O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Các bài bình luận không liên quan đến KT sẽ bị xoá định kỳ. Các bác thông cảm
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
petrol nói:
Các bài bình luận không liên quan đến KT sẽ bị xoá định kỳ. Các bác thông cảm

Sao ếch không có xe máy dầu và xe số sàn nhỉ?
Nếu được thì Ford phát triển thêm bản số sàn (6 số tới-1 số lùi) cho có thêm lựa chọ thể thao nha Bác?
Cám ơn Bác.
 
Richard_Van nói:
petrol nói:
Các bài bình luận không liên quan đến KT sẽ bị xoá định kỳ. Các bác thông cảm

Sao ếch không có xe máy dầu và xe số sàn nhỉ?
Nếu được thì Ford phát triển thêm bản số sàn (6 số tới-1 số lùi) cho có thêm lựa chọ thể thao nha Bác?
Cám ơn Bác.

Bác tìm mua Ếch đời cũ sẽ đáp ứng yêu cầu của bác :) . Để em chỉ bác luôn cho nhanh , bác lên trang muaban sẽ có thấy 1 bác rao bán con Ếch màu đỏ số sàn (rất chi là thể thao nhá) giá tầm 20k . Rao đâu được khoảng 2 năm hơn rồi thì phải . Bác có nhu cầu cứ liên hệ hén :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/12/06
1.114
614
113
Escape (2.3L và 3.0L) đâu có dẩn động cầu sau đâu bác?! chỉ có dẩn động cầu trước, hoặc là 4x4 thôi mừ.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
binbin93 nói:
xin hỏi ưu và nhược điểm của dẫn động cầu trước và cầu sau? đặc biệt ford escape 2.3


Dẫn động cầu trước và sau hay còn gọi là 4x4 (xe hai cầu) đều có ưu nhược riêng của nó

Dẫn động cầu trước : Chủ yếu dành cho xe có chiều dài cơ sở ngắn, chạy đường tốt. Có độ bám tốt khi vào cua gấp. Tải trọng thấp. Thích hợp cho xe Sedan, khung xe thường là Sat xi Hộp. Nhược điểm là hệ thống dẫn động trước làm việc vừa dẫn động vừa dẫn hướng nên lốp xe mau mòn hơn thôi. Ưu điểm nữa là thiết kế gọn nhẹ

Dẫn động cầu sau: dành cho xe có tải trọng trung bình và lớn. Chiều dài cơ sở lớn, có lực đẩy tốt nhưng vào cua không tốt bằng cầu trước.
Thường đối với khung xe có Sát xi rời
Đối với Ford Ếch thì xe trang bị 4x4 thì có khả năng đi off-road tốt hơn. Nơi nào có đường xá mà xe bình thường không đi được kể cả Ếch trang bị 1 cầu 4x2

Tuy nhiên xe 4x4 sẽ có độ ồn hơn là 4x2 do có nhiều chi tiết truyền động hơn, chạy hao xăng hơn, ma sát cản lăn nhiều hơn.

Hiện nay 4x2 hay 4x4 không còn xa lạ với người chơi xe nữa và cũng chẳng phần biệt xe lớn nhỏ nữa mà có nhu cầu là chơi thoai.

Nếu chỉ mua chiếc xe đi trong phố thì không cần thiết đầu tư 1 con xe 4x4 làm gì cho tốn xiền.
Trong khi chiếc Sport 2 cửa AUDI mà đã dùng 4x4 (ALL WHEEL DRIVE) rồi
 
  • Like
Reactions: Bibuvabinho
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
Bác petrol cho em hỏi tí.

1/ em muốn thay cái đầu cd của ESC XLS 2.3 (cuối 2007) bằng cái đầu khác chất lượng hơn, nhưng em vẫn muốn sử dụng lại mặt dưỡng theo xe. Không biết có được ko bác?

2/ Nghe đồn đời 2009 có trợ lực điện. Cái này chế thêm vô xe của em được không ạ. Tay lái xe em hơi nặng khi đi trong nội thành.
[OL][/OL]
Cảm ơn bác.

 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
15/5/09
63
0
0
Hom nay e chay thử con escape 2.3 cua thằng bạn thấy tay lái rất nhẹ ko như chiếc của e. Bác cho e hỏi phải làm gì để tay lái nhẹ hơn chút, e đi đường tp nhiều tay lái nặng hơi mệt. Tks bác, xe e escape 2.3 2005.
 
Hạng B1
19/11/07
82
0
0
Thủ đô
nslinh nói:
Bác petrol cho em hỏi tí.

1/ em muốn thay cái đầu cd của ESC XLS 2.3 (cuối 2007) bằng cái đầu khác chất lượng hơn, nhưng em vẫn muốn sử dụng lại mặt dưỡng theo xe. Không biết có được ko bác?

2/ Nghe đồn đời 2009 có trợ lực điện. Cái này chế thêm vô xe của em được không ạ. Tay lái xe em hơi nặng khi đi trong nội thành.
[OL][/OL]
Cảm ơn bác.


Bác có thể lên chợ Bằng Tường, qua cửa khẩu Cổng Trời (Lạng Sơn), ở đó có tới hơn 100 mặt dưỡng đi kèm màn hình DVD cho bác. Made in China.
Em vừa ở đó cách đây 2 ngày, có tất cả các loại do TQ sản xuất để khít (FIT) với hầu hết các loại xe thông dụng trên thị trường, bao gồm cả Camry, Prado, Altis, Innova, Civic, Santa Fe.....
Giá cả em không rõ chi tiết lắm, nhưng chắc chắn là vừa phải. E đoán dưới 10 triệu/cái

Chúc bác dzui.
CivicHN
 
Hạng B2
12/6/07
373
12
18
37
em cứ tưởng ếch 2 cầu, khi đi 1 cầu thì y như loại thường. chỉ khi gài cầu mới khác chuứ.