Hạng B1
16/10/14
86
71
18
43
Ra gara ngoài đi bác , bảo đảm ra bệnh liền, thợ ngoài chuyên vọc vạch nên rành lắm, hãng chỉ biết thay và thay, khi phải sữa chữa, bảo hiểm này nọ họ cũng đem ra ngoài làm hết, ko đủ trình mà sữa chữa, bắt bệnh đâu. Ai làm hãng ném đá e chịu.
 
Hạng D
26/3/18
1.513
2.190
138
32
Thấy mấy bác bảo đi Mer là hên xui ???
Thương hiệu xe sang bán chạy nhất thế giới mà kêu hên xui thì e cũng lạy.
Mà xui cái qq gì 2 cầu đều bị ?? Kg lẽ số bác chủ nhọ thế àh ???
Bác chủ chỉ muốn xem lỗi gì do nhà sản xuất hay do mình đi mà bị hư để kiếm cách khắc phục. Chứ kg kẽ đi 2 năm nữa tốn 300 sửa nữa àh ???
Thấy toàn đại gia zô nói hư thì thay chứ có gì đâu , OS lắm đại gia thật ......
 
Hạng C
5/2/09
594
4.211
93
- Chủ DN gỗ hàng đầu chỗ em, tiền không thiếu nhưng thề không bao giờ mua xe Đức sau khi tống cổ được 1 chú Mer ra khỏi nhà do tiền sửa, bảo trì quá dữ ... và mua ngay 1 con BMW !!!
- Mua xong đứa con (người đi mua) mới nói ổng biết cũng của Đức , hên sao con này không hỏng vặt, chưa thấy phàn nàn (em hay cafe với tài xế).
Em đang dùng cả 2 hãng này. Em Bim bỏng vặt nhiều hơn. Cả 2 đều còn trong hạn bh 4 năm. Em Bim em đã phải thay bình sau gần 2 năm, thay cao su chân máy sau 3 năm, thay cảm biến thắng tay sau hơn 3 năm, 4 bánh bị phù sau 2 năm... E Mer chỉ thay dầu máy.
Cả 2 đi tp chủ yếu, Em Mer đi xa nhiều hơn.
 
Hạng B2
23/5/13
198
79
28
Chào bác, bài này là của e post trên Group FB GLC, e chưa định post lên otosaigon vì chưa muốn chuyện rùm beng, nhưng hm nay vô tình thấy bác post trên này rồi. Đến nay e vẫn còn rất bức xúc vì bên hãng chưa hề có 1 câu trả lời thỏa đáng nào. E cũng muốn mọi người biết đến trường hợp này nhiều hơn để dè chừng, đỡ phải rước cái bực mình khi bỏ ra 2 tỷ bạc mua xe của 1 hãng lớn mà khi có chuyện thì bị lơ như chẳng có trách nhiệm gì từ người của hãng.
Tôi đã bị lơ từ vòng xem xe rồi,vô xem xe mà chả chó nào tiếp,xe sang mà người chả có chó gì sang
 
Hạng C
22/2/12
892
547
93
Điều kiện sử dụng xe ở Việt Nam nếu so với Thailand, Malaysia... khắc nghiệt hơn nhiều. Mình đi không nhiều, đường xá cũng phức tạp hơn.
Cái này chưa chính xác bác ạ. Nếu so với điều kiện test sản phẩm mới của hãng trước khi lên kệ bán ra thị trường thì môi trường sử dụng của người tiêu dùng không khắc nghiệt bằng các bài test.
 
Hạng B2
4/11/13
257
313
63
Ông già e có ông bạn do mê Mer quá nên ráng gom quất con GLC250. Đi vừa hết bảo hành là xe bị báo lỗi động cơ vô hãng quất có mấy chục chai giờ ổng đang ngao ngán vụ nuôi xe. Nói chug hết bảo hành thì bị đòi tiền là đúng rồi bác ạ. Cty e quấn 1 cái mô tơ điện hết hơn mấy trăm chai mà vừa hết bảo hành 3 tháng là cháy. Mấy sếp cũng tặc lưỡi đem đi quấn tiếp thôi. Bác nên ra gara ngoài sửa xem sao bởi trong hãng ko sửa mà chỉ thay nguyên cụm ah. Xe Mer nhìu người có tiền lắm nhưng ngta ko dám mua vì chi phí nuôi cao. Cái này ai có tiền mua Mer phải xác định rồi chứ ạ
 
Hạng C
5/2/09
594
4.211
93
Quên, em Mer thì 2 lần nâng cấp cái phần mềm Map củ chuối, đến nay nó vẫn củ chuối như ngày đầu. Và cái bệnh giật nhẹ khi từ số 2 lên số 3 khi ga nhỏ, vừa rồi em bảo dưỡng, hãng có nâng cấp phần mềm hộp số, tình hình là cũng giật nhẹ khi 2_3, và khuyến mãi thêm từ 3_4 nữa. Vãi nâng cấp.
 
Hạng D
28/6/13
1.038
1.288
113
HCM
Thế mới hiểu cái danh sách xếp hạng độ tin cậy của CR. Ko thấy anh Mer đâu :)