Tập Lái
5/9/20
6
2
3
Bên cạnh những dòng sản phẩm thông minh cho ô tô như màn hình android/carplay box, camera 360, bạn cũng cần trang bị thêm thiết bị cảm biến áp suất lốp để phát hiện kịp thời các vấn đề liên quan đến lốp xe và xử lý nhanh chóng, đảm bảo an toàn khi lái xe. Một trong những dòng cảm biến áp suất lốp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay phải kể đến thương hiệu cảm biến áp suất lốp Gotech. Đến đây, có không ít người dùng cho rằng ở thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi, chuyên sản xuất những dòng sản phẩm cao cấp như Gotech.vn thì chắc hẳn giá các sản phẩm cũng "cao tương ứng". Tuy nhiên, các dòng cảm biến áp suất lốp Gotech được đánh giá có mức giá phải chăng, đáp ứng trọn vẹn các mong muốn của người dùng trong quá trình lái xe. Dưới đây là bảng giá cảm biến áp suất lốp ô tô Gotech niêm yết được cập nhật mới nhất năm 2022 để bạn tham khảo.

Cảm biến áp suất lốp Gotech giá bao nhiêu?​

Gotech là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những sản phẩm thông minh dành cho xe hơi. Mọi sản phẩm của Gotech đều có mức giá niêm yết và được công khai trên toàn quốc.

Cảm biến áp suất lốp Gotech nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm của hãng. Thiết bị giúp kiểm soát nhiệt độ và áp suất của 4 lốp xe, theo dõi tình trạng lốp để đảm bảo an toàn cho xế yêu và người ngồi trên xe tránh được khỏi những tình huống xấu khi di chuyển đặc biệt là trong các hành trình dài. Vậy cảm biến áp suất lốp giá bao nhiêu?

cam-bien-ap-suat-lop-gotech.jpg


Hiện nay, Gotech đang có 4 mã cảm biến áp suất lốp đó là: Cảm biến áp suất lốp Gotech GL509 và cảm biến áp suất lốp gotech GL509N với giá bán lẻ 2,7 triệu đồng; Cảm biến áp suất lốp gotech GL603 và cảm biến áp suất lốp Gotech GL603N với giá bán lẻ là 2,9 triệu đồng.

Thông thường, những dòng cảm biến áp suất lốp giá rẻ thường dao động từ vài trăm đến 1 triệu đồng và những sản phẩm cao cấp hơn thì cảm biến áp suất lốp giá sẽ khoảng từ 2-3 triệu đồng.

Nếu so sánh với những sản phẩm cảm biến áp suất lốp giá rẻ, giá cảm biến áp suất lốp ô tô Gotech thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, đi cùng với đó bạn sẽ được miễn phí lắp đặt, và hưởng chính sách bảo hành lên tới 3 năm 1 đổi 1.

Đi cùng với đó, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm thông minh với rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ bạn trong quá trình di chuyển.
lap-cam-bien-ap-suat-lop-gotech.png

Xem đầy đủ các dòng sản phẩm cảm biến áp suất lốp Gotech tại đây: https://gotech.vn/san-pham/cam-bien-ap-suat-lop/

Hướng dẫn lắp đặt cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH​

Cảm biến áp suất lốp ô tô Gotech là dòng sản phẩm thông minh, cao cấp, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Việc lắp đặt cảm biến áp suất lốp của Gotech cũng khá đơn giản, tuy nhiên để việc lắp đặt được chính sách bạn cần hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của sản phẩm này.

Về cấu tạo, cảm biến áp suất lốp bao gồm 4 đầu van cảm biến gắn tại 4 bánh xe, màn hình hiển thị và bộ xử lý trung tâm. Đối với đầu van cảm biến, hiện tại Gotech có 2 loại là cảm biến áp suất lốp van trong và van ngoài. Việc lắp đặt của 2 loại cảm biến này cũng có sự khác nhau, sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước lắp đặt cảm biến áp suất lốp ô tô Gotech.

cam-bien-lop-gotech-lua-chon-an-toan-cho-tai-xe-1.jpg



Hướng dẫn lắp cảm biến áp suất lốp van trong:​

Bước 1: Tháo bánh xe, xì hết hơi và tháo lốp ra khỏi vành xe
Bước 2: Cắt bỏ phần cao su ở chân van sau đó tháo van nguyên bản của xe ra khỏi lốp.
Bước 3: Lắp các van cảm biến theo đúng thứ tự của các van nguyên bản
Bước 4: Kiểm tra lại các van cảm biến xem đã lắp đặt đúng thứ tự và tiêu chuẩn quy định chưa
Bước 5: Bơm lốp để kích hoạt các van cảm biến, thực hiện cân bằng động và sau đó lắp lại bánh xe

Hướng dẫn lắp cảm biến áp suất lốp van ngoài:​


Bước 1: Tháo van nguyên bản của xe sau đó khóa đai ốc lại
Bước 2: Lắp van cảm biến theo thứ tự và vị trí ghi trên đầu van
Bước 3: Dùng dụng cụ chuyên dụng khóa chặt đai ốc
Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ phụ kiện trước và sau khi lắp đặt, vặn chặt van cảm biến lốp lại là xong.

Lưu ý khi lắp cảm biến áp suất lốp​

Quy trình lắp cảm biến áp suất lốp van trong và van ngoài là khác nhau, chính vì vậy việc lắp đặt mỗi loại van cảm biến lại cần có những điểm lưu ý riêng.

Với cảm biến áp suất lốp ô tô van trong đầu cảm biến sẽ gắn bên trong lốp xe ô tô, lúc này van cảm biến sẽ thay thế cho van của xe ô tô. Và khi bạn lắp cảm biến lốp van trong có thể hoàn toàn yên tâm không lo mất trộm. Tuy nhiên việc lắp đặt sẽ gặp một số khó khăn do phải tháo lốp xe và không thể sửa chữa khi đầu van có lỗi hoặc hư hỏng.
Còn đối với cảm biến áp suất lốp van ngoài đầu cảm biến sẽ được cắm vào đầu van xe, do đó việc lắp đặt sẽ không cần tháo lốp, rất tiện lợi khi cần thay thế.

nhung-loi-ich-khi-lap-dat-cam-bien-ap-suat-lop.jpg


Địa chỉ lắp cảm biến áp suất lốp uy tín​

GOTECH hiện có hệ thống đại lý lắp đặt chính hãng trên toàn quốc chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tìm được đơn vị lắp đặt uy tín dù bạn ở bất kỳ nơi đâu. Ngoài cảm biến áp suất lốp, hệ thống đại lý chính hãng của Gotech còn phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm thông minh dành cho xe hơi như camera 360 ô tô, màn hình ô tô, android box cho ô tô,...Bạn có thể đến trực tiếp các đại lý chính hãng gần nhà để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng.
Để tra cứu thông tin đại lý chính hãng của Gotech, bạn vui lòng truy cập Hệ thống đại lý tại website gotech.vn.

Qua bài viết này hy vọng bạn đã có được câu trả lời của mình về việc cảm biến áp suất lốp giá bao nhiêu và những thông tin hữu ích liên quan đến việc lắp đặt cảm biến áp suất lốp. Chúc bạn chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng và có được những chuyến đi an toàn.