Tập Lái
26/3/15
28
2
3
41
Lào Cai
RE: Cảm nhận Accord 1988-1997


Trước em cũng có chạy 1 con Accord . Tay lái rất nhẹ, tuy nhiên khi đi tốc độ cao thì tay lái nó lại nặng. Hồi đi sửa xe thấy ở đầu chỗ cắm dây công tơ mét vào có 1 cái đường dầu vào ra, thấy thợ nói rằng đường dầu ấy của cái trợ lực lái , nó sẽ tăng hoặc hạn chế áp suất dầu tùy theo tốc độ xe. Cũng chẳng hiểu điều đó có đúng ko, bác nào biết nói rõ hộ anh em với
đúng đấy. càng chạy nhanh tay lái càng nặng. hệ thống an toàn mà
 
Tập Lái
13/11/14
40
19
8
46
Re:Cảm nhận Accord 1988-1997

Xe của em là loại Standar: Kiếng quay tay, ghế chỉnh tay, mắt cụp đời 1988 và bộ chế hòa khí là "bình xăng con" nội nhìn cái giàn ống ở bình xăng con là cũng nhứt đầu rồi. Đúng là giờ chạy ra đường bằng con ngựa già này lắm khi cũng hơi "quê quê, mắc cỡ"...tiền đông thì miễn bàn, tiền ít thì đành chai mặt vậy. Được cái chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, chi phí nhiên liệu thì rất nhẹ nhàng.

Cái bệnh khi chạy được khoảng 1 giờ máy nóng đều, garanti tuột dần rồi tắt máy sau đó đề lại rất khó nổ là do "ngộp xăng".

Chạy xe đến gara khám cái nghi ngờ của em là bơm xăng. Sau khi nghe trình bày thì "thầy" bảo bơm xăng hư không bị triệu chứng như vậy, chờ chút "an-sắng" xong tao coi cho. Sau khi quan sát xăng "chờ" trong bình xăng con (BXC), O nổ máy-nhấn lút cán chân ga...xong thầy cho lính tháo lấy phần nắp trên của BXC ra, bên trong có một cái chốt hai đầu có hai cái "ron" chặn xăng bị chai nên không chặn xăng tốt được-sinh ra ngộp xăng. Chỉ có thế mà em mất cả buổi sáng chờ sữa các bác ạ!!! Được cái chi phí thì rẻ rề hết 100k, xe thì chạy pình pường vẫn "dễ thương" như ngày nào.
Bác ơi, xe của e đang bị tình trạng y chang như bác, giờ e phải làm ở đâu? E hiện ở SG, quận Tân Phú. Bác giúp e với! Cảm ơn bác nhiều! (xe em là Accord 1988).
 
Tập Lái
13/11/14
40
19
8
46
Re:Cảm nhận Accord 1988-1997

Xe của em là loại Standar: Kiếng quay tay, ghế chỉnh tay, mắt cụp đời 1988 và bộ chế hòa khí là "bình xăng con" nội nhìn cái giàn ống ở bình xăng con là cũng nhứt đầu rồi. Đúng là giờ chạy ra đường bằng con ngựa già này lắm khi cũng hơi "quê quê, mắc cỡ"...tiền đông thì miễn bàn, tiền ít thì đành chai mặt vậy. Được cái chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, chi phí nhiên liệu thì rất nhẹ nhàng.

Cái bệnh khi chạy được khoảng 1 giờ máy nóng đều, garanti tuột dần rồi tắt máy sau đó đề lại rất khó nổ là do "ngộp xăng".

Chạy xe đến gara khám cái nghi ngờ của em là bơm xăng. Sau khi nghe trình bày thì "thầy" bảo bơm xăng hư không bị triệu chứng như vậy, chờ chút "an-sắng" xong tao coi cho. Sau khi quan sát xăng "chờ" trong bình xăng con (BXC), O nổ máy-nhấn lút cán chân ga...xong thầy cho lính tháo lấy phần nắp trên của BXC ra, bên trong có một cái chốt hai đầu có hai cái "ron" chặn xăng bị chai nên không chặn xăng tốt được-sinh ra ngộp xăng. Chỉ có thế mà em mất cả buổi sáng chờ sữa các bác ạ!!! Được cái chi phí thì rẻ rề hết 100k, xe thì chạy pình pường vẫn "dễ thương" như ngày nào.
Xe của e đang bị bệnh y như bác nói, giờ e phải làm sao? Bác giúp e với, e ở quận Tân Phú, SG. xe e là accord 1988. Cảm ơn bác nhiều lắm!
 
Hạng C
6/1/10
936
4.338
93
HCM
Khu vực Hóc Môn, An Sương, Q12 có garage nào chuyện trị accord vậy các bác? em muốn tư vấn tham khảo.
Thanks!
 
Tập Lái
5/4/15
5
1
3
48
Khu vực Hóc Môn, An Sương, Q12 có garage nào chuyện trị accord vậy các bác? em muốn tư vấn tham khảo.
Thanks!
An Sương, Q12 thì tôi không biết, nhưng tôi hay sửa ở garage trên đường Hoàng Văn Thụ, ngay chỗ nhà hàng tiệc cưới Tân Sơn Nhất, gọi cho anh Ngọc 0907027349, chỗ này chuyên Honda Accord
 
  • Like
Reactions: vantruongvpc