Re:Cảm nhận Accord 1988-1997
Có 1 cái nữa là khi nhả côn sang số thì vòng tua tăng lên 1 chút rồi hạ ngay xuống bình thường, em hỏi mấy anh lái xe ở cty thì các bác ấy nói đó là do quá trình giảm tải khi nhả côn, em chạy altis & innova cũng thấy thế, nhưng 1 số xe khác thì k bị vậy. Thế là sao các bác nhỉ.
em chạy acc 94 bác ạ, buổi tối trời mát có khi kim nhiệt đứng im ở vạch dưới luôn. Giải nhiệt quá đà là như thế nào bác nhỉ ? Em chạy xe khác cũng thấy kim nhiệt thường ở vạch giữa. Em thấy xe em hệ thống làm việc vẫn bình thường, nhiều chuyến đi off em chạy VTàu-PThiết giữa trưa nắng thì kim nhiệt cũng chỉ ở mức 1/4 là cao.tuananhtun nói:minhptscnsd nói:bác liều thật, để kim nhiệt cao thế mà vẫn chạy, xe em kim nhiệt cao nhất là nhích lên chưa đến 1/4, thường là 1/8. lên 1/4 là em phải check ngay rồi
Em nghĩ kim nhiệt ổn định ở mức 1/4 hay 1/8 là hơi bị " thiếu nhiệt " rồi đó bác. Nhiệt độ máy khi đã nóng máy luôn ở một mức ổn định để duy trì hiệu suất làm việc tối ưu. Khả năng xe bác bị giải nhiệt quá đà rồi chăng ?
Theo em quan sát thường xuyên xe Acc 95 cũ em từng chạy, Mazda 6 hiện tại thì kim nhiệt ổn định ở mức rất gần vạch giữa. Gentra 2009 em ngồi hôm nay HN-L Sơn hơn 400km kim nhiệt cũng ở mức giữa.
Không rõ bác chạy xe nào.
Có 1 cái nữa là khi nhả côn sang số thì vòng tua tăng lên 1 chút rồi hạ ngay xuống bình thường, em hỏi mấy anh lái xe ở cty thì các bác ấy nói đó là do quá trình giảm tải khi nhả côn, em chạy altis & innova cũng thấy thế, nhưng 1 số xe khác thì k bị vậy. Thế là sao các bác nhỉ.