Công suất như nhau thì nhỉnh hơn là sao bác,vì sao vòng tua đạt công suất cực đại của CX-5 2.0L thấp hơn CR-V 2.0L ?lovemazda00 nói:Còn riêng về khối động cơ... CRV 155hp/6500rpm và CX5 là 154hp/6000rpm.. Nếu theo con số này thì công suất CX5 đạt tối đa khi ở vòng tua 6000 bác nhé, còn CRV tới 6500 vòng mới đạt con số trên.. Vậy 2.0 của CX5 vẫn nhỉnh hơn so với CRV bác nhé...
Bình thường ở VN đi xe có bác nào đạp ga lên 6000v/p không,có đường nào ở VN đủ cho bác max số max ga để chạy không ạ ?
Theo đồng hồ xe thì vòng tua máy tối đa của Mazda CX-5 là 6000v ,vòng tua tối đa của CR-V là 8000v.Bác cứ xem xe thể thao chẳng xe nào mà đồng hồ vòng tua max có 6000v cả

Động cơ CR-V sẽ bền hơn với hệ số chịu tải vòng tua lớn hơn và đạp ga sẽ sướng hơn
CX-5 có nhiều hơn 1 cấp số nên từ 0-60 Mph (0-100km/h) thì CX-5 chuyển số 3 lần lên đến số 4 mới đạt được vận tốc trên
Trong khi CR-V với hộp số mới thiết kế dựa trên hộp số Accord chuyển số mượt mà và hợp lý hơn,từ 0-60Mph (0-100km/h) CR-V chỉ chuyển số có 2 lần lên đến số 3 đã đạt được vận tốc này
Clip test
CX-5
[youtube]http://youtu.be/fkwNUAu6kUU[/youtube]
CR-V
[youtube]http://youtu.be/EPhUkXVMd_c[/youtube]