Tập Lái
4/4/19
0
0
0
21
www.doctorscar.vn
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ
TPHCM
Số điện thoại
0933619123
Giá
409000
Sản phẩm thuốc thuốc trị sẹo rỗ trên mặt y khoa: Strataderm và Stratamed thuốc đặc trị sẹo mới và ngừa sẹo trên vết thương hở, kem làm lành sẹo Epitheliale AH Cream A-Derma là những sản phẩm kem trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay.
1. Thuốc trị sẹo rỗ y khoa Strataderm
Strataderm là dòng sản phẩm thuốc trị sẹo rỗ trên mặt, đặc trị sẹo lõm, được sản xuất từ Thụy Sỹ. Đây là dòng sản phẩm kem trị sẹo rỗ y khoa được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, hiệu quả điều trị đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng phản hồi là kem trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay. Thuốc chỉ bán tại bệnh viện da liễu hoặc các nhà thuốc có giấy phép của Sở Y Tế.
Kem trị sẹo rỗ Strataderm được các tổ chức y tế thế giới uy tin như EU, FDA chứng nhận lâm sàng là thuốc điều trị sẹo hiệu quả và an toàn với cả trẻ em, bà mẹ mang thai lẫn người cho con bú, an toàn đối với cả trẻ sơ sinh.
hxBEo9MR932SycyEyF6rf9Co8yRbGLdgHlngGZ7LAg6Q5C1JKek1hjMUQ_JZbFmSmQmE0vZQYin2qK4vXJhNxCRBbbWgvh4VHq551-XKkst3s0dl74wm99JPwF4wfqYz7yWYgA0N

2. Thuốc đặc trị sẹo mới và ngăn ngừa Tạo thành sẹo Stratamed
Stratamed là dòng dược mỹ phẩm có xuất phát từ Thụy Sĩ. Đây là loại kem đặc trị sẹo mới và ngừa sẹo trên vết thương hở.
Thuốc trị sẹo lõm trên mặt Stratamed thực sự là tin vui cho những ai muốn ngăn ngừa sẹo trên vết thương hở và vùng da bị tổn thương do phẫu thuật, tai nạn, trầy xước,bỏng, mẩn ngứa và các vết thương hở khác. Với sẹo mới, Stratamed có thể hiệu quả tới 95%.
3. Thuốc trị sẹo lõm thủy đậu Contractubex
Contractubex là sản phẩm thuốc trị sẹo lõm của Đức được sử dụng nhằm cải thiện tình trạng của vết sẹo trên da, đặc biệt làm dùng để trị sẹo lõm thủy đậu. Ngoài Strataderm thì đây chính kem trị sẹo lõm, sẹo thủy đậu được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và nhiều khách hàng tin tưởng.
4. Kem trị sẹo lõm lâu năm làm lành sẹo Epitheliale AH Cream A-Derma
Kem trị sẹo rỗ lâu năm Epitheliale AH Cream A-Derma được sản xuất bởi Pierre Fabre Dermocosmetique. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp với thành phần chính từ yến mạch Rhealba (Rhealba® Oat) hoàn toàn ngẫu nhiên và tinh khiết, A-DERMA tập hợp đầy đủ những yếu tố để trở thành một thương hiệu được thích hợp trong suốt 30 năm qua, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng được cải thiện đáng kể và phát triển thành khỏe đẹp hơn bao giờ hết.
Xem chi tiết: kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất
Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối: