4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.187
1.701
113
Nếu đúng luật, thì trong hành lang quốc lộ mấy chục mét, không được xây nhà ở mới đúng, đàng này, dân ta cứ bám mặt đường mà sống, nên mới có chuyện quốc lộ mà cứ cắm biển hạn chế tốc độ 40-50...
 
Hạng D
10/12/13
2.505
6.112
113
Một cách để giải tỏa nhanh và rẻ hơn. Cứ mở đường đến đâu là dân lại lâu nhâu bâu đến đấy. Đường thiết kế 80, vì nhà mặt tiền nên phải cắm biển 40.
Rất bất cập. Chỉ cần ko cho dân sống 2 bên Quốc lộ là giải quyết nhiều vấn đề lắm, đặc biệt là tốc độ, xăng dầu, tai nạn, người chết. Xem bên Mỹ nó mấy đường Free Way, vừa đi vừa buồn ngủ vì chả có ma nào chạy ngang Freeway cả:3dchoctuc:
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Một cách để giải tỏa nhanh và rẻ hơn. Cứ mở đường đến đâu là dân lại lâu nhâu bâu đến đấy. Đường thiết kế 80, vì nhà mặt tiền nên phải cắm biển 40.
Trước 2,000, chạy Bắc Nam đường xấu nhưng chạy sướng.
Giờ chạy khổ như chóa, mới thấy biển 80 đạp chưa được vài cây lại đạp lún cán vì biển dân cư.
Riết rồi QL1 thành Nội thị gần như 80%
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.198
525
83
TP.HCM
Vậy mới biết VN thành phố rộng mênh mông, cứ có đường nhựa chạy qua là thành đô thị :3dmatkinh:
 
Hạng D
7/4/11
1.958
2.024
113
Trước 2k ít bị vịn, đường thì đẹp,xe khách ít,đạp sướng phải biết,giờ thì đường nát như tương tàu
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Tốc độ bình quân của QL Việt Nam 50/80 km/h, nay thì thấp hơn do đường đang thi công. Và với cách làm thiếu khoa học thì rề rà thôi. Riêng việc giao mặt bằng đến nay có tỉnh chưa giao xong, mới bị CP chê.
 
Hạng C
8/7/11
700
143
43
Q7
Kg ủng hộ việc dân sống 2 bên đường quốc lộ, vừa kg an toàn và bất tiện cho giao thông.