Chủ đề tương tự
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Em biết cách đừng xe và đề pa ngay giữa dốc, nhưng dốc rất cao mà thằng cha đẩy củi ngay trước mặt, nếu nhích ga thì đụng ngay mà đạp rề rề côn thì xe không chạy nổi vì dốc quá cao nên xe muốn tắt máy
Maz -1000
Em biết cách đừng xe và đề pa ngay giữa dốc, nhưng dốc rất cao mà thằng cha đẩy củi ngay trước mặt, nếu nhích ga thì đụng ngay mà đạp rề rề côn thì xe không chạy nổi vì dốc quá cao nên xe muốn tắt máy
Maz -1000
Last edited by a moderator:
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Cách đơn giản nhất là bác kéo phanh tay rồi về số không mà đợi xe kia qua dốc. Còn nếu bác có lòng thì xuống đẩy hộ người ta!!! Nói nghiêm túc đấy.
Trích đoạn: puma.com
Em biết cách đừng xe và đề pa ngay giữa dốc, nhưng dốc rất cao mà thằng cha đẩy củi ngay trước mặt, nếu nhích ga thì đụng ngay mà đạp rề rề côn thì xe không chạy nổi vì dốc quá cao nên xe muốn tắt máy
Maz -1000
Cách đơn giản nhất là bác kéo phanh tay rồi về số không mà đợi xe kia qua dốc. Còn nếu bác có lòng thì xuống đẩy hộ người ta!!! Nói nghiêm túc đấy.
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Phương án này hợp lý.
Cách đơn giản nhất là bác kéo phanh tay rồi về số không mà đợi xe kia qua dốc...
Phương án này hợp lý.
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Không dùng phanh tay, bác cắt tí côn cho xe nó tụt lùi tẹo (Bác không giả thiết là có xe đằng sau nhé), chờ cho thằng đằng trước nó leo lên cách xa mình một tí, nhả côn từ từ cho xe dừng lại và leo tiếp.
Không dùng phanh tay, bác cắt tí côn cho xe nó tụt lùi tẹo (Bác không giả thiết là có xe đằng sau nhé), chờ cho thằng đằng trước nó leo lên cách xa mình một tí, nhả côn từ từ cho xe dừng lại và leo tiếp.
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
Theo em bác cứ đạp phanh + cắt côn cho xe dừng hẳn. Đợi cho bố ấy qua một đoạn rồi bác nhả côn ra tí, vòng tua khỏang 1000 cho đỡ tắt máy, xong nhả phanh đệm ga cho xe dọt lên bám đuôi, rồi lại phanh, rồi lại dọt lên, cứ thế cùng nhau tiến lên dốc. Phanh tay cho trường hợp dừng lâu đỡ mỏi chân.
Theo em bác cứ đạp phanh + cắt côn cho xe dừng hẳn. Đợi cho bố ấy qua một đoạn rồi bác nhả côn ra tí, vòng tua khỏang 1000 cho đỡ tắt máy, xong nhả phanh đệm ga cho xe dọt lên bám đuôi, rồi lại phanh, rồi lại dọt lên, cứ thế cùng nhau tiến lên dốc. Phanh tay cho trường hợp dừng lâu đỡ mỏi chân.
RE: Các cao thủ ra tay giúp em với
He he....cho cái nhà ngộ hóng hớt với
@ bác Puma_com : thọc lét bác cái : xe đây củi do người đẩy = xe thô sơ 1 bu-gi. Dù là xe 3 gác, hay xe thồ gắn máy, khi nó đã chọn đi đường dốc như vậy, tức cái dốc ý đối với xe hơi,như xe bác, chẳng có tí gờ-ram nào, he he
. Xe bác sẽ leo tốt, như bác nói. Với lại,vô số 1,buông côn,xe vẫn chồm lên được,xém đụng lão kia mà ? Nếu dốc đứng 45 độ, xe 4 bánh dù số 1,cũng ứ chồm lên vậy nổi đâu. Nếu có trớn từ xa, đường trống, bác chơi số 3 còn được với cái dốc đóa 
- Nhưng chỉ khi hết cách, đối đế lắm,đành phải mài côn. Đừng dùng côn đứng đường dốc,nếu có cách khác hay hơn. Lý do : côn mau mòn, tốn tiền bác.
@ bác Tuandq có ý giúp đỡ bác xe củi, quá tốt. Nhưng coi chừng gặp người xấu, lại đổ thừa mình làm hư hao này nọ à nhe....
Hoặc cứ cho xe tuột xuống (nhớ quan sát đằng sau) đậu dưới chân dốc, nhưng coi chừng xe củi tuột xuống chơi vô xe mình. Ngủ một giấc.
@ bác Dac đậu xích ra tí, cho tui ngủ ké với
He he....cho cái nhà ngộ hóng hớt với
@ bác Puma_com : thọc lét bác cái : xe đây củi do người đẩy = xe thô sơ 1 bu-gi. Dù là xe 3 gác, hay xe thồ gắn máy, khi nó đã chọn đi đường dốc như vậy, tức cái dốc ý đối với xe hơi,như xe bác, chẳng có tí gờ-ram nào, he he
- Nhưng chỉ khi hết cách, đối đế lắm,đành phải mài côn. Đừng dùng côn đứng đường dốc,nếu có cách khác hay hơn. Lý do : côn mau mòn, tốn tiền bác.
@ bác Tuandq có ý giúp đỡ bác xe củi, quá tốt. Nhưng coi chừng gặp người xấu, lại đổ thừa mình làm hư hao này nọ à nhe....
Hoặc cứ cho xe tuột xuống (nhớ quan sát đằng sau) đậu dưới chân dốc, nhưng coi chừng xe củi tuột xuống chơi vô xe mình. Ngủ một giấc.
@ bác Dac đậu xích ra tí, cho tui ngủ ké với