Re:Cảm nhận Accord 1988-1997
1/Bù ga buổi sáng đã chỉnh mà không được, tức là bị hỏng rồi. Bác lên chỗ ADV (Sgòn) mua cái khác thay vào, OK ngay. Tốt nhứt là khi máy nguội ở 1.500-1.600v/p.
2/ Tuột ga còn 4-500v/p (khi sang số 2, khi quẹo, khi dừng đèn đỏ,...): Hầu hết acc90-93 đều bị giựt giựt như vậy, khả năng là do bộ bù ga máy lạnh hoạt động không tốt. Cái này cũng có thể thay được. Tuy nhiên trước mắt bác cứ chỉnh garanty lên cao một chút 1.000-1.200v/p thì sẽ đỡ bị ngay. Chấp nhận sống chung vậy.
Xe em acc90 máy 2.2 xài PMG-FI thì không bị như vậy.
Em có mấy ý vầy bác xem thử:Tony Hailua nói:Các Bác rành vụ này tư vấn en nhé!
Accord 92, 2.2 bét phun. Lúc máy nguội cao Ga lang ty cao quá (2000v/p) nổ khoảng 10p còn 1400v/p chỉ khi vô số chạy thì mới chịu xuống 1.000v/p. Em có đem vào garage cân chỉnh. Garage làm tận tình lắm, chờ máy nguội hẳn mới chỉnh nhưng cũng không thay đổi gì.
Vấn đề quan trọng là khi kẹt xe nóng máy, nếu đạp ga lên cỡ 4.000v/p khi giỡ chân ga ra để vào số thì vòng tua tụt xuống 300 -400v/p làm xe tắt máy. Nhất là thao tác sang số từ 1 qua số 2. Số 1 đạp tí ga (4000v/p) cho có đà, đạp côn vào số 2 thì tụt 400v/p thành ra tắt máy. (máy lạnh hay không thì vòng tua cũng không chênh nhau là mấy)
Các Bác cho hỏi xe em bị hư gì và phải sửa như thế nào?
Em cám ơn rất nhiều.
1/Bù ga buổi sáng đã chỉnh mà không được, tức là bị hỏng rồi. Bác lên chỗ ADV (Sgòn) mua cái khác thay vào, OK ngay. Tốt nhứt là khi máy nguội ở 1.500-1.600v/p.
2/ Tuột ga còn 4-500v/p (khi sang số 2, khi quẹo, khi dừng đèn đỏ,...): Hầu hết acc90-93 đều bị giựt giựt như vậy, khả năng là do bộ bù ga máy lạnh hoạt động không tốt. Cái này cũng có thể thay được. Tuy nhiên trước mắt bác cứ chỉnh garanty lên cao một chút 1.000-1.200v/p thì sẽ đỡ bị ngay. Chấp nhận sống chung vậy.
Xe em acc90 máy 2.2 xài PMG-FI thì không bị như vậy.