Biển này lúc này hơi bị lạm dụng, cắm nhiều ở các ngã ba mà hầu như không ai tuân theo, ngay cả có muốn tuân theo cũng không được với tình hình giao thông và ý thức người VN.lydung nói:biển STOP thì sao nhỉ
So 1 khoang 15km/hmit.jacmo84 nói:Vậy cho e hỏi tốc độ thấp nhất của một xe khi không đạp ga là bao nhiêu vậy các bác?
So 2 khoang gan 25km/h
So 3 khoang 32km/h
Xe cua minh Focus 1.8MT
Con toc do thap nhat la 0000km/h
Last edited by a moderator:
Tùy thuộc vào tải trọng của xe khi ấy ntn nữa bác? Khó nói trúng lắm!mit.jacmo84 nói:Vậy cho e hỏi tốc độ thấp nhất của một xe khi không đạp ga là bao nhiêu vậy các bác?
Không có mục đích gì đâu bác. Chỉ là em muốn lập topic để anh em xả stress và cho biết quan điểm của mình trên đường thiên lý thôi. Và biết đâu có bác Chánh nào nghía qua dẹp bỏ bớt những thứ được anh em cho là vô dụng thì sao?chenchen_t2c nói:Chưa hiểu mục đích topic này hướng tới điều gì ?
những biển không có lợi cho bác tài nhưng vô cùng hiệu quả với xxx xấutrungnam75 nói:bác đừng nói là vô dụng,vì xxx vẫn sử dụng những biển này làm cần câu cơm đó!![]()
Biển này đặc biệt quan trọng nhưng ở VN các bác tài lại cho là vô dụng?inmylife9999 nói:![]()
Biển này nữa
Em chỉ thấy cái "gờ giảm tốc" là đỉnh cao trí tuệ nhất.
Ở VN đang chạy gặp đèn vàng mà stop coi chừng bị chửi chứ nói gì đến bảng Stop.
Stop có nghĩa là dừng lại, rồi đề -pa đi tiếp, tuy rằng thấy vô lý nhưng em quan sát ở Tư bổn, nó hợp lý.
Còn ở "ta" thì trong đường nhỏ phi ra đường lớn cứ như là "đường nhà cháu, cháu chạy éo thèm nhìn ai hết". Tai nạn rất nhiều!
Cái bồn binh lớn cua họ có cái vạch để tự stop, không phải cứ đâm thẳng vô, rồi vô xi nhan trái, ra xi nhan phải..., không được chạy từ từ vô mà Stop rồi đi tiếp, nếu tai nạn xảy ra có cái vạch làm chứng, ai ở trong thì ưu tiên, anh nào còn ở ngoài 1 phần thì bị tội không nhường anh trong BB.
Bác Chánh cắm vài cái bảng STOP cho xxx kiếm cơm và để giảm tai nạn.
Stop có nghĩa là dừng lại, rồi đề -pa đi tiếp, tuy rằng thấy vô lý nhưng em quan sát ở Tư bổn, nó hợp lý.
Còn ở "ta" thì trong đường nhỏ phi ra đường lớn cứ như là "đường nhà cháu, cháu chạy éo thèm nhìn ai hết". Tai nạn rất nhiều!
Cái bồn binh lớn cua họ có cái vạch để tự stop, không phải cứ đâm thẳng vô, rồi vô xi nhan trái, ra xi nhan phải..., không được chạy từ từ vô mà Stop rồi đi tiếp, nếu tai nạn xảy ra có cái vạch làm chứng, ai ở trong thì ưu tiên, anh nào còn ở ngoài 1 phần thì bị tội không nhường anh trong BB.
Bác Chánh cắm vài cái bảng STOP cho xxx kiếm cơm và để giảm tai nạn.