Vừa chạy vừa nói chuyện với nhau đó mà... Ê mậy check cái quán hôm bữa tao nói chưa...chỗ đó có con đào ngon lắm nha... 

Quán nào ta đi lam 3 quán ai nhớ quán nào chaVừa chạy vừa nói chuyện với nhau đó mà... Ê mậy check cái quán hôm bữa tao nói chưa...chỗ đó có con đào ngon lắm nha...![]()
Bình tinh bácGặp mình mình hạ kính xuống cho nó mấy viên đạn nó ăn cho hết
Bác U60 rồi, đạn đâu mà bắn, bình tĩnh bácGặp mình mình hạ kính xuống cho nó mấy viên đạn nó ăn cho hết
Đoạn sau của clip cho thấy đoạn này là đường dốc, và cả 2 xe này đều chở nặng, không muốn giảm ga nhường xe sau, sợ mất trớn. Cái này hay gặp lắm, nhiều khi xe tải nặng, đề pa mà đâu có lên tốc độ nhanh như xe con được, mà nhiều bác lỡ đang vượt xe khác rồi, không thể thắng lại để nhường, vậy là cứ chạy suốt, làm ức chế các xe sau.
....
Có bác ở trên nói là chia tốc độ theo làn thì xin can mấy thánh đừng có nói là phân làn theo tốc độ nữa. Lúc đó, e là mấy thánh chửi như ngày xưa, kẹt còn hơn bây giờ.
Nói như bác thì xe tải nó cứ bám vào trong, không được vượt xe khác ah, có khi đến đoạn đó, nó muốn vượt thằng xe làn trong, mà không đủ sức, phía sau có xe con rồi, thắng lại cũng không được, nên không nhường trong thời gian ngắn, còn một số tài xế cũng có ý thức kém, không nhường chạy ẩu, mình có comment trong đó mà bác đọc không kỹ ah. Nói chuyện như mình là đúng hết, "ngáo đá", "chiếm hữu dải phân cách", bảo đảm chưa lái qua xe tải bao giờ nên nói chuyện bày đặt như thánh đúng rồi.Tào lao, biết sợ mất trớn thì ngay từ đầu vào cao tốc cứ hẳn làn trong mà đi, ai cho chiếm làn ngoài mà thanh minh mất trớn với chở nặng? Quay về Điều 13 cơ bản nhất đi, xe đi chậm hơn thì đi về phía bên phải, thế thôi. Cái hành động chiếm hữu lane sát dải phân cách chỉ có những thằng ngáo đá mới như thế, người có nhận thức xe mình yếu ngay từ đầu đã vào lane trong mà đi, ngụy biện ko xong đâu!
Tốc độ theo làn tự thân nó có cái hay và cái hạn chế, nhưng với điều kiện phải trên 2 làn hoặc có nhiều làn mới phát huy tác dụng của nó, thánh xem cho kỹ ngta nói thế nào rồi hãy phán. Cao tốc TL có 2 làn nên phân theo làn bị kẹt là phải! Từ thực tiễn đó nó đã tự điều chỉnh khi được cho tăng tốc lên tối đa 120km/h chứ chẳng thằng nào đi kiến nghị bộ này bộ nọ việc đó cả!
Cơ bản mình đi cao tốc thay hoài mấy bác tải chở nặng vượt ko nổi đâu, nhìu khi chạy đúng tốc độ tối thiểu còn ko nổi nữa bác ah. Với lại xe tải VN ko như nc ngoài cho hàng chạy 100 120 vào cua là rụng càng ngay.Nói như bác thì xe tải nó cứ bám vào trong, không được vượt xe khác ah, có khi đến đoạn đó, nó muốn vượt thằng xe làn trong, mà không đủ sức, phía sau có xe con rồi, thắng lại cũng không được, nên không nhường trong thời gian ngắn, còn một số tài xế cũng có ý thức kém, không nhường chạy ẩu, mình có comment trong đó mà bác đọc không kỹ ah. Nói chuyện như mình là đúng hết, "ngáo đá", "chiếm hữu dải phân cách", bảo đảm chưa lái qua xe tải bao giờ nên nói chuyện bày đặt như thánh đúng rồi.