Tags
xc60
E đang rất phân vân lấy S90 hay XC60 vì cùng tầm tiền. S90 gầm thấp bất tiện khi đi về tỉnh và chở đồ cồng kềnh sau cốp ko được và dễ trầy xước vì mặt trên cốp ko có lớp nỉ bọc vào khung xương sắt của xe, bù lại là âm thanh BW, mát ghế, điều hoà 4 vùng. XC60 thì gầm cao, đa dụng hơn nhưng âm thanh loại thường, ko mát ghế, nội thất xấu hơn S90. Hiện tại E vẫn đi sedan Lexus nên tính mua thêm xc60 đi đường xa cho đa dụng mà nhìn S90 vẫn thấy mê. Trái tim chọn S90 mà Lý trí thì chọn Xc60 Các bác có kinh nghiệm chỉ giáo E là nên chọn Con tim hay là theo Lý trí ???
Làm gì cũng nên nghe theo lý trí bác ạ
 
Hạng B2
31/1/16
163
141
43
42
Đang định làm con này vào coi review của bác thấy thêm động lực. Thích nhất xe 2020 khoẻ nhất phân khúc, mà giá năm nay 2150 chưa lăn bánh bác ạ.
 
  • Like
Reactions: Lieminst
Hạng B2
29/4/15
137
142
43
Quận 9, TP.HCM
bao giờ em đủ tiền leo lên Volvo ngồi như bác :)) mỗi lần nhìn mấy con có đèn búa Thor chạy ngoài đường là thích lắm, cứ phải nhìn theo
 
  • Like
Reactions: Perenco
Tập Lái
12/8/19
12
9
3
41
tp hcm
Đối với dân đã sở hữu xe và thật sự biết sử dụng xe là mỗi lần đi xa mấy ngày tốt nhất nên đến hãng check all tất cả mọi thứ đều hoạt động bình thường và ổn định thì mới bắt đầu chuyến đi dài, cái đó là điều cần thiết cũng như là an toàn cho bản thân và gia đình
Tư duy kiểu như a có quăng cho con Vios thì cũng lên cứu hộ dù SR/Garage Toyota phủ sóng toàn quốc, nếu mà sở hửu xe mà chỉ biết leo lên rồi chạy, vd: như đang trên đèo, động cơ có vấn đề do trước khi đi k chịu đem đi check all trước, thì cũng chả khá hơn gì, cũng phải lên xe cứu hộ. Làm quái gì có chiếc xe nào luôn bảo dưỡng đúng định kỳ mà đang chạy dọc đường phải kêu cứu hộ bao giờ trừ khi nó bị TNGT.
Đây là tôi nói cảm giác thôi, chứ còn bảo dưỡng xe thì tôi lúc nào cũng bảo dưỡng tại hãng và đúng định kỳ ( tôi đang sở hữu 2 chiếc xe) . Nhưng việc máy móc bị hư hỏng trục chặc ai đoán trước được và việc chỉ có 1-2 trung tậm bảo dưỡng là thể hiện sự yếu kém của Volvo tại Việt Nam vì không đủ lực ( chắc do doanh số không cao-lượng xe bán ít ) nên không thể mở các đại lý trung tâm bảo dưỡng ở các tỉnh thành khác (ngoài HN và Tp HCM) . Hy vọng trong tương lai thì Volvo sẽ phát triển ở VN và có thêm nhiều đại lý trung tâm bảo dưỡng hơn.
 
Tập Lái
12/8/19
12
9
3
41
tp hcm
A sở hữu 2 xe mà k lẽ lúc bảo dưỡng lớn như 8 vạn hay 10 vạn, ktv sẽ thông báo với a rằng phụ tùng này cần phải thay mới để vận hành dc trơn tru, thế theo snghi của a con xe toàn bảo dưỡng đúng định kỳ thay toàn đồ mới chính hãng chả có lí do gì để hư dọc đường (ti lệ sai số rất thấp vd như xe a hơn 7 vạn, gần 8 vạn thì khi a đi check để trước chuyến đi xa ktv cũng xe khuyến cáo a thay mới cho an toàn trước 8 vạn). Trừ khi 2 xe a sở hữu chưa bao giờ dùng hơn dc 8 vạn km thì chả có cái lí do gì 1 chiếc xe mới lại có vấn đề nếu chủ xe biết dùng :)
Chiếc Volvo XC60 tôi mới mua tháng 9/2019 nên cũng chả chạy nhiều, loanh quanh thành phố thôi và tôi cũng chả chạy xe nào tới 5 vạn bác ah, chưa đến 5 vạn là vợ chồng tôi đổi xe mới chạy cho nó khoẻ cái người . Xin nhắc lại 1 lần nữa là cảm giác thôi nha bác ( chứ tôi không khẳng định là sẽ bị hư khi đi xa - chính bác cũng nói có tỉ lệ thấp-nhưng xui dính vào cái đó thì biết làm sao ?), nên chắc chắn con Volvo tôi cũng sẽ chỉ chạy loanh quanh thành phố thôi . Nếu như Volvo không cải thiện tăng cường thêm đại lý và trung tâm bảo dưỡng thì chắc chắn lần thay xe tiếp theo Volvo sẽ bay khỏi list danh sách của gia đình tôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: TRIBECA
Hạng B2
21/11/05
169
68
28
Chào các bác,
E đag nghiên cứu chuyển cần số XC60 sang loại điện tử và có thể thay loa cho bản nhập Malaysia. Ko biết có bác nào đã nghiên cứu và đã thay chưa ạ.
 
Tập Lái
14/8/17
22
16
3
39
giờ xe mới 2021 có loa xịn B&W rồi bác 2ty190tr ah bác, xe e chạy hơn 1 năm bị lỗi 2 lần, lần 1 bị xì nước làm mát hay sao ấy thay linh kiện bảo hàng, lần 2 bị hư cảm biến ABS trước phải, bảo hành thay free và cho chắn bùn free nữa.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Chỉ là Geely sở hữu Volvo thôi, xe này Made in Sweden và ở ghế có cái cờ thụy điển nho nhỏ nha bạn.
Volvo ngán mỗi cái là máy tăng áp quá kinh khủng, khi tăng ga sẽ ồn nhiều và ko biết độ bền ra sao, ngoài ra thì quá chuẩn.
Nhà máy ở TD có ở Malaysia có, ở TQ có nhé bạn. Bọn TD chẳng qua cũng chỉ làm công cho người TQ thôi, nên nhớ rằng trước khi được Geely mua lại thì thương hiệu Volvo không khác gì rác rưởi, và bị mua lại với giá rẻ mạt,
 
  • Haha
Reactions: cogaimu
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Dạ thử mất tiền tỷ anh ạ
Nếu thử rồi không thích, bán lại đổi xe cũng lỗ vài trăm triệu ạ.
Thử tốn quá
Không có tiền thì thuê chạy thử. Không thì cứ ra đại lý chạy thử thôi, ai cấm bác???