Hạng C
1/3/07
742
8.277
93
Như tiêu đề, xin các bác chỉ giáo là nên sử dụng như thế nào cho đúng?
Tình huống 1: trên đường đi 1 lốp bị xẹp, tức nhiên tìm chổ an toàn dừng lại đem lốp dự phòng thay vào rồi chạy đến chổ vá võ gần nhất để vá lốp vừa xẹp. Câu hỏi là khi vá xong lốp vừa xẹp, có phải thay lại để cất " lốp dự phòng" ban đầu làm lốp dự phòng?
Tình huống 2 : 4 lốp không bị vấn đề gì hết, nhưng lâu lâu có nên đem lốp dự phòng ra đảo lốp không?
Tặng bạn mình tài liệu về vụ đảo lốp xe có tính tới mọi trường hợp (xe dẫn động cầu trước, cầu sau, 2 cầu, có lốp dự phòng, xài lốp định hướng, ...) xem chơi và ứng dụng cho xe hơi phục vụ gia đình mình tốt nhất có thể nhé :))
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/thi-truong/khi-nao-can-dao-lop-2396623.html
 
Hạng B2
19/8/13
138
172
43
GV, HCM
Chiếc ỉn nhà mình, tháng rồi bảo trì 25k KM, bên An Sương họ nói tới lúc đảo lốp dự phòng, em nói ừh nếu hãng khuyến cáo thế thì làm đi. nó làm xong cân chỉnh bánh (công đâu 300k).
Em chạy cũng thấy bình thường, chẳng thấy khác gì.
 
Hạng C
16/2/11
993
700
93
Đã là dự phòng thì chỉ sử dụng dự phòng thôi, khi đủ điều kiện là phải cất nó ngay, trong sách hướng dẫn người ta vẫn ghi thế.