Dị ứng nhất là phải nghe những ý kiến như thế này, nó vô tích sự và không giải quyết được gì. Những kẻ chỉ nói ra được như vầy thì chắc cuộc đời hắn bế tắc trong hang chuột thôi. Cuộc sống tạo ra nhu cầu thì ắt hẳn sẽ tạo ra những thứ đáp ứng nhu cầu. Đừng ngồi băn khoăn việc quả trứng (có đủ phương tiện công cộng) hay con gà (hạn chế phương tiện cá nhân) phải có trước. Đã lỡ để ra tìbh trạng này rồi thì bây giờ phải dứt khoát ngay là con gà phải có trước và ắt là nó sẽ sinh trứng. Phải trả giá bằng những bất tiện trong một thời gian đầu. Chứ bây giờ đòi người ta ném tiền đầu tư dịch vụ xe công cộng trước và ngay mà cứ để cho xe cá nhân chạy thoải mái dek ai làm.Benzo nói:Cam 2B thi di bang gi vay bac Lennocnha? Co le bang su dung xe hoi hang ngay de di lai, cam xe 2B la dieu khong bao gio xay ra tai nuoc co phuong tien cong cong lac hau nhu VN.
Kg khả thi cho lắm.khi một đất nước còn lạc hậu,àh kg gọi là tụt hậu mới đúng.tụt hậu từ cấp trên xuống cấp dưới.
cấm 2b rồi lên nóc nhà ngồi ngóng hả bác???lennocnha nói:Các bác nghĩ có nên cấm xe 2b ko? E thấy 2b có số điểm ko ổn 1. Nguy hiểm. 2 đi cướp giật 3. Làm dân lười đạp xe hoặc đi buýt 4. Ô nhiễm hơn xe đạp ....
Ngoài ra e thấy yangoon nó nghèo thế còn cấm được nữa là saigon v.v...
nói đùa thôi...100 năm nữa sẽ cấm ở HCM và HN
Vậy điPinga nói:Bác nào suy nghĩ quanh quẩn chỉ 1 chữ "Cấm" thì hãy nghĩ biện pháp hữu hiệu giao Gaz nấu ăn tới từng nhà rồi hãy tính tiếp nhé.
Vậy đi.

ttqui2005 nói:Giâc mơ nhỏ bé nhưng cao sang và không bao giờ với tới nếu không có cải cáchtranhaiphong87 nói:đồng ýminhbungbu33 nói:muốn cấm 2b thì nên có hỗ trợ để người ta chuyển sang 4b![]()
![]()
![]()


