Hạng B2
12/1/15
185
211
43
TP.HCM
cái này là chuyên sâu rồi, khó hơn nhiều so với yêu cầu bác chủ. Bác chủ yêu cầu đưa xe sát lề thông thoáng.
Em nghĩ bác chủ nên tìm bãi đất trống , đặt gạch rồi canh cho ngọt đã. Gắn cam hông cũng là lựa chọn nhưng phụ thuộc nó quá thì lụt nghề mất, lái mới chưa quen thường hay bị dính đầu góc phụ và cạ mâm.
 
Hạng B2
15/5/12
123
110
43
Em có một mẹo là canh mép ngoài đuôi xe mình so với xe phía sau. :)
 
Hạng C
11/8/14
757
356
63
Quảng Ngãi
Cứ tới rồi lui tới rồi lui nhiều lần là được. Cứ mỗi lần đậu tới lui 3 4 đỏ là nhanh lên tay hoặc như bác danielDang là ok bác ạ. Khó quá thì xuống xe quan sát rồi lái tiếp cũng hay bác ạ
 
Hạng B2
8/2/10
121
55
28
44
Mua cái kính cầu tròn gắn thêm cho kính hậu, nhìn thấy bánh sau luôn, canh de thẳng lề là ok.
 
Hạng B2
10/4/07
381
129
43
Nguyên tắc 1: thà đậu xa còn hơn cạ lề.
Nguyên tắc 2: chỉ de mới dễ đậu được sát nhất (vào lề hay tường trong gara):
Nguyên tắc 3: rút kinh nghiệm từ từ;
Nguyên tắc 4: tạo thói quen đậu xe ngay ngắn;
 
Hạng F
16/7/15
6.292
24.864
113
em thì lúc tấp (xỉa đầu) vô thấy điểm giữa xe (thường là cục cảm biến nhiệt độ/ánh sáng) tới lề đường, móc thẳng lại là OK; nếu cần thiết thì lùi lại 1 chút cho gần xe sau.
 
Hạng B2
7/3/16
111
88
28
49
Nguyên tắc 1: thà đậu xa còn hơn cạ lề.
Nguyên tắc 2: chỉ de mới dễ đậu được sát nhất (vào lề hay tường trong gara):
Nguyên tắc 3: rút kinh nghiệm từ từ;
Nguyên tắc 4: tạo thói quen đậu xe ngay ngắn;
Chuẩn ko cần chỉnh!
Bác nào mới lái đưngf cố đậu sát, kẻo mới mua 1 tháng đã gọi BH.
Đỗ xa tí cũng được, ko phải xấu hổ với các xe khác đâu.
Lúc nào rỗi ra bãi tập, ngon lành rồi hãy thể hiện.
(Bài học của e đấy, lúc e mới mua 1 tháng đã xước larang với bẹp đít sau, các bác đừng như e)
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
14/8/14
1.435
895
113
Các bạn ở trên mách nước là chuẩn đó, cứ cặp vào lề phải sau đó de lại, nếu cẩn thận thì cụp gương chiếu hậu xuống sao cho nhìn thấy vỉa hè, lề đường rồi de thôi, có thể mất vài lần tiến lên lùi xuống, làm nhiều rút kinh nghiệm sẽ tiến bộ nhanh