Hạng B2
19/12/16
341
8.710
108
Các khu dân cư ngày càng nhiều bên quốc lộ, liệu có bảo đảm an toàn giao thông


Hiện nay đi dọc quốc lộ 13 rất nhiều địa phương đang đầu tư các khu dân cư bên quốc lộ ( VD: Bến Cát, Bàu Bàng...) và các quốc lộ khác như 51 các khu dân cư bám mặt đường cực nhiều đến nỗi không còn phân biệt đâu là khu đông dân cư...

Liệu như vậy có bảo đảm an toàn giao thông và phát triển hợp lý?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/12/16
341
8.710
108
nhiều lần bị phạt vì sự nhầm lẫn này và rất rủi ro an toàn giao thông...Bây giờ đi ql 13 cứ tưởng tp đã mở rộng tới địa phận bình phước vì 2 bên đường nhà của san sát, buôn bán nhộn nhịp cộng thêm mấy cái thị xã đã và sẽ lên tp của bình duong thì có lẽ nên gôp bình dương vào tp hcm.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: kahovn
Hạng D
13/11/15
1.648
3.699
113
nhiều lần bị phạt vì sự nhầm lẫn này và rất rủi ro an toàn giao thông...Bây giờ đi ql 13 cứ tưởng tp đã mở rộng tới địa phận bình phước vì 2 bên đường nhà của san sát, buôn bán nhộn nhịp cộng thêm mấy cái thị xã đã và sẽ lên tp của bình duong thì có lẽ nên gôp bình dương vào tp hcm.
Công an Bình Dương không tha hóa, ít côn đồ hơn Tp.Hồ Chí Minh, gộp vào làm tha hóa cán bộ...
 
  • Like
Reactions: SunaSuni and xlive
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
nếu đúng ra phải có quy định quy hoạch nhà dân chỉ được phép xây cách đường quốc lộ 100m-200m. Để sau này có mở rộng bề ngang của quốc lộ nhà nước sẽ không phải đền bù giải tỏa, cũng bảo đảm an toàn giao thông cho người tham gia giao thông và chính người dân. Đã có không ít vụ xe công, xe tải đêm đi buồn ngủ mất lái, tai nạn phi vào nhà dân. Nếu nhà dân cách xa quốc lộ thì đã không có nguy hiểm. Nhà xa quốc lộ cũng tăng độ thẩm mĩ của quốc lộ cũng như phát triển thêm đường trong cho xe máy, xe đạp sau này. Rất nhiều cái lợi nhưng cái tầm nhìn chính sách của nhà nước đến đâu mà thôi.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
nhiều lần bị phạt vì sự nhầm lẫn này và rất rủi ro an toàn giao thông...Bây giờ đi ql 13 cứ tưởng tp đã mở rộng tới địa phận bình phước vì 2 bên đường nhà của san sát, buôn bán nhộn nhịp cộng thêm mấy cái thị xã đã và sẽ lên tp của bình duong thì có lẽ nên gôp bình dương vào tp hcm.
Bác có đất Bình Dương không mà muốn gộp vào TP.HCM? Hehe, em đùa thôi. Bình Dương không thể gộp vào TP. HCM được đâu bác.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Phát triển dân cư theo tuyến thế này là không ổn, thay vào đó cần phát triển theo cụm. Cứ việc mở các tuyến dân cư dọc QL thế này sẽ làm tăng nguy cơ tai nạn, làm giảm vận tốc trung bình, tăng chi phí giao thông, giảm lợi ích kinh tế. Đi Đà Lạt theo QL20 cũng muốn khùng về việc này. Cứ chốc gặp biển Khu Dân cư. Mới vừa hết khu dân cư, chưa kịp đạp ga do chưa thể vượt chiếc xe tải chạy rề rề trước mặt thì lại gặp tiếp khu dân cư. Quá ức chế.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
26/2/19
8
3
4
37
Không nên phát triển khu dân cư kiểu như vầy
 
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Set 50km/h đi suốt thôi! Chứ thực sự e chạy rất nhiều mà vẫn loạn hết cả lên. Giờ cứ thủng thỉnh vừa đi vừa nghe nhạc vậy!