Em mở hàng thớt này nhé. Xe em có 2 vấn đề nho nhỏ: 1) vòng tua máy thấp nhất ở ga len ti khoảng 800v/p, như vậy có cao quá không và làm tốn xăng không cần thiết không bác? 2) khi em đi chế độ S, ở số 3 mà đi chậm lại nhiều khi hộp số không tự động nhảy về số thấp hơn, cái này chỉ bị khi đang chạy số 3 thôi nhé, số 4, số 5 OK (tức là hộp số tự động nhảy về mức số thấp phù hợp nếu giảm tốc độ), lỗi này tuy nhỏ nhưng có bình thường không bác? Còn lại em chưa có gì chê ở Mon 2.3 cả
À có cái nữa là đợi mãi vẫn chưa nhận được mấy đồ khuyến mãi của SG Ford với HD bản gốc mà Xedap gửi ra

Camry 2.2 nói:Em mở hàng thớt này nhé. Xe em có 2 vấn đề nho nhỏ: 1) vòng tua máy thấp nhất ở ga len ti khoảng 800v/p, như vậy có cao quá không và làm tốn xăng không cần thiết không bác? 2) khi em đi chế độ S, ở số 3 mà đi chậm lại nhiều khi hộp số không tự động nhảy về số thấp hơn, cái này chỉ bị khi đang chạy số 3 thôi nhé, số 4, số 5 OK (tức là hộp số tự động nhảy về mức số thấp phù hợp nếu giảm tốc độ), lỗi này tuy nhỏ nhưng có bình thường không bác? Còn lại em chưa có gì chê ở Mon 2.3 cảÀ có cái nữa là đợi mãi vẫn chưa nhận được mấy đồ khuyến mãi của SG Ford với HD bản gốc mà Xedap gửi ra![]()
Vòng tua máy 800v/p : đúng tiêu chuẩn bác ạ
Hiện tượng trả số về : Do giảm tốc độ, ECU nhận thấy tốc độ đó không phù hợp sẽ tự động chuyển xuống số thấp hơn để bảo vệ động cơ và hsố
Còn gtờ bác alô cho xe dạp nhé
Bác đọc không kỹ rồi: em thắc mắc là tại sao xe em khi đang chạy số 3 thì không có hiện tượng tự nhảy số về như vậy, chứ em cũng biết là tự nhảy về số thấp là bình thường mà.petrol nói:Camry 2.2 nói:Em mở hàng thớt này nhé. Xe em có 2 vấn đề nho nhỏ: 1) vòng tua máy thấp nhất ở ga len ti khoảng 800v/p, như vậy có cao quá không và làm tốn xăng không cần thiết không bác? 2) khi em đi chế độ S, ở số 3 mà đi chậm lại nhiều khi hộp số không tự động nhảy về số thấp hơn, cái này chỉ bị khi đang chạy số 3 thôi nhé, số 4, số 5 OK (tức là hộp số tự động nhảy về mức số thấp phù hợp nếu giảm tốc độ), lỗi này tuy nhỏ nhưng có bình thường không bác? Còn lại em chưa có gì chê ở Mon 2.3 cảÀ có cái nữa là đợi mãi vẫn chưa nhận được mấy đồ khuyến mãi của SG Ford với HD bản gốc mà Xedap gửi ra![]()
Vòng tua máy 800v/p : đúng tiêu chuẩn bác ạ
Hiện tượng trả số về : Do giảm tốc độ, ECU nhận thấy tốc độ đó không phù hợp sẽ tự động chuyển xuống số thấp hơn để bảo vệ động cơ và hsố
Còn gtờ bác alô cho xe dạp nhé
Camry 2.2 nói:Bác đọc không kỹ rồi: em thắc mắc là tại sao xe em khi đang chạy số 3 thì không có hiện tượng tự nhảy số về như vậy, chứ em cũng biết là tự nhảy về số thấp là bình thường mà.petrol nói:Camry 2.2 nói:Em mở hàng thớt này nhé. Xe em có 2 vấn đề nho nhỏ: 1) vòng tua máy thấp nhất ở ga len ti khoảng 800v/p, như vậy có cao quá không và làm tốn xăng không cần thiết không bác? 2) khi em đi chế độ S, ở số 3 mà đi chậm lại nhiều khi hộp số không tự động nhảy về số thấp hơn, cái này chỉ bị khi đang chạy số 3 thôi nhé, số 4, số 5 OK (tức là hộp số tự động nhảy về mức số thấp phù hợp nếu giảm tốc độ), lỗi này tuy nhỏ nhưng có bình thường không bác? Còn lại em chưa có gì chê ở Mon 2.3 cảÀ có cái nữa là đợi mãi vẫn chưa nhận được mấy đồ khuyến mãi của SG Ford với HD bản gốc mà Xedap gửi ra![]()
Vòng tua máy 800v/p : đúng tiêu chuẩn bác ạ
Hiện tượng trả số về : Do giảm tốc độ, ECU nhận thấy tốc độ đó không phù hợp sẽ tự động chuyển xuống số thấp hơn để bảo vệ động cơ và hsố
Còn gtờ bác alô cho xe dạp nhé
Theo em được biết thì với hộp số tự động 4 cấp đối với xe Focus thì sẽ được Depa từ số 1 hoặc số 2 khi bác chuyển qua chế độ Sport.Còn Mondeo mới là hộp số 6 cấp,Bác có thể depa từ số 1 , 2 hoặc 3 tùy theo bác chọn khi bác chuyển qua chế độ Sport.Do đó khi xe bác đang hoạt động ở số 3 thì ECU nhận thấy vị trí số này vẫn Depa được khi xe đứng yên hoặc tốc độ giảm dần nên sẽ không cẩn trả về vị trí số thấp hơn.
Em đã gởi cho bác.Bác kiểm tra đến Confilm em cái nhé.Thanks bác.
Em hỏi về cái van hằng nhiệt của mondeo 2.5 đời 2005 : các cấp nhiệt độ đóng mở của nó có phải cao hơn bọn CAMRY, MAZDA (83 và 98 độ C) không ? Em thấy máy hoạt động hoàn toàn bình thường vẫn nóng hơn bọn xe nhật nhiều và nếu nắp bình nước phụ không đậy kín là trào nước ra ngoài ngay khi chỉ vừa nổ máy vài phút (Ngày trước em có dùng một chiếc 626 thì thấy bình nước phụ thậm chí không có nắp mà để hở luôn !!!)
ls.chau nói:Xe của em là Mondeo 2.5 đời 2003. Ngay trên miếng ốp trục vô lăng có một phím hình vuông nhỏ, có khe hở (Trông giống như là cái micro). Bác cho em hỏi nó là cái chi vậy?
Cái đó là cái Micro thu tiếng nói khi kết nối điện thoại bằng Jack cắm trong Con ngựa đựng đồ đó bác