Hạng B2
24/7/12
109
67
28
Xe bọc da nhưng người ta phải vệ sinh định kỳ và dưỡng da để da luôn mịn và bóng chứ chắc xe của mụ chủ thớt đi 4 năm rồi không vệ sinh thì nó còn thúi hơn cả nỉ là đúng rồi. Mà may là còn bọc da đó chứ nếu là ghế nỉ thì bây giờ chắc mùi cũng ngang với bãi rác :3dquaytay::3dquaytay::3dquaytay:
Mới biết vụ kem dưỡng da luôn. Bác có kinh nghiệm gì ko? Cho xin tên sản phẩm, địa chỉ bán luoin bác. Thanks
 
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Kì vậy ta,phóng điện cao nhất là khi đề mà bình ok được còn khi nổ máy rồi lại được máy phát nạp thêm mà không khiển nổi cái hộp số AT để báo lỗi tè le là sao?!
 
  • Like
Reactions: milkyqh
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Mới biết vụ kem dưỡng da luôn. Bác có kinh nghiệm gì ko? Cho xin tên sản phẩm, địa chỉ bán luoin bác. Thanks
Bác ra An Dương Vương đó có đủ loại nhưng của Đức là ngon nhất dung dịch này sẽ làm da giữ được màu và luôn mềm + sạch
 
  • Like
Reactions: amalgam
Hạng C
30/1/14
751
26.226
93
Đôi lời chia sẻ từ topic này và sau đó cho phép e xin im lặng lui về hậu trường để khắc phục cũng như đi kiếm cơm... k bàn cải gì thêm trên topic đây...
Rất mừng vì sự việc nghiêm trọng đã được làm sáng tỏ mặc dù có chút ồn ào.... Nhưng đã làm dịch vụ, thì e phải chấp nhận và chấn chỉnh thôi... Cảm ơn a/e mỗi người một ý , dù tích cực có, tiêu cực cũng có để giúp e nhìn nhận và cũng có lại đội ngũ bên e... e sẽ ghi nhận và một lần nữa rất cảm ơn a/e. Cố gắng, khắc phục hậu quả ,để hoàn thiện hơn và nâng cao chất lương phục vụ...!!!
Và cũng riêng bác chủ , ít nhiều e cũng xin nhận 1 phần lỗi về mình.... lỗi do sự vô ý của thợ e mà gây ra cho bác bao phiền toái và mất tg.và cũng hơi thẳng tính nên trong đôi lúc giải quyết vấn đề có gây ra chút ít mích lòng ở bác.! Nhưng bên cạnh sự việc lần này cũng cho e đước trải lòng đôi chút, đã làm dịch vụ mà bị phiền phức, thì không ai muốn và đặc biệt là cải nhau với chính khách hàng của mình, là điều không nên..! Nhưng làm kĩ thuật đôi khi nó có nhiều chuyện để bàn lắm, đôi lúc có nhìu lỗi xảy ra trùng hợp và vô duyên , do xủi rủi nên đôi chút đã xảy ra với chính Garage bên e... và cũng nhờ sự cố này mà có thêm chút kinh nghiệm trị bệnh về xe...
Nhưng thiết nghĩ sự việc cũng chưa gì ghê gớm và kết quả giải quyết như thế nào , mà ngay sáng hôm thứ 7 bác mở hàng loạt topic để " trải lòng " như vậy,.. Lúc sáng e có gọi cho anh chủ xe để báo tình trạng về bộ bố li hợp, nhưng a ấy k nghe mà ,và còn nói là: Tui mất kiên nhẫn với a..., e cứ nghĩ do ức chế nên a mới nói vậy nên e cũng hiểu, và nào đâu biết a í là Công an có súng đâu , nếu biết e đã im lặng mà ngậm miệng rồi... ,định trao đổi sự việc cho bác chủ thớt thì alo cho bác , bác nào nghe máy, gọi lại lần nữa bác mới nghe, tuy sự việc chưa biết ra sao, nhưng e cũng có đưa ra một biện pháp an toàn , đở tốn kém cho bác, nếu vần đề phát sinh quá lớn, và cũng xác nhận với bác chủ tỉnh trạng lỗi hiện tại ở xe là liên quan đến cơ khí chứ k còn là vấn đề về việc cách âm , e trao đổi với bác chủ là nhờ thằng e nối khố, nó làm việc trong hãng để giải quyết nếu vấn đề nều tiền bạc phát sinh cao,... làm giấy tờ bảo hành để xữ lý xe chạy ngon và yên tâm cho bác chủ... đó cũng chỉ là phương án rủi ro thui.. thì người ta giúp mình thì cũng phải ít cà phê, thuốc hút cho a/e. bác chủ ghi nhận hay k thì trước mắt e vẫn cố gắng ,tìm hiểu phương án chạy chữa, thuốc men cho con xe của bác chứ có nói đem vào hảng, rùi chạy trốn mất biệt , chối bỏ trách nhiệm gì đâu....bác k nghe cũng sau, nghe như có vẽ "hài vãi " cũng được, nhưng nếu là người lịch sự và biết điều k nên lôi tên người thứ 3 ra rêu rao như vậy, tội người ta , vấn đề chỉ là ở chổ e và bác thui.....còn sự việc tại sao biết mà k báo ??? để chủ xe yên tâm, nếu bác tin tưởng và tôn trọng sự quy ước của e và bác là thứ 2 vào ford làm sáng tỏ thì bác đâu có mở hàng loạt topic công kích e. bác bức xúc như vậy là quá vội vàng... từ thứ 7-thứ 2 cũng đâu có xa, sau bác k đợi thứ 2 xem mọi việc như thế nào rùi lên đây giải tỏa và chia sẽ cảnh giác với a e cũng chưa muộn đâu...và bác có nghĩ khi sự việc chưa sáng tỏ bác mở topic với sử dụng ngôn từ gia đình của bác thì sv về sao ai sẽ chịu k??/
và e cũng một lần nữa khẳng định rằng trong sự việc lần này bằng lương tâm, " mặc dầu bị hứng gạch đá đủ để xây villa.. " nhưng e k hề phá phách, hỏng hốc hay bỏ mặc xe bác, mà bằng lương tâm trách nhiệm e đã làm cho xong xe của bác , ... mong bác sn điều này...kêu vào hãng ford để thợ đưa ra quyết định tình trạng xe, để tạo sự công tâm cho 2 bên... và nếu kết quả là bên e , e xin chịu mọi chi phí...
DO còn nữa tính e thẳng ,có sau nói vậy, k bùa chú gì xe cộ khách hàng , nhưng gặp khách hàng như bác hỏi sao mọi việc k xấu đi dc, e biết xe đang chạy ngon lành mà vào bên e làm xong hư thì chắc chắn bức xúc, và bao nhiêu a e đồng cảm với bác là đúng, nhưng nói thật ,bác đừng để bụng ,có thể có nhiều sự việc về xe mà bác chưa nắm rõ ,, nên bác cũng phải lắng nghe xem như thế nào,...đằng này từ lúc xe phát sinh sự cố cho đến thứ 2 gặp bác, bác vẫn một câu cữa miệng " ông làm xe người ta hư rùi giờ còn nói này nó nọ... " hỏi ai k nóng.?????trong khi đó đêm khuya , trời mưa gió ..bác dt cho e, nói tình trạng xe k tốt ,e vẫn lắng nghe và cố gắng điều động a e đến bên bác để giải quyết, bao nhiêu đó cũng đủ để cho thấy thiện chí và lương tâm làm nghề của e, e k hề bỏ mặc bác và con xe trong đêm.. chắc bác là người hiểu điều này hơn ai...??? và e cũng đã từng nói sự cố k liên quan gì đến việc e làm , và đã có đưa ra cách giải quyết rõ ràng k hề mập mờ như bác đã nói đâu nhé, nhưng e cũng khuyên bác một điều khi mang xe đi sữa chữa lở k mai phát sinh vấn đề, thì bác cũng nên lắng nghe và tìm hiểu kĩ , đừng quán triệt vội bác nha, k phải ai cũng xấu bụng , toan tính vụ lợi từ xe khách hàng như bác đã nghĩ đâu ...
còn chuyện bác trách là sau làm xe xong k text, cái này giống như đánh đố e vại, k đưa giấy tờ làm sau dám chay xa mà thử.. xe đang nhạy cảm ,lở thử gặp xxx hốt có phải xui toàn tập cho bên e k???
còn chuyện bình ắc quy sau khi thử xong xe ok, bác hỏi bn tiền nhưng nhìn bác còn hoài nghi với lại để an toàn cho bác, nên e có nói bác chạy đi , xe về bp ok thì tra e bình.... bác chạy về đã đời nếu lịch sự thì bác đã liên lạc hỏi e chứ k im đợi e lỡ miệng rùi quy chụp e này nọ... nói thật bác có tính đa nghi cao quá, nên e cũng k dám thò tay lấy tiền bình đâu, lở có sự cố gì về bình thì sẽ kèm một loạt topic nữa là chết em luôn... mà thấy bác cũng chịu khó ghê , từng câu từng chữ lúc 2 bên thiếu kìm chế nói qua nói lại mà bác cũng nhớ và lên đây tố, sau có mấy câu đòi bắn, đòi riết gì đó lúc bức xúc, bác k nói ra luôn để cho thêm hấp dẫn .... biết là chủ xe họ cố quyền bức xúc nhưng cũng phải có giới hạn bác nha.... tìm hiểu và lắng nghe , khi có đủ cơ sở thì hãy xõa. Sự việc bữa giờ làm bác mất tg xe từ bp chạy lên xuống sg vài lần để giải quyết , nên thay vì e chịu một phần tổn thất xăng cộ, e tặng bác cái bình làm kỉ niệm, và e cũng xác nhận bình ắc quy mới 100% nha bác.
Và cũng lần nữa e xin ghi nhận lỗi về e do thiếu kìm chế với những thượng đế như bác, xin lỗi và làm mất tg và công sức của bác.
cảm ơn khi bác công tâm đã nói lên ý kiến khách quan về con xe sau khi đươc bên e xử lý,... nói gì thì nói xe chạy ok, thì e yên tâm rùi..k những là danh tiếng mà con xe còn là tài sản và phương tiện che nắng che mưa cho chủ và gd họ.. xe cố tốt thì người chủ chạy sẽ an tâm hơn....e rất hiểu đều đó,VÀ EM XIN NÓI THÊM XE BÊN E ĐÃ XỮ LÝ CHẠY OK, BÁC CHỦ K TỐN CHI PHÍ GÌ HẾT, VÀ ĐÃ BÀN GIAO CHO BÁC CHỦ LÀNH LẶN , cho phép im lặng vượt qua cơn bão truyền thông này và k bình luận gì thêm, tập trung vào việc cũng cố và phát triển ... im lặng sẽ giúp ta học được nhiều thứ hơn là nói.
Chúc các a e os có một ngày làm việc thành công và vui vẻ..!
Like cho Anh
 
Tập Lái
8/10/15
19
7
3
46
Kì vậy ta,phóng điện cao nhất là khi đề mà bình ok được còn khi nổ máy rồi lại được máy phát nạp thêm mà không khiển nổi cái hộp số AT để báo lỗi tè le là sao?!
E cũng đang hóng cái dzụ này, hổng lẽ dòng điện nuôi cái hộp số AT lại lớn hơn dòng đề???
 
Hạng D
19/10/06
2.225
12.345
113
kinh dị thật, làm cái xe không hoàn hảo lỗi này lỗi kia mà xài xể khách hàng tan nát. May cha chủ thớt post bài khóc trên đây chứ không thì chả biết chuyện gì xảy ra.
 
Tập Lái
1/12/13
15
32
33
116
Xe e ok rồi nhưng ghét cái kiểu gara ăn nói ko lịch sự !
BÌnh thì lúc đầu nói rõ ràng đem về đi xe ok thì trả tiền , mình ko chấp cái bình vì ko bao tiền nhưng thứ nhất ko báo giá bình , vần đề này nhiều bác dính chưởng . Thứ 2 giờ lên os nói cho mượn chơ ko bán , ăn nói lươn lẹo thể hiện rõ !
Nếu bác chủ có thiệ chí thì nên ăn nói dễ ngeh tí đã ko có việc này và cả os biết việc bac làm xe fista giỏi đến đâu , phá đủ kiểu, giờ lên khóc loc zi . MOd thích đóng thì đóng . ko xoá càng tốt để e ae vào mà trải nhiệm garra này cẩn thận đến đâu
Chả có cái dại nào như cái dại của bác, vừa mất toi 6 củ, xe hư, ồn, mất thời gian, rước lấy cái phiền phức, và giờ lại bị nghe chửi. Âu cũng là một bài học để nhớ! Mở gara để phục vụ cộng đồng, ko có khách thì phục vụ cho cờ hó à..!! Em thấy tốt nhất là bác ra cửa hàng thay cái bình mới, lấy cái bình cũ kêu xe ôm ng ta đem tới trả cho xong, đỡ mang tiếng.!
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Cách xử lý của bác chủ Gara mang hơi hướng 1 công ty nhỏ lẻ, do cá nhân làm chủ và có lẽ chưa bao giờ dính phải mấy case online nên không trách được. Ở thời đại truyền thông này thông tin lan rất nhanh qua các kênh diễn đàn, facebook... và cách xử lý khôn ngoan nhất của khủng hoảng online là càng nhanh càng tốt liên hệ trực tiếp với khách hàng để thương lượng, và chỉ thương lượng trực tiếp (đt, email...) chứ không thương lượng trên diễn đàn hay mạng xã hội. Đừng bao giờ cố chứng minh mình đúng. Em mà là bác chủ Gara trước tiên em sẽ xin lỗi bác Apple (mặc dầu có thể em chả làm gì sai), sau đó khắc phục nhanh nhất mọi lỗi, kể cả bỏ thêm tiền túi ra, và sự việc có thể kết thúc tại đây, ko cần lên thanh minh, trình bày... làm gì cả. Cách đó ko những giải quyết đc nhanh khủng hoảng mà có khi còn là cơ hội tốt để làm hình ảnh cho mình.
Qua topic này em tự loại được cho mình hai nơi mà sẽ ko bao giờ đem xe tới mặc dù đã có ý định sắp tới mang đến do cũng có vài A em trong hội Mitsu giới thiệu, một là chỗ bác PN qua topic này và hai là chỗ bác Bossini bán lốp.
Làm nghề dịch vụ hay bán hàng mà lại đôi co, ăn thua với khách. Hay như bác Bossini lên đây kể xấu khách cũ (mặc dù khách đó củ chuối thật hay như nào đi nữa, cái này bác offline cho bạn bè thì được).
Thân!
 
Hạng D
11/6/14
2.410
12.305
113
Cách xử lý của bác chủ Gara mang hơi hướng 1 công ty nhỏ lẻ, do cá nhân làm chủ và có lẽ chưa bao giờ dính phải mấy case online nên không trách được. Ở thời đại truyền thông này thông tin lan rất nhanh qua các kênh diễn đàn, facebook... và cách xử lý khôn ngoan nhất của khủng hoảng online là càng nhanh càng tốt liên hệ trực tiếp với khách hàng để thương lượng, và chỉ thương lượng trực tiếp (đt, email...) chứ không thương lượng trên diễn đàn hay mạng xã hội. Đừng bao giờ cố chứng minh mình đúng. Em mà là bác chủ Gara trước tiên em sẽ xin lỗi bác Apple (mặc dầu có thể em chả làm gì sai), sau đó khắc phục nhanh nhất mọi lỗi, kể cả bỏ thêm tiền túi ra, và sự việc có thể kết thúc tại đây, ko cần lên thanh minh, trình bày... làm gì cả. Cách đó ko những giải quyết đc nhanh khủng hoảng mà có khi còn là cơ hội tốt để làm hình ảnh cho mình.
Qua topic này em tự loại được cho mình hai nơi mà sẽ ko bao giờ đem xe tới mặc dù đã có ý định sắp tới mang đến do cũng có vài A em trong hội Mitsu giới thiệu, một là chỗ bác PN qua topic này và hai là chỗ bác Bossini bán lốp.
Làm nghề dịch vụ hay bán hàng mà lại đôi co, ăn thua với khách. Hay như bác Bossini lên đây kể xấu khách cũ (mặc dù khách đó củ chuối thật hay như nào đi nữa, cái này bác offline cho bạn bè thì được).
Thân!
Ủa bác tưởng gara PN to lắm à, em nó đang phát triển mà bác, làm ăn thì ai cũng có lúc gặp sai sót, riêng cá nhân e thấy cu Phong này được nói chuyện về chuyên môn chấp nhận được có tinh thần cầu thị mặc dù đám lính chưa được chuyên nghiệp lắm. (E cũng ghé đây vài lần thôi)