Ôi đúng là miệng đời , ko chạy làn bên phải , nối đuôi dài bên làn trái thì bị chữi : ngu học , ko biết luật , lảng phí đường , tài nguyên quốc gia.
Còn chạy làn phải thì cũng bị chữi : nào là ko có văn hoá, ko xếp hàng , xen ngang , rồi vvv..vvv
Còn chạy làn phải thì cũng bị chữi : nào là ko có văn hoá, ko xếp hàng , xen ngang , rồi vvv..vvv
Ôi đúng là miệng đời , ko chạy làn bên phải , nối đuôi dài bên làn trái thì bị chữi : ngu học , ko biết luật , lảng phí đường , tài nguyên quốc gia.
Còn chạy làn phải thì cũng bị chữi : nào là ko có văn hoá, ko xếp hàng , xen ngang , rồi vvv..vvv



Anh chạy kiểu này đố thằng nào dám chửi:Ôi đúng là miệng đời , ko chạy làn bên phải , nối đuôi dài bên làn trái thì bị chữi : ngu học , ko biết luật , lảng phí đường , tài nguyên quốc gia.
Còn chạy làn phải thì cũng bị chữi : nào là ko có văn hoá, ko xếp hàng , xen ngang , rồi vvv..vvv
Bác ở trạm nào để em néHỏi: Tại sao các xe khác ko chạy như bác
Mấy anh xxx bắt mà không tìm được lỗi trong luật đều hỏi câu này
em toàn đi thế
mấy bác kia ko dám đi do sợ xxx miễn ko quá đông 2b là ok, nếu 2b cũng kẹt thì e xếp hàng. nói chung phải linh động chứ đi mà xếp hàng kiêu này có ngày nằm luôn vì hết xăng 
ếch 3.0

ếch 3.0
Các bác đặt hộ em câu hỏi tại sao lại k cắm biển 412 Nếu tuyệt đối k muốn cho 4b chạy lan phải? Em nghĩ rất nhiều bác sẽ nói để có thể điều tiết giao thông khi cần vì nếu cắm biển thì 4b đi lan phải là phạm luật k thể được. Vậy khi cần là khi nào? Đó là khi 4b quá đông ở lan trái, lan phải vắng 2b hơn, cho 4b đi vào lan phải sẽ giảm áp lực phuong tiện cho cả con đường. Vâng đó chính là tình huống bác chủ đã nêu, vậy sao lại lên án nhỉ. Các bác luôn muốn ưu tiên 2b hơn 4b như thế cũnh hơi bất công, nếu đã vào hàng và không bị cấm bởi luật thì là bình đẳng tại sao anh cứ phải lách lên trước 4b mới chịu là sao?, 4b xếp hàng trên đường là bt vậy 2b sao lại k muốn đi sau 4b mà cứ chửi 4b cản địa mình. Ý em là vậy đó, gtcc k cắm bb 412 là có lý do của họ chứ k tiếc gì cái bb để ae phải cãi qua cãi lại thế này đâu. Chỗ khác cần thiết là bb mọc lên như nấm ây chứ phải không ạ.
Các bác đặt hộ em câu hỏi tại sao lại k cắm biển 412 Nếu tuyệt đối k muốn cho 4b chạy lan phải? Em nghĩ rất nhiều bác sẽ nói để có thể điều tiết giao thông khi cần vì nếu cắm biển thì 4b đi lan phải là phạm luật k thể được. Vậy khi cần là khi nào? Đó là khi 4b quá đông ở lan trái, lan phải vắng 2b hơn, cho 4b đi vào lan phải sẽ giảm áp lực phuong tiện cho cả con đường. Vâng đó chính là tình huống bác chủ đã nêu, vậy sao lại lên án nhỉ. Các bác luôn muốn ưu tiên 2b hơn 4b như thế cũnh hơi bất công, nếu đã vào hàng và không bị cấm bởi luật thì là bình đẳng tại sao anh cứ phải lách lên trước 4b mới chịu là sao?, 4b xếp hàng trên đường là bt vậy 2b sao lại k muốn đi sau 4b mà cứ chửi 4b cản địa mình. Ý em là vậy đó, gtcc k cắm bb 412 là có lý do của họ chứ k tiếc gì cái bb để ae phải cãi qua cãi lại thế này đâu. Chỗ khác cần thiết là bb mọc lên như nấm ây chứ phải không ạ.
Biển báo thường nằm mấy chỗ lùm.....
Còn chỗ lùm xxx thường núp đái
Theo mình, có văn hóa là biết sử dụng tài nguyên hợp lý, không để lãng phí.