Vietnam Car Care là một trung tâm chuyên chăm sóc xe hơi hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ thấu hiểu, trân trọng giá trị thật của từng xế hộp. Với niềm đam mê detailing mãnh liệt ấy, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cùng bạn bí quyết để chăm sóc xe hơi đúng cách. Cách rửa khoang máy ô tô sẽ là điều mà chúng tôi đề cập đến trong bài viết này.

  1. Cách rửa khoang máy ô tô:
Nếu bạn là một người yêu xế hộp và hiểu rằng giá trị của các xế hộp vốn dĩ là một món tài sản lớn. Thế nên, việc giữ được giá trị của xế yêu đòi hỏi các chủ xe phải luôn cẩn thận và chăm chút trong từng chút một. Cũng vậy, việc vệ sinh khoang động cơ cần được thực hiện đúng cách để đảm bảo chất lượng thu được mà không gây bất cứ tổn hại nào cho xe.

Đây là link tham khảo về cách vệ sinh khoang động cơ tại nhà dành cho bạn:
CÁCH RỬA KHOANG MÁY Ô TÔ CHUẨN CHÂU ÂU


Bạn có thể tiến hành việc vệ sinh khoang máy ô tô tại nhà với 03 bước đơn giản:

  • Bước 1: Bảo vệ chi tiết nhựa và cao su trước khi thực hiện
  • Bước 2: Vệ sinh khoang động cơ bằng dung dịch rửa khoang máy ô tô cao cấp đã chuẩn bị sẵn
  • Bước 3: Phủ ceramic bảo vệ sau khi đã rửa khoang động cơ sạch sẽ
Cách thực hiện chi tiết có nêu rõ trong link đính kèm ở bên trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nếu cần. Tuy nhiên, bạn cần luôn ghi nhớ rằng khoang động cơ rất nhạy cảm và việc vệ sinh khoang máy vốn không đơn giản. Thế nên, việc cung cấp đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết trước khi bắt tay thực hiện là điều không thể bỏ qua bạn nhé.

  1. Giá rửa khoang máy ô tô:
Đa số các chủ xe đều lựa chọn phương án sử dụng dịch vụ bên ngoài vì nhiều lý do. Giá cả chắc hẳn là điều mà bạn đang quan tâm lúc này nếu có ý định sử dụng dịch vụ thương mại. Tuy nhiên, giá rửa khoang máy ô tô sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên khó có thể đưa ra một con số chính xác ngay lúc này. Việc bạn lựa chọn thương hiệu nào, thợ thực hiện nào, hãng xe nào, gói dịch vụ nào,... tất cả đều có ảnh hưởng đến mức phí mà bạn sẽ chi trả.

Vietnam Car Care cung cấp dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô cao cấp với mức giá dao động từ 1,200,000 vnd đến 3,100,000 vnd tùy gói dịch vụ. Chúng tôi tin rằng đây là một mức giá hợp lý và không quá cao so với việc bạn sử dụng các dịch vụ thông thường với các loại dung dịch tẩy rửa không rõ nguồn gốc.

Vietnam Car Care, lựa chọn hoàn hảo cho những dịch vụ chăm sóc xe hơi đẳng cấp?

Khi khách hàng lựa chọn chúng tôi, điều bạn có thể an tâm chính là chất lượng dịch vụ mà mình nhận được hoàn toàn xứng đáng với mức phí bạn phải chi trả.

  • Chúng tôi sử dụng các dụng cụ chuyên dụng ngoại nhập có chất lượng cao nên không thể gây tổn hại cho xế hộp.
  • Nước rửa khoang máy ô tô được dùng cũng là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Quy trình rửa khoang máy được thực hiện bởi các thợ detailer lành nghề và thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn trọng.
  • Kinh nghiệm đi kèm với chất lượng đã làm nên uy tín cho Vietnam Car Care trong suốt nhiêu năm qua.
  • Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hướng đến của tập thể lãnh đạo và nhân viên của Vietnam Car Care.
CÁCH RỬA KHOANG MÁY Ô TÔ CHUẨN CHÂU ÂU


Không chỉ việc rửa khoang máy ô tô quan trọng, nếu muốn chăm sóc xế hộp tốt nhất thì các chủ xe cũng nên quan tâm đến việc vệ sinh nội thất và phủ ceramic cho xe hơi. Để biết thêm về 2 dịch vụ này, quý khách hàng có thể tìm hiểu tại link sau:
Nếu quý khách hàng có những thắc mắc cần được hỗ trợ, quý vị vui lòng liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới đây:

Địa chỉ:
  • 95 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2;
  • 290 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM
 
Last edited by a moderator: