Tập Lái
22/2/21
10
1
1
30
Cảm biến áp suất lốp Ellisafe C393- dành riêng cho Honda
Hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS) này gồm các van cảm biến và một bộ thu có màn hình. Loại cảm biến lắp trong có tích hợp cùng van để thay cho van theo xe, loại cảm biến lắp ngoài vặn vào van và cố định bằng ốc. Bộ cảm biến sẽ giám sát liên tục tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp để gửi về màn hình bằng sóng radio, khi có hiện tượng bất thường màn hình sẽ cảnh báo.
Cảm biến áp suất lốp dành riêng cho Honda

Cách nối nguồn cho màn hình của hệ thống cản báo TPMS -C393:
Màn hình hệ thống có 3 dây trong đó:
  • Dây màu đỏ phải kết nối đến nguồn ACC của xe (nguồn ACC của xe là nguồn có điện một chiều 12V khi bật khóa xe)
  • Dây màu đen là dây nối mát GND (cực âm của ác quy hoặc vỏ xe).
  • Dây màu trắng là dây ăng ten của màn hình, để nguyên không cần kết nối.
Các chức năng cảnh báo của áp suất lốp:
  • Cảnh báo đang thủng lốp.
  • Cảnh báo áp suất lốp thấp ( lốp non hơn).
  • Cảnh báo áp suất lốp cao ( lốp quá căng).
  • Cảnh báo lốp quá nóng (đi đường dài trong điều kiện nắng nóng hoặc xe đang bị bó phanh)
Hệ thống sẽ được cài sẵn giá trị mặc định từ khi xuất xưởng, tuy nhiên ngưỡng cảnh báo này có thể cài đặt lại cho phù hợp với yêu cầu của các bạn. Giá trị cài đặt mặc định như sau: Mức cảnh báo áp suất thấp (26 psi = 1,8 kG/cm²); Mức cảnh báo áp suất cao (43 psi = 3,0 kG/cm²); Mức cảnh báo nhiệt độ cao (65°C).
Nếu bạn muốn thay đổi giá trị mặc định này thì chỉ cần:
Nhấn giữ phím “SET” 5 giây (phím SET là phím bên phải) sau đó nhả ra, màn hình sẽ hiện chức năng cài đặt P1 (khớp lốp), P2 (đảo lốp),P3 (Đặt ngưỡng cảnh báo áp suất HI – mức cao, LO – mức thấp), P4 (Đổi đơn vị hiển thị áp suất PSI, BAR=KG/cm²), P5 (Tắt/ bật chế độ đảo/ khớp lốp tự động)

Thông số kỹ thuật của hệ thống TPMS C393

Loại van trong:
  • Trọng lượng: 28 g;
  • Dải đo áp suất: 0 ÷ 8 kG/cm²;
  • Điện áp làm việc của cảm biến:2,1 ÷ 3,6V (Pin);
  • Điện áp làm việc của màn hình: 10,8 ÷ 14,4V (ác quy xe ô tô);
  • Tần số sóng radio mang tín hiệu 433,92 MHz;


Cảm biến áp suất lốp dành riêng cho Honda
Cảm biến áp suất lốp dành riêng cho Honda



Ưu điểm của cảm biến áp suất lốp có màn hình gắn lỗ chờ:

Thứ nhất, đây là loại được thiết kế cho xe Honda hoặc Toyota. Do hai dòng xe này thường không được trang bị TPMS trên ODO hay màn hình. Thay phải gắn thiết bị rời “cồng kềnh” bằng chiếc màn hình đặt Taplo, hay gắn chân tẩu.Thì chúng ta có một lựa chọn siêu gọn và chuyên nghiệp. Đó là lắp màn hình gắn vào lỗ chờ trên mặt xe. Phương án này đảm bảo gọn gàng, thẩm mỹ, cực kỳ tối ưu cho xe Honda hoặc Toyota.

Thứ hai, cảm biến này có tùy chọn sử dụng van trong, hoặc van ngoài tùy ý. Mặc dù, van gắn trong là khuyến nghị cho khách hàng.

Thứ ba, loại cảm biến này có sẵn tính năng tự khớp lốp rất hay. Chỉ việc lắp cảm biến là hệ thống tự định vị và khớp lại lốp. Rất dễ dàng khi muốn chuyển van sang lốp mới, hoặc thực hiện đảo lốp.
  • Khớp lốp: mục đích để gán đúng vị trí lốp trên màn hình hiển thị hoặc khi thay một van mới cần liên kết lại vào bộ thu để truyền nhận dữ liệu.
  • Đảo lốp: Chức năng này hữu ích khi xe đến kỳ đảo lốp, cần đảo lại vị trí các lốp trên màn hình để hiển thị đúng vị trí lốp xe.
Tóm lại, nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc xe hơi Honda, hay Toyota. Thì hãy nghĩ ngay đến việc lắp bộ cảm biến áp suất lốp TPMS hiển thị màn hình gắn lỗ chờ dành riêng cho hai hãng xe này. Sẽ không còn bất cứ lựa chọn nào tuyệt vời hơn đâu.

Hỗ trợ lắp đặt và bảo hành toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ về.

Miền Nam
Địa chỉ: Lô B9 - Đường Số 12 Trần Não - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 0865 735 940 (zalo)

Miền Trung
Địa chỉ: Ngã tư Nam Trân & Nguyễn Tường Phổ Quận Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

Miền Bắc
Địa chỉ: Kiot số 21-22 - Khu VL1 Chợ TMDV Tổng Hợp Trung Văn Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
 
  • Like
Reactions: Viên Bảo