inmylife9999 nói:![]()
Biển này nữa
Mình mới có bằng lái xe hơi bên Mỹ gần 1 năm. Thấy cái biển này là quan trọng nhất vì ở bên đây đâu đâu cũng có biển này. Không tuân theo biển này là coi như dễ dính chưởng lắm. Hồi ở VN còn chạy xe máy thậm chí mình còn ko để ý biển này để làm gì
Last edited by a moderator:
Bác có nhầm không vì thường biển stop chỉ gắn nơi giao nhau mà không có đèn thôi.
VuongGAD nói:Chính xác đó bác, em thấy nhiều cái biển STOP lục giác trước đèn xanh đèn đỏ. Chẳng lẽ đang chạy tới, đèn xanh mà vẫn phải dừng lại rồi mới được chạy tiếp hay sao?lydung nói:biển STOP thì sao nhỉ![]()
Em không nhầm đâu bác, em ở Bình Định và ngay ngã tư đèn xanh đèn đỏ đường lên sân bay phù cát có 1 cái biển như vậy. Bác nào ở Bình Định chắc biết, để bữa nào đi em chụp lại choDUYB2 nói:Bác có nhầm không vì thường biển stop chỉ gắn nơi giao nhau mà không có đèn thôi.
VuongGAD nói:Chính xác đó bác, em thấy nhiều cái biển STOP lục giác trước đèn xanh đèn đỏ. Chẳng lẽ đang chạy tới, đèn xanh mà vẫn phải dừng lại rồi mới được chạy tiếp hay sao?lydung nói:biển STOP thì sao nhỉ![]()

Nếu các bác thấy vô dụng thật .. thì rỏ ràng các bác "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" rồi.!??
ko chấp hành theo thử xãy ra tai nạn đừng hỏi tại sao CSGT bắt tội mình.!??
VD: bảng STOP họ sẽ xem xét tốc độ lúc bác qua bản này là bao nhiu thì sẽ bít bác có dừng xe hay ko.?? qua luôn thì tự ôm lổi vào mình đừng la nhé.??
Bảng Cầu hạn chế 15t-20t.. khi sập cầu lọt xuống.. CSGT, TTGT kiểm tra tải trọng, nếu quá tải trọng... chỉ có đi tù chứ ko đền nổi đâu nhé.??
...
còn nữa.
ko chấp hành theo thử xãy ra tai nạn đừng hỏi tại sao CSGT bắt tội mình.!??
VD: bảng STOP họ sẽ xem xét tốc độ lúc bác qua bản này là bao nhiu thì sẽ bít bác có dừng xe hay ko.?? qua luôn thì tự ôm lổi vào mình đừng la nhé.??
Bảng Cầu hạn chế 15t-20t.. khi sập cầu lọt xuống.. CSGT, TTGT kiểm tra tải trọng, nếu quá tải trọng... chỉ có đi tù chứ ko đền nổi đâu nhé.??
...
còn nữa.
NGUYEN T nói:Đối với người Việt nam thì hầu như toàn bộ hệ thống biển báo giao thông đều vô dụng hết!
Em thiiik cái này nè!
Biết là làm ra thì chắc chắn phải có lý do của nó, và nếu không tuân thủ có thể sẽ để lại hậu quả, nhưng đó là trên lý thuyết thôi bác ạ. Còn thực tế thì chẳng có bác tài nào tuân thủ 2 biển báo bác vừa nêu ạ, nếu muốn tuân thủ thì cũng không thể được với tình trạng giao thông ở Việt Nam bây giờ.LONGcafe nói:Nếu các bác thấy vô dụng thật .. thì rỏ ràng các bác "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" rồi.!??
ko chấp hành theo thử xãy ra tai nạn đừng hỏi tại sao CSGT bắt tội mình.!??
VD: bảng STOP họ sẽ xem xét tốc độ lúc bác qua bản này là bao nhiu thì sẽ bít bác có dừng xe hay ko.?? qua luôn thì tự ôm lổi vào mình đừng la nhé.??
Bảng Cầu hạn chế 15t-20t.. khi sập cầu lọt xuống.. CSGT, TTGT kiểm tra tải trọng, nếu quá tải trọng... chỉ có đi tù chứ ko đền nổi đâu nhé.??
...
còn nữa.![]()
Ví dụ: Nếu bác đang đi, sắp tới ngã tư thì đèn xanh, chợt bác thấy bảng STOP và dừng lại, chắc chắn vợ 2 bác sẽ tét mông nhé

Còn bảng hạn chế trọng lượng ở các cây cầu thì em xin, nay xe quá tải >50t là bình thường bác nhé, nếu tuân theo các biển đó thì em không biết các xe đó phải đi đâu nữa
