Xe em 2007 MT cũng bị như vậy mà chưa phát hiện ra nguyên nhân, cụ xử lý được chưa?Các cụ cho e hỏi, cụ nào chạy FC MT 2009 mà thấy chân ga trễ k?
đi khó chịu thật? số 1 vào 2 đi chậm toàn bị giật vì vào ga 1-2s nó mới tăng vòng tua
Nếu có máy lạnh thì cỡ 800. Đi có điều hòa chân ga trễ khó chịu lắm. Nhả côn mà vào ga hơi muộn tí vòng tua tụt dưới 500. máy giật, điều hòa bị ngắt..cho nên đi cứ phải rón rén đệm ga to tí cỡ 1000 mới nhả côn được.Vòng tua không tải lúc máy đã ổn định là bao nhiêu bác?
Nếu vừa nhả côn vừa vào ga là bị như trên. Vì ga bị trẽ.
cụ nào bắt đc bệnh này k ạ. Hay bị chung??
Xe e đang báo lỗi van EGR e chưa đi vệ sinh đc. Hay là do cái val đó cụ?
Vẫn đang sống chung với lũ cụ ạ.Xe em 2007 MT cũng bị như vậy mà chưa phát hiện ra nguyên nhân, cụ xử lý được chưa?
lọc xăng nằm trong bình xăng lớn trong đó có 5 cái mề gà rất dơXe focus em tìm không thấy lọc xăng trên đường ống. Nên lọc đầu hút dơ thì không tốt cho bơm. Mà bơm hư thì mắctiền hơn mình vệ sinh lọc
Attachments
-
86,9 KB Đọc: 17
-
42,7 KB Đọc: 19
Xe em 2007 MT không đi khoảng 2 tuần, hiện nay đang báo lỗi như hình ảnh, đi vẫn bình thường. qua mấy chỗ gara rồi nhưng chưa khắc phục được, Em đã vệ sinh họng ga, giắc cắm van ERG, giắc cắm cảm biến ô xy, cảm biến chân ga, kiểm tra bu gi, bobin, tháo cọc âm ắc quy. Vẫn chưa hết lỗicác cụ chỉ cách chữa cho em
Attachments
-
78,9 KB Đọc: 21
-
80 KB Đọc: 21
Đưa
Đưa xe vào hãng đi bạnXe em 2007 MT không đi khoảng 2 tuần, hiện nay đang báo lỗi như hình ảnh, đi vẫn bình thường. qua mấy chỗ gara rồi nhưng chưa khắc phục được, Em đã vệ sinh họng ga, giắc cắm van ERG, giắc cắm cảm biến ô xy, cảm biến chân ga, kiểm tra bu gi, bobin, tháo cọc âm ắc quy. Vẫn chưa hết lỗicác cụ chỉ cách chữa cho em
các bác cho em hỏi của em focus 2012 classic 5D 1.8 AT,đang bị các bệnh sau nhờ cao nhân chỉ giúp
1/báo cá vàng(báo lỗi phun xăng): tình trạng này xe em để lâu 4,5 ngày ko chạy lấy ra chạy nó sẽ báo chút rồi tắt,nhưng bữa giờ bị 2 tuần mà chưa tắt,xe vẫn chạy bình thường ko vấn đề j.
2/tay lái bị xỉa nhẹ bên phụ
3/Để xe trên mặt phẳng nhìn kĩ thì xe hơi nghiêng về bên phụ .ra thợ thì thợ nói bình thường do xe nào cũng có độ nghiêng nhất định.nhưng bằng mắt thường em thấy thì có vẻ khoản sáng gầm bánh trước bên phụ bị nghiêng nó có vẻ thấp hơn bên tài,
Nhờ các cao nhân chỉ giáo giúp em khắc phục các tình trạng trên.Em cám ơn ạ
1/báo cá vàng(báo lỗi phun xăng): tình trạng này xe em để lâu 4,5 ngày ko chạy lấy ra chạy nó sẽ báo chút rồi tắt,nhưng bữa giờ bị 2 tuần mà chưa tắt,xe vẫn chạy bình thường ko vấn đề j.
2/tay lái bị xỉa nhẹ bên phụ
3/Để xe trên mặt phẳng nhìn kĩ thì xe hơi nghiêng về bên phụ .ra thợ thì thợ nói bình thường do xe nào cũng có độ nghiêng nhất định.nhưng bằng mắt thường em thấy thì có vẻ khoản sáng gầm bánh trước bên phụ bị nghiêng nó có vẻ thấp hơn bên tài,
Nhờ các cao nhân chỉ giáo giúp em khắc phục các tình trạng trên.Em cám ơn ạ
Attachments
-
107,4 KB Đọc: 15
-
111,5 KB Đọc: 13
-
89,2 KB Đọc: 16
Chỉnh sửa cuối:
Em chia sẻ với bác như sau:
1. Đèn này có thể do kim phun bẩn, mua 1 chai súc béc đổ vào cùng với đầy bình xăng và đi xe tốc độ cao cho xăng phun có áp lực để tự làm sạch kim phun (đi Vũng Tàu)
2. Nếu trươc kia không bị, mà giờ tự nhiên bị bác xem lại áp suất lốp đều không, xem vô lăng có lệch không, nếu lệch có thể xe bị cấn làm rotuyn lái cong.
3. Bác ktra lại phuộc nhún trước xem có bị yếu không, xe này thường 40,000km hoặc 5 năm là xì phuộc trước.
1. Đèn này có thể do kim phun bẩn, mua 1 chai súc béc đổ vào cùng với đầy bình xăng và đi xe tốc độ cao cho xăng phun có áp lực để tự làm sạch kim phun (đi Vũng Tàu)
2. Nếu trươc kia không bị, mà giờ tự nhiên bị bác xem lại áp suất lốp đều không, xem vô lăng có lệch không, nếu lệch có thể xe bị cấn làm rotuyn lái cong.
3. Bác ktra lại phuộc nhún trước xem có bị yếu không, xe này thường 40,000km hoặc 5 năm là xì phuộc trước.