Hạng B2
27/1/13
214
120
43
Chào các bác. Trong thời gian chờ đợi nhận em CRV 2.4 2013, em có nhờ Lovecars bên Honda Phước Thành cho test bản 2.4. Do thời gian chạy thử ít nên em có cảm nhận sơ bộ như sau (khi nào nhận xe em sẽ làm 1 chuyến Saigon - Đà lạt - Nha Trang, rồi sẽ ghi lại cảm nhận chi tiết hơn)

- Sau khi khởi dộng, tiếng máy rất êm. Nếu ngồi trong xe hầu như không nghe thấy, không thấy sự ảnh hưởng độ rung của động cơ vào không gian trong xe ,còn ở ngoài xe thì chỉ nghe thấy khi đứng gần sát ( xe đậu trong gara yên tĩnh)
- Về tăng tốc: rất bốc, em đạp gần lút ga thì xe chồm lên va tăng tốc rất nhanh, so với Grandis 2.4 của bạn em thì cảm giác phê hơn nhiều. Lúc em đạp lút ga bà xã em ngồi sau nói sợ quá trời, xe gì mà mạnh vậy :D. Em kết nhất độ tăng tốc của bản 2.4
- Về hộp số: nếu cho xe tăng tốc từ từ thì hầu như không nhận thấy thời điểm chuyển số, nếu đap lút sàn thì mới có cảm nhận xe chuyển số nhưng hầu như xe không bị khựng sau khi chuyển số. Nói chung hộp số 5 cấp rất mượt mà.
- Vô lăng chắc tay, tuy nhiên trợ lực điện hơi nhẹ, ở tốc độ 60 trở lên, cảm giác vô lăng nặng hơn. Hầu như không thấy rung vo lăng khi dừng đèn đỏ ( cần số ở D) , xe In V cũ của em thì hơi rung nhẹ.
- Cân bằng xe rất tốt, em quay đầu chử U, chuyển làn nhanh, thì không thấy xe bị tròng trành, do đó thấy rất yên tâm.
- Ở chế độ Econ thì xe bị ì hơn do tiết kiệm nhiên liệu, bác nao mê tăng tốc thì đừng bấm nút Econ nhé.
- Độ ồn đã được cải thiện hơn trước rất nhiều, tiếng ồn gầm rất ít, cách âm cửa cũng rất tốt. So với In cũ của em thì tốt hơn nhiều.
Ngoài ra còn có hệ thống hướng dẫn chạy tiết kiệm nhiên liệu. Bà xã em ngồi sau nói ngồi rất thoải mái, chỗ để chân cũng rộng. Không bị cảm giác say xe như xe cũ. Nói chung bà xã em khen xe này hơi bị nhiều. :D:)
Để khi nào nhận xe em se làm chuyến du lịch đường dài để có cảm nhận chi tiết hơn ạ. Nhân đây cũng cảm ơn Lovecars sắp xếp tg cho mình test xe. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ.
:D:)
 
Hạng B2
27/1/13
214
120
43
Em mới test khoảng 30 phút thôi, chủ yếu cảm nhận vận hành, máy móc và độ ổn dịnh của xe. Khi nào lấy xe, em sẽ đánh giá mức độ ăn uống của em 2.4
 
Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
Trời chơi lút ga luôn hả bác ? Bác gan thật , CRV mà lút ga lên tới 200km/h luôn đó bác , em chưa lút ga mà đã gần 180 trên cao tốc Liên Khương rồi 1 lần duy nhất không dám chơi nữa . Chạy đường ngắn mà bác nhấn lút ga chắc ói hết quá hehe , dẫu sao khi nào có xe thì cho cái cảm nhận thêm nữa nha bác .
 
Tập Lái
5/3/13
34
0
0
55
Kết luận CR V chất hơn Innova và Grandis -)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/2/12
2.423
4.563
113
Hôm qua em test xe với một Bác đang đi Zinger , Em và Bác ấy đều thích kiểu dáng mới của CRV. Khi test xe, NV đi kèm chỉ cho để chế độ Eco. Sau khi test khoảng 20p, Bác đang đi Zinger quyết định chạy Zinger tiếp.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Đây là độ ồn của CRV 2013 chạy đường Võ Văn Kiệt tốc độ 60KMH -70KMH ---đây là con số MAXIMUM nhá các bác thân mến
526852_481746901878781_37155847_n.jpg
 
Hạng D
23/11/06
1.911
31
48
ananut nói:
Chào các bác. Trong thời gian chờ đợi nhận em CRV 2.4 2013, em có nhờ Lovecars bên Honda Phước Thành cho test bản 2.4. Do thời gian chạy thử ít nên em có cảm nhận sơ bộ như sau (khi nào nhận xe em sẽ làm 1 chuyến Saigon - Đà lạt - Nha Trang, rồi sẽ ghi lại cảm nhận chi tiết hơn)

- Sau khi khởi dộng, tiếng máy rất êm. Nếu ngồi trong xe hầu như không nghe thấy, không thấy sự ảnh hưởng độ rung của động cơ vào không gian trong xe ,còn ở ngoài xe thì chỉ nghe thấy khi đứng gần sát ( xe đậu trong gara yên tĩnh)
- Về tăng tốc: rất bốc, em đạp gần lút ga thì xe chồm lên va tăng tốc rất nhanh, so với Grandis 2.4 của bạn em thì cảm giác phê hơn nhiều. Lúc em đạp lút ga bà xã em ngồi sau nói sợ quá trời, xe gì mà mạnh vậy :D. Em kết nhất độ tăng tốc của bản 2.4
- Về hộp số: nếu cho xe tăng tốc từ từ thì hầu như không nhận thấy thời điểm chuyển số, nếu đap lút sàn thì mới có cảm nhận xe chuyển số nhưng hầu như xe không bị khựng sau khi chuyển số. Nói chung hộp số 5 cấp rất mượt mà.
- Vô lăng chắc tay, tuy nhiên trợ lực điện hơi nhẹ, ở tốc độ 60 trở lên, cảm giác vô lăng nặng hơn. Hầu như không thấy rung vo lăng khi dừng đèn đỏ ( cần số ở D) , xe In V cũ của em thì hơi rung nhẹ.
- Cân bằng xe rất tốt, em quay đầu chử U, chuyển làn nhanh, thì không thấy xe bị tròng trành, do đó thấy rất yên tâm.
- Ở chế độ Econ thì xe bị ì hơn do tiết kiệm nhiên liệu, bác nao mê tăng tốc thì đừng bấm nút Econ nhé.
- Độ ồn đã được cải thiện hơn trước rất nhiều, tiếng ồn gầm rất ít, cách âm cửa cũng rất tốt. So với In cũ của em thì tốt hơn nhiều.
Ngoài ra còn có hệ thống hướng dẫn chạy tiết kiệm nhiên liệu. Bà xã em ngồi sau nói ngồi rất thoải mái, chỗ để chân cũng rộng. Không bị cảm giác say xe như xe cũ. Nói chung bà xã em khen xe này hơi bị nhiều. :D:)
Để khi nào nhận xe em se làm chuyến du lịch đường dài để có cảm nhận chi tiết hơn ạ. Nhân đây cũng cảm ơn Lovecars sắp xếp tg cho mình test xe. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ.
:D:)
Em ngồi cho khách hàng Test Drive liên tục 2 ngày tim muốn nhảy ra ngoài luôn anh ơi:D.Cái ưu của vô lăng trợ lực điện ở chỗ khi chạy càng nhanh thì càng đầm, chắc tay hơn và đặc biệt hộp số chiếc CR-V mới này chuyển cực êm không có tiếng tách tách và giựt xe
080402cool_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/11/06
1.911
31
48
innova2222 nói:
Hôm qua em test xe với một Bác đang đi Zinger , Em và Bác ấy đều thích kiểu dáng mới của CRV. Khi test xe, NV đi kèm chỉ cho để chế độ Eco. Sau khi test khoảng 20p, Bác đang đi Zinger quyết định chạy Zinger tiếp.
Bác cho em hỏi là bác Test Drive ở dealer nào và bản 2.0 hay 2.4 vậy?Nếu bác cảm thấy chưa hài lòng em xin phép mời bác và bạn bác ghé qua em Test Drive lần nữa bác nhé,em sẽ hướng dẫn kỹ và chi tiết hơn ạ.Welcome bác và các ae có nhu cầu về các dòng ô tô Honda!
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.382
294
83
The Earth
Độ ồn gầm theo em thì bây giờ kết luạn còn khá sớm vì hiện tại vỏ mới nên đi rất êm, phải một thời gian sau sẽ khác