Hạng B2
9/5/10
335
707
93
Hehe ... hùi đó chiều tối tập trung chuẩn bị đi cua ghệ hay sao í !?
Có tụ tập đua xe như bi giờ hông trời!?
các loại xe gắn máy tại miền nam trước 75
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.880
113
Miền Không Xác Định
grenade nói:
vì xăng pha nhớt nên phải xài xylanh kiếng.. mấy chiếc su sport sau này chắc ko có xài loại này
@magic: thực ra chưa chắc hai thì bền hơn 4 thì, tuy ít moving parts nhưng do xài xăng pha nhớt nên xylanh củng mau mòn hơn 4 thì
2 thì rất bền đó bác. Chẳng qua đa số là xe "đua" nên có ai chịu giữ gìn đâu. Nếu Su Sport mà chạy 50-60 thì biết đời nào hư. nhớt máy cũng lâu thay hơn 4 thì, hao xăng hơn 1 tí thôi. Còn đám Lam và Vespa ngày xưa vòng tua máy rất thấp lại càng bền.
 
21/9/11
1.665
31.712
113
Chiếc Yamaha nữ có màu xanh nổi tiếng với tên gọi màu xanh Yamaha, sao bây giờ Yamaha không ra màu xanh này lại để làm sống lại một huyền thoại nhỉ?.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.275
113
Lúc đầu honda mới nhập vô SG, ai củng chê vì cái bửng bằng nhựa, xe 4 thì.. Thời gian sau thành kiến thay đổi, Honda đánh bật các thương hiệu kia, giử vị trí dẫn đầu cho đến bây h
 
xxmagicxx nói:
grenade nói:
vì xăng pha nhớt nên phải xài xylanh kiếng.. mấy chiếc su sport sau này chắc ko có xài loại này
@magic: thực ra chưa chắc hai thì bền hơn 4 thì, tuy ít moving parts nhưng do xài xăng pha nhớt nên xylanh củng mau mòn hơn 4 thì
2 thì rất bền đó bác. Chẳng qua đa số là xe "đua" nên có ai chịu giữ gìn đâu. Nếu Su Sport mà chạy 50-60 thì biết đời nào hư. nhớt máy cũng lâu thay hơn 4 thì, hao xăng hơn 1 tí thôi. Còn đám Lam và Vespa ngày xưa vòng tua máy rất thấp lại càng bền.
Vậy chiếc Honda Cub mà chạy 20 - 30 thì chiếc chiếc Sport hóa thạch nó cũng chưa hư bác hén.
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Papa em hồi đó có chiếc SS90, ông cụ chạy mãi chiếc này tới năm 99 mới bán em nó đi. Hồi đó em cũng tập chạy bằng chiếc này, học tới lớp 6 em chạy con này phà phà.
SMOKIN.GIF

SS90 hệ thống đánh lửa có con vis lửa nằm trên đầu quy-lát, xài chung với cốt cam. Phải nói chiếc này chạy rất dữ, same same với chiếc Win sau này của em chứ chẳng chơi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/10/08
3.646
70.880
113
Miền Không Xác Định
enh_uong nói:
xxmagicxx nói:
grenade nói:
vì xăng pha nhớt nên phải xài xylanh kiếng.. mấy chiếc su sport sau này chắc ko có xài loại này
@magic: thực ra chưa chắc hai thì bền hơn 4 thì, tuy ít moving parts nhưng do xài xăng pha nhớt nên xylanh củng mau mòn hơn 4 thì
2 thì rất bền đó bác. Chẳng qua đa số là xe "đua" nên có ai chịu giữ gìn đâu. Nếu Su Sport mà chạy 50-60 thì biết đời nào hư. nhớt máy cũng lâu thay hơn 4 thì, hao xăng hơn 1 tí thôi. Còn đám Lam và Vespa ngày xưa vòng tua máy rất thấp lại càng bền.
Vậy chiếc Honda Cub mà chạy 20 - 30 thì chiếc chiếc Sport hóa thạch nó cũng chưa hư bác hén.
Bác "căn" quá nhễ! :p Honda Cub tùy loại. Loại nội địa thì vip rồi, chứ còn vài đời Custom đèn vuông bác để ý máy móc kêu đủ thứ, khói đen rồi. Nó đời 9x new mà thua hẳn Cub 86 nội địa nhập cũ. Bởi vậy muốn so thì so xe cùng đời, cùng xuất xứ. Su Sport chạy kĩ chưa chắc bền thua các loại Dream đó chứ?
 
Hạng F
22/10/09
8.170
30.275
113
@magic: hình như bác nói đúng vụ cúp đèn tròn ngon hơn customs. Nhà em mua chiếc custom 90 đời 96, mới nguyên 100%, vậy mà lúc mua về nghe kêu róc róc, đem ra tiệm chỗ mua, thợ mở ốc dưới bloc nay, kéo cái lò xo chỉnh sên cam ra, xong lắp trở lại , hết nghe kêu luôn cho đến bây h. Dưng sau này cái cỗ của nó nặng, lái rất mệt, đem ra tiệm phát hiện chén cỗ mòn, phải dớt lại, xài đến h vô tư luôn. Máy em nó êm dưng hơi rần, lái mệt.. em thử kéo hết ga lên duoc 88km/h. Hồi xưa em em kéo lên 90km/h.Chừng tuần lễ xe ko chạy là đạp máy mệt nghĩ..phải kéo air ra vô.. nói chung là phiền