Hạng C
22/2/10
648
401
63
Bản V giá nó gần tỷ nếu kèm lạc, tầm đó có khá nhiều lựa chọn, tùy mỗi người nhưng tầm đó thì mình sẽ mua CX-5 hoặc Tucs có treo đa điểm, động cơ hộp số ngon hơn, rộng hơn.
Em đang chạy altis 2017, đổi xe cho bạn đi thử 1 tuần San 2017 (có cả bản xăng và bản dầu) đều thấy chán thì Tucs chắc chán hơn, vật liệu cũng kém. Cx-5 chưa kể đến máy, Thaco lắp chất lượng vật liệu quá chán. Ngay cả việc mua xe ráp trong nước thì em luôn chọn tư bản thay vì cty VN.
Em đã đi 1 đời xe Hàn 7 năm và vô số người thân vẫn đi xe Hàn nên đừng nói em không có kinh nghiệm nha :)
 
  • Like
Reactions: Tung NDSG
Tập Lái
11/10/18
41
63
21
40
Các bác có xe này thì đi cẩn thận nhé
 
Hạng D
21/12/17
1.772
2.737
113
40
Xe này đẹp và ngon mà. Nhưng mai mốt có đổi xe thì em chọn Tucson :D .
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
5K mà có thấm thía gì, phải 50K mới tính, và 100K ... sau nầy nếu muốn giử xe

Xe em trên 2 năm được 54K mà không làm review được.... vì chỉ thay dầu nhớt, lọc và bố thắng trước mà thôi . không lẽ post ?
Sự khác biệt của xe Đức và xe Nhật nó khá là rõ rệt, cùng là xe bình dân, nhưng xe Nhật vẫn thua xa của Đức. Nếu xét về độ bền, ổn định, đẳng cấp... thì cơ khí của Đức hơn của Nhật ít nhất là 2 bậc. Xét về độ tôn trọng khách hàng thì Đức hơn Nhật mấy chục bậc. Đi xe Đức cảm thấy được tôn trọng, đi xe Nhật cảm nhận cứ như vừa bị hút máo. Mặc dù ngày xưa hai ông này cùng là đồng minh trong Thế chiến II.
 
  • Like
Reactions: nikon 5700 and Osin
Hạng F
29/10/16
11.570
22.076
113
Pháp
Sự khác biệt của xe Đức và xe Nhật nó khá là rõ rệt, cùng là xe bình dân, nhưng xe Nhật vẫn thua xa của Đức. Nếu xét về độ bền, ổn định, đẳng cấp... thì cơ khí của Đức hơn của Nhật ít nhất là 2 bậc. Xét về độ tôn trọng khách hàng thì Đức hơn Nhật mấy chục bậc. Đi xe Đức cảm thấy được tôn trọng, đi xe Nhật cảm nhận cứ như vừa bị hút máo. Mặc dù ngày xưa hai ông này cùng là đồng minh trong Thế chiến II.
Có điều khác là các nước theo phe trục chính là "Đức, Ý, Nhật" sau khi WW2 kết thúc thì chẵng có quốc gia nào nghèo cả, chỉ có hơi tệ là Ý mà thôi, nhưng về xe cộ siêu xe Ý thì khỏi bàn.

Dầu gì đi nửa đi xe Đức cảm thấy an toàn hơn, em từng đi rất nhiều hiệu, Nhật thì Toyota Starlet và Mazda 626 loại sport .... Nhưng cuối cùng thì chọn Đức.

Cũng như về đầu đề xe em mới có trên 2 năm, 54K, ngoài thay nhớt (2 lần) và lọc thì có thay bộ thắng trước, bánh xe thì chưa đụng vào, không bao giờ kiểm tra áp suất lớp lần nào cả (azote). Do đó so sánh là đường dài chứ 5000kms có gì thì còn bảo hành, hơn nửa xe cả trăm triệu mà 5000 kms là có nhận xét gì ...nó vẩn còn mới, Phải tính khoãng 50, 100, 150 thậm chí trên 200K mới nói . Thân !
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Có điều khác là các nước theo phe trục chính là "Đức, Ý, Nhật" sau khi WW2 kết thúc thì chẵng có quốc gia nào nghèo cả, chỉ có hơi tệ là Ý mà thôi, nhưng về xe cộ siêu xe Ý thì khỏi bàn.

Dầu gì đi nửa đi xe Đức cảm thấy an toàn hơn, em từng đi rất nhiều hiệu, Nhật thì Toyota Starlet và Mazda 626 loại sport .... Nhưng cuối cùng thì chọn Đức.

Cũng như về đầu đề xe em mới có trên 2 năm, 54K, ngoài thay nhớt (2 lần) và lọc thì có thay bộ thắng trước, bánh xe thì chưa đụng vào, không bao giờ kiểm tra áp suất lớp lần nào cả (azote). Do đó so sánh là đường dài chứ 5000kms có gì thì còn bảo hành, hơn nửa xe cả trăm triệu mà 5000 kms là có nhận xét gì ...nó vẩn còn mới, Phải tính khoãng 50, 100, 150 thậm chí trên 200K mới nói . Thân !
Đúng rồi, xe hơi mà có 5000km thì đôi khi còn chưa biết hết tính năng và tật của xe chứ đừng nói đến cảm nhận độ ngon lành. Thứ hai, độ hao mòn trong 5000km là quá ít, với trình độ làm xe Trung Quốc hiện nay thì trong 5000km vẫn không thua gì xe Nhật, Hàn. Mà nếu so option này nọ thì xe Nhật phải gọi xe Trung Quốc bằng cụ.
Nói chung cái xe gần tỷ bạc mà dùng hệ thống treo dầm xoắn là thấy không thích rồi, còn hệ thống an toàn của Toyota Việt Nam thì cứ cho dấu hỏi to tướng vào đó, từ cái ngày mà em phát hiện ra túi khí Toy rất bền, để lỡ có chuyện không phải sửa thì em rất là quan ngại mấy cái tính năng an toàn khác.
Đường dài mới biết ngựa hay, mấy xe Nhật ở xứ thiên đường làm mưa làm gió, chứ sang lục địa già, 1 năm đường bị ice mất 5-6 tháng vì tuyết rơi và đường phải rãi muối thì mới thấy các thánh Samurai Nhật bổn vất vã như thế nào. vài ba năm dàn gầm mục khoán cả lên. hehe
 
  • Like
Reactions: Osin