá vội vàng... từ thứ 7-thứ 2 cũng đâu có xa, sau bác k đợi thứ 2 xem mọi việc như thế nào rùi lên đây giải tỏa và chia sẽ cảnh giác với a e cũng chưa muộn đâu...và bác có nghĩ khi sự việc chưa sáng tỏ bác mở topic với sử dụng ngôn từ gia đình của bác thì sv về sao ai sẽ chịu k??/
và e cũng một lần nữa khẳng định rằng trong sự việc lần này bằng lương tâm, " mặc dầu bị hứng gạch đá đủ để xây villa.. " nhưng e k hề phá phách, hỏng hốc hay bỏ mặc xe bác, mà bằng lương tâm trách nhiệm e đã làm cho xong xe của bác , ... mong bác sn điều này...kêu vào hãng ford để thợ đưa ra quyết định tình trạng xe, để tạo sự công tâm cho 2 bên... và nếu kết quả là bên e , e xin chịu mọi chi phí...
DO còn nữa tính e thẳng ,có sau nói vậy, k bùa chú gì xe cộ khách hàng , nhưng gặp khách hàng như bác hỏi sao mọi việc k xấu đi dc, e biết xe đang chạy ngon lành mà vào bên e làm xong hư thì chắc chắn bức xúc, và bao nhiêu a e đồng cảm với bác là đúng, nhưng nói thật ,bác đừng để bụng ,có thể có nhiều sự việc về xe mà bác chưa nắm rõ ,, nên bác cũng phải lắng nghe xem như thế nào,...đằng này từ lúc xe phát sinh sự cố cho đến thứ 2 gặp bác, bác vẫn một câu cữa miệng " ông làm xe người ta hư rùi giờ còn nói này nó nọ... " hỏi ai k nóng.?????trong khi đó đêm khuya , trời mưa gió ..bác dt cho e, nói tình trạng xe k tốt ,e vẫn lắng nghe và cố gắng điều động a e đến bên bác để giải quyết, bao nhiêu đó cũng đủ để cho thấy thiện chí và lương tâm làm nghề của e, e k hề bỏ mặc bác và con xe trong đêm.. chắc bác là người hiểu điều này hơn ai...??? và e cũng đã từng nói sự cố k liên quan gì đến việc e làm , và đã có đưa ra cách giải quyết rõ ràng k hề mập mờ như bác đã nói đâu nhé, nhưng e cũng khuyên bác một điều khi mang xe đi sữa chữa lở k mai phát sinh vấn đề, thì bác cũng nên lắng nghe và tìm hiểu kĩ , đừng quán triệt vội bác nha, k phải ai cũng xấu bụng , toan tính vụ lợi từ xe khách hàng như bác đã nghĩ đâu ...
còn chuyện bác trách là sau làm xe xong k text, cái này giống như đánh đố e vại, k đưa giấy tờ làm sau dám chay xa mà thử.. xe đang nhạy cảm ,lở thử gặp xxx hốt có phải xui toàn tập cho bên e k???
còn chuyện bình ắc quy sau khi thử xong xe ok, bác hỏi bn tiền nhưng nhìn bác còn hoài nghi với lại để an toàn cho bác, nên e có nói bác chạy đi , xe về bp ok thì tra e bình.... bác chạy về đã đời nếu lịch sự thì bác đã liên lạc hỏi e chứ k im đợi e lỡ miệng rùi quy chụp e này nọ... nói thật bác có tính đa nghi cao quá, nên e cũng k dám thò tay lấy tiền bình đâu, lở có sự cố gì về bình thì sẽ kèm một loạt topic nữa là chết em luôn... mà thấy bác cũng chịu khó ghê , từng câu từng chữ lúc 2 bên thiếu kìm chế nói qua nói lại mà bác cũng nhớ và lên đây tố, sau có mấy câu đòi bắn, đòi riết gì đó lúc bức xúc, bác k nói ra luôn để cho thêm hấp dẫn .... biết là chủ xe họ cố quyền bức xúc nhưng cũng phải có giới hạn bác nha.... tìm hiểu và lắng nghe , khi có đủ cơ sở thì hãy xõa. Sự việc bữa giờ làm bác mất tg xe từ bp chạy lên xuống sg vài lần để giải quyết , nên thay vì e chịu một phần tổn thất xăng cộ, e tặng bác cái bình làm kỉ niệm, và e cũng xác nhận bình ắc quy mới 100% nha bác.
Và cũng lần nữa e xin ghi nhận lỗi về e do thiếu kìm chế với những thượng đế như bác, xin lỗi và làm mất tg và công sức của bác.
cảm ơn khi bác công tâm đã nói lên ý kiến khách quan về con xe sau khi đươc bên e xử lý,... nói gì thì nói xe chạy ok, thì e yên tâm rùi..k những là danh tiếng mà con xe còn là tài sản và phương tiện che nắng che mưa cho chủ và gd họ.. xe cố tốt thì người chủ chạy sẽ an tâm hơn....e rất hiểu đều đó.
Một lần nữa e sẽ ghi nhận và khắc phục tình trạng BÃO truyền thông này , bằng im lặng k bình luận gì thêm, vượt qua, cũng cố lại... vì im lặng sẽ giúp ta học được nhiều thứ hơn là nói.
Chúc các a e os có một ngày làm việc thành công và vui vẻ..!

Cái Dở của bác là ko biết lắng nghe xem mình có làm sai ko đã rồi đi đổ cho ng khác .
Đầu tiên la xe báo lỗi
Các bác xem Phong Nguyen làm hư xe khách hàng giờ phủi tay !

Bên bác đã 1 mực đổ lỗi cho kháng hàng , sau đó bác đổ lỗi do phần mềm nạp vào bị sai , rồi do bên e dán miếng cách êm lên đây cảm biến , rồi do e nạp phần mềm vào mà chưa chỉnh lại nên báo lỗi rồi cuối cùng la do gắn sai dây nên báo lỗi trên !
Bác nên nhìn nhận tay nghề thợ của bác ntn , làm có ẩu ko trong khi đã làm cho 5,6 chiếc theo a thợ nói và theo bác là làm nhiều rồi !
Sáng t7 điện thoại lại cho bác với tâm lý đơin bác giải quyết vấn đề thì bác lại an nói ngang, xe a e ko làm zi cả lôi trên là do xe , trong khi bác nên biết xe đưa cho bác thi ok , cách nói chuyên của bác giống như tống con xe hư để bắt đền bác vậy !

Còn vì sao pahir có topic này thì bac nên coi lại cách ăn nói của mình , từ sáng t7 đã nghe ko lọt tai rồi , ko chấp tôi có sao tôi viết lên để chia sẻ . CÒn bác nói t7 bác đã kiếm ra lỗi thi đó la chuyện bác nói ko ai xac thực mà cho là tối thứ 7 bác kiếm ra lỗi thì cũng phải báo cho khách .
Ứng xử với khách hàng như vậy hỏi sao ng ta ko phản ánh ma bác tỏ vể cao thượng đợi đến t2 rồi mới ra hàng kiểm tra .
Chưa kể sáng t2 qua gara bac có thai độ rất láo , chủi mình bị điên có thằng nào mà ăn nói bố láo vậy ko ! Bình thi mới thay gần 1 năm mà nói bình chạy mấy năm ...
Có cần đua ghi âm lên cho moi ng nghe ko bác phong nguyên ăn nói với khách hàng mất dạy , chủi khách hàng điên , thách thức khách hàng !

Đúng ra tôi ko thềm chấp với a nhung cách a ko nhìn nhận vấn đề đổ lỗi hết cho khách .
CÒn cái bình tôi đi bt ma nói tôi thay tôi vẫn ko chấp vì cái bình tôi chả châps vi ko bao tiền chấp nhận thay bình là để cho bên a được yên thôi .
A ko biết điều lên nói lung tung ! Hổi sao ko lắm ng lên chửi gara um sùm

CÒn doan ghi am bac chủ gara chủi khách hàng điên mình con luu đây . bác có dám nói bác ko có chửi khách ko ! làm chủ mà nhân cách thua 1 anh lỹ thuật làm ở đó nữa . Riết rồi khách hàng quay lung hay ko tự bác sẽ hiểu !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/10/13
1.437
12.672
113
Đôi lời chia sẻ từ topic này và sau đó cho phép e xin im lặng lui về hậu trường để khắc phục cũng như đi kiếm cơm... k bàn cải gì thêm trên topic đây...
Rất mừng vì sự việc nghiêm trọng đã được làm sáng tỏ mặc dù có chút ồn ào.... Nhưng đã làm dịch vụ, thì e phải chấp nhận và chấn chỉnh thôi... Cảm ơn a/e mỗi người một ý , dù tích cực có, tiêu cực cũng có để giúp e nhìn nhận và cũng có lại đội ngũ bên e... e sẽ ghi nhận và một lần nữa rất cảm ơn a/e. Cố gắng, khắc phục hậu quả ,để hoàn thiện hơn và nâng cao chất lương phục vụ...!!!
Và cũng riêng bác chủ , ít nhiều e cũng xin nhận 1 phần lỗi về mình.... lỗi do sự vô ý của thợ e mà gây ra cho bác bao phiền toái và mất tg.và cũng hơi thẳng tính nên trong đôi lúc giải quyết vấn đề có gây ra chút ít mích lòng ở bác.! Nhưng bên cạnh sự việc lần này cũng cho e đước trải lòng đôi chút, đã làm dịch vụ mà bị phiền phức, thì không ai muốn và đặc biệt là cải nhau với chính khách hàng của mình, là điều không nên..! Nhưng làm kĩ thuật đôi khi nó có nhiều chuyện để bàn lắm, đôi lúc có nhìu lỗi xảy ra trùng hợp và vô duyên , do xủi rủi nên đôi chút đã xảy ra với chính Garage bên e... và cũng nhờ sự cố này mà có thêm chút kinh nghiệm trị bệnh về xe...
Nhưng thiết nghĩ sự việc cũng chưa gì ghê gớm và kết quả giải quyết như thế nào , mà ngay sáng hôm thứ 7 bác mở hàng loạt topic để " trải lòng " như vậy,.. Lúc sáng e có gọi cho anh chủ xe để báo tình trạng về bộ bố li hợp, nhưng a ấy k nghe mà ,và còn nói là: Tui mất kiên nhẫn với a..., e cứ nghĩ do ức chế nên a mới nói vậy nên e cũng hiểu, và nào đâu biết a í là Công an có súng đâu , nếu biết e đã im lặng mà ngậm miệng rồi... ,định trao đổi sự việc cho bác chủ thớt thì alo cho bác , bác nào nghe máy, gọi lại lần nữa bác mới nghe, tuy sự việc chưa biết ra sao, nhưng e cũng có đưa ra một biện pháp an toàn , đở tốn kém cho bác, nếu vần đề phát sinh quá lớn, và cũng xác nhận với bác chủ tỉnh trạng lỗi hiện tại ở xe là liên quan đến cơ khí chứ k còn là vấn đề về việc cách âm , e trao đổi với bác chủ là nhờ thằng e nối khố, nó làm việc trong hãng để giải quyết nếu vấn đề nều tiền bạc phát sinh cao,... làm giấy tờ bảo hành để xữ lý xe chạy ngon và yên tâm cho bác chủ... đó cũng chỉ là phương án rủi ro thui.. thì người ta giúp mình thì cũng phải ít cà phê, thuốc hút cho a/e. bác chủ ghi nhận hay k thì trước mắt e vẫn cố gắng ,tìm hiểu phương án chạy chữa, thuốc men cho con xe của bác chứ có nói đem vào hảng, rùi chạy trốn mất biệt , chối bỏ trách nhiệm gì đâu....bác k nghe cũng sau, nghe như có vẽ "hài vãi " cũng được, nhưng nếu là người lịch sự và biết điều k nên lôi tên người thứ 3 ra rêu rao như vậy, tội người ta , vấn đề chỉ là ở chổ e và bác thui.....còn sự việc tại sao biết mà k báo ??? để chủ xe yên tâm, nếu bác tin tưởng và tôn trọng sự quy ước của e và bác là thứ 2 vào ford làm sáng tỏ thì bác đâu có mở hàng loạt topic công kích e. bác bức xúc như vậy là quá vội vàng... từ thứ 7-thứ 2 cũng đâu có xa, sau bác k đợi thứ 2 xem mọi việc như thế nào rùi lên đây giải tỏa và chia sẽ cảnh giác với a e cũng chưa muộn đâu...và bác có nghĩ khi sự việc chưa sáng tỏ bác mở topic với sử dụng ngôn từ gia đình của bác thì sv về sao ai sẽ chịu k??/
và e cũng một lần nữa khẳng định rằng trong sự việc lần này bằng lương tâm, " mặc dầu bị hứng gạch đá đủ để xây villa.. " nhưng e k hề phá phách, hỏng hốc hay bỏ mặc xe bác, mà bằng lương tâm trách nhiệm e đã làm cho xong xe của bác , ... mong bác sn điều này...kêu vào hãng ford để thợ đưa ra quyết định tình trạng xe, để tạo sự công tâm cho 2 bên... và nếu kết quả là bên e , e xin chịu mọi chi phí...
DO còn nữa tính e thẳng ,có sau nói vậy, k bùa chú gì xe cộ khách hàng , nhưng gặp khách hàng như bác hỏi sao mọi việc k xấu đi dc, e biết xe đang chạy ngon lành mà vào bên e làm xong hư thì chắc chắn bức xúc, và bao nhiêu a e đồng cảm với bác là đúng, nhưng nói thật ,bác đừng để bụng ,có thể có nhiều sự việc về xe mà bác chưa nắm rõ ,, nên bác cũng phải lắng nghe xem như thế nào,...đằng này từ lúc xe phát sinh sự cố cho đến thứ 2 gặp bác, bác vẫn một câu cữa miệng " ông làm xe người ta hư rùi giờ còn nói này nó nọ... " hỏi ai k nóng.?????trong khi đó đêm khuya , trời mưa gió ..bác dt cho e, nói tình trạng xe k tốt ,e vẫn lắng nghe và cố gắng điều động a e đến bên bác để giải quyết, bao nhiêu đó cũng đủ để cho thấy thiện chí và lương tâm làm nghề của e, e k hề bỏ mặc bác và con xe trong đêm.. chắc bác là người hiểu điều này hơn ai...??? và e cũng đã từng nói sự cố k liên quan gì đến việc e làm , và đã có đưa ra cách giải quyết rõ ràng k hề mập mờ như bác đã nói đâu nhé, nhưng e cũng khuyên bác một điều khi mang xe đi sữa chữa lở k mai phát sinh vấn đề, thì bác cũng nên lắng nghe và tìm hiểu kĩ , đừng quán triệt vội bác nha, k phải ai cũng xấu bụng , toan tính vụ lợi từ xe khách hàng như bác đã nghĩ đâu ...
còn chuyện bác trách là sau làm xe xong k text, cái này giống như đánh đố e vại, k đưa giấy tờ làm sau dám chay xa mà thử.. xe đang nhạy cảm ,lở thử gặp xxx hốt có phải xui toàn tập cho bên e k???
còn chuyện bình ắc quy sau khi thử xong xe ok, bác hỏi bn tiền nhưng nhìn bác còn hoài nghi với lại để an toàn cho bác, nên e có nói bác chạy đi , xe về bp ok thì tra e bình.... bác chạy về đã đời nếu lịch sự thì bác đã liên lạc hỏi e chứ k im đợi e lỡ miệng rùi quy chụp e này nọ... nói thật bác có tính đa nghi cao quá, nên e cũng k dám thò tay lấy tiền bình đâu, lở có sự cố gì về bình thì sẽ kèm một loạt topic nữa là chết em luôn... mà thấy bác cũng chịu khó ghê , từng câu từng chữ lúc 2 bên thiếu kìm chế nói qua nói lại mà bác cũng nhớ và lên đây tố, sau có mấy câu đòi bắn, đòi riết gì đó lúc bức xúc, bác k nói ra luôn để cho thêm hấp dẫn .... biết là chủ xe họ cố quyền bức xúc nhưng cũng phải có giới hạn bác nha.... tìm hiểu và lắng nghe , khi có đủ cơ sở thì hãy xõa. Sự việc bữa giờ làm bác mất tg xe từ bp chạy lên xuống sg vài lần để giải quyết , nên thay vì e chịu một phần tổn thất xăng cộ, e tặng bác cái bình làm kỉ niệm, và e cũng xác nhận bình ắc quy mới 100% nha bác.
Và cũng lần nữa e xin ghi nhận lỗi về e do thiếu kìm chế với những thượng đế như bác, xin lỗi và làm mất tg và công sức của bác.
cảm ơn khi bác công tâm đã nói lên ý kiến khách quan về con xe sau khi đươc bên e xử lý,... nói gì thì nói xe chạy ok, thì e yên tâm rùi..k những là danh tiếng mà con xe còn là tài sản và phương tiện che nắng che mưa cho chủ và gd họ.. xe cố tốt thì người chủ chạy sẽ an tâm hơn....e rất hiểu đều đó,VÀ EM XIN NÓI THÊM XE BÊN E ĐÃ XỮ LÝ CHẠY OK, BÁC CHỦ K TỐN CHI PHÍ GÌ HẾT, VÀ ĐÃ BÀN GIAO CHO BÁC CHỦ LÀNH LẶN , cho phép im lặng vượt qua cơn bão truyền thông này và k bình luận gì thêm, tập trung vào việc cũng cố và phát triển ... im lặng sẽ giúp ta học được nhiều thứ hơn là nói.
Chúc các a e os có một ngày làm việc thành công và vui vẻ..!
vậy là ok rồi
 
Hạng F
17/6/15
9.159
50.729
113
56
SG
OK! Cũng nên đóng topic này để tập trung chuyên môn SGF CT :3dcuoi:
Mềnh bảo 2 anh này làm cơm, Mềnh dàn hoà cho ko nghe.
Bắt Mềnh trả tiền cơm mới chịu. Coi bộ kiếm miếng cơm đạm bạc khó đây!
Kiểu này sẽ có vụ BP 2 nhe bà con!!!