O.S.P.D
16/8/04
2.804
128
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Ráp bánh bự hơn cần quan tâm đến không gian hoạt động trong của nó trong gầm xe xem có bị cọ sát hay gây va chạm khi nhún ở trạng thái tải nặng đường xấu nhất , ngoài ra không có vấn đề gì yêu cầu phải cân chỉnh thước lái .
Thước lái và hệ thống treo được kiểm tra định kỳ , tất nhiên có thể kiểm tra khi thay bánh xe mới .
 
  • Like
Reactions: gnosis
Hạng C
4/12/14
842
8.113
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cho mình hỏi 1 câu về phụ gia vệ sinh phun xăng. Như các xe phun thì lâu lâu nên mua 1 bình pha vào xăng để vệ sinh đầu phun. Vậy nếu với xe dùng bình xăng con thì sao? Nếu lười ko muốn tháo BXC ra để vệ sinh thì có thể mua phụ gia đổ vào bình xăng để nó tẩy sạch các chất dơ khi nó đi qua BXC ko? Ý mình là có tác dụng không? Có hại gì ko? Xin cảm ơn!
 
Tập Lái
11/1/16
11
3
3
42
cảm ơn bạn, mới đọc tới phần 4 - độ bám đường: cái này còn phụ thuộc nhiều vào áp suất lốp, kết cấu lốp và độ mòn của lốp nữa, vì thế nên ta cần quan tâm nhiều tới việc kiểm tra áp xuất lốp, đảo lốp, thay lốp khi chúng đã mòn quá quy định :)
 
Tập Lái
11/1/16
11
3
3
42
Em chào các bác, bác nào chưa trang bị bình chữa cháy cho ô tô thì liên hệ em nhé, bình chữa cháy sol khí gọn nhẹ, 10 năm không cần sạc, tuyệt đối không gây cháy nổ. liên hệ em :0906248632.

sao bạn không đăng ký cái topic sale, kiểu này chắc bị ban sớm thôi :)
 
Hạng C
27/3/06
549
542
93
Các bác cho em hỏi 2 bánh sau của e có chỉ số vỏ hơi khác so với 2 bánh trước thì về mặt kỹ thuật có sao ko ah ? Ko tính lúc thăm hỏi bên đăng kiểm
 
Hạng D
24/10/14
1.861
1.593
113
TP.HCM
Các bác cho em hỏi 2 bánh sau của e có chỉ số vỏ hơi khác so với 2 bánh trước thì về mặt kỹ thuật có sao ko ah ? Ko tính lúc thăm hỏi bên đăng kiểm
Nó sẽ ảnh hưởng sự làm việc chuẩn xác của hệ thống ABS bác ah