Em hỏi lại bác Ha cho chắc: sau khi mình làm các bước 1,2,3,4 xong thì mới nổ máy xe bình mạnh chờ 5ph rồi đề xe bình yếu hay:
Nổ máy xe bình mạnh xong mới tiến hành đấu dây câu bình?
Nổ máy xe bình mạnh xong mới tiến hành đấu dây câu bình?
Dây không đủ tải cũng là một nguyên nhân.Xiaoka nói:NgocLuu nói:Xe em MT. Mới bị quên chìa khóa (mở tối đa) nên hết điện. Bật chìa lên thì đèn tableau mờ tịt.
1, Đẩy các kiểu không nổ.
2, Khi câu bình thì không đề được, dù xe câu bình đã nổ máy, và xe đó to hơn.
3, Khi dùng bình khác, lớn hơn câu vào (của thợ mang đến), thì máy nổ bình thường.
Các bác cho hỏi lý do tại sao?
Khi câu bình cho xe hết sạch điện như vậy, bác phải để nó nổ khoảng 5~7 phút rồi hãy đề , đây là kinh nghiệm thực tế ạ.
Em xin dẫn chứng cho các Bác trường hợp của Em câu trực tiếp vào cọc âm nè.ngoctuyen85. nói:Em cũng chưa hiểu chỗ này lắm, vì em thấy từ cực (-) của bình, nhà sản xuất có lắp 1 dây nối vào thân xe tiếp mass. Chính vì vậy, em nghĩ nếu cắm mass vào sườn xe thì dòng điện vẫn tải về cực âm của bình thông qua sợi dây này thôi ạ. Nhưng vẫn ko hiểu tại sao NSX lại khuyến nghị tiếp mass vào khung xe mà ko vào trực tiếp cọc bình. Bác nào cao kiến hơn giải thích cho mọi người được hiểu.Ha Sonata nói:Các thế hệ xe hơi tân tiến sử sụng nhiều hệ thống điện tử. Khi câu nối bình điện trực tiếp có thể gây "sốc" cho hệ thống điện tử. Nhờ các chuyên gia giải thích giùm. Em chỉ là người thực hành với sự hướng dẫn của chuyên gia.
Da ta bac!DAOTHOAT nói:Chu y them la xe nao co binh dung luong tuong duong hoac lon hon moi cau no duoc.binh nho ko cau no cho binh lon duoc.
RandV nói:Hôm nay em bị hết bình. Rất may mắn được bác Hasonata va bác Caheo nhiệt tình giúp đỡ, sau 15p em đã được về nhà. Em xin mượn topic này để cám ơn 2 bác và toàn thể chi hội sos.