Nếu đúng luật, thì trong hành lang quốc lộ mấy chục mét, không được xây nhà ở mới đúng, đàng này, dân ta cứ bám mặt đường mà sống, nên mới có chuyện quốc lộ mà cứ cắm biển hạn chế tốc độ 40-50...
Rất bất cập. Chỉ cần ko cho dân sống 2 bên Quốc lộ là giải quyết nhiều vấn đề lắm, đặc biệt là tốc độ, xăng dầu, tai nạn, người chết. Xem bên Mỹ nó mấy đường Free Way, vừa đi vừa buồn ngủ vì chả có ma nào chạy ngang Freeway cảMột cách để giải tỏa nhanh và rẻ hơn. Cứ mở đường đến đâu là dân lại lâu nhâu bâu đến đấy. Đường thiết kế 80, vì nhà mặt tiền nên phải cắm biển 40.

Trước 2,000, chạy Bắc Nam đường xấu nhưng chạy sướng.Một cách để giải tỏa nhanh và rẻ hơn. Cứ mở đường đến đâu là dân lại lâu nhâu bâu đến đấy. Đường thiết kế 80, vì nhà mặt tiền nên phải cắm biển 40.
Giờ chạy khổ như chóa, mới thấy biển 80 đạp chưa được vài cây lại đạp lún cán vì biển dân cư.
Riết rồi QL1 thành Nội thị gần như 80%