Hạng B2
29/6/08
162
156
43
TP.Hồ Chí Minh
Hôm nay em check lại thì thấy cháy thêm mấy cái cầu chì 10A và 25A,em thay cái 10A thì chân ga hoạt động được và xe chạy được.Nhưng kg biết có hư thêm gì nữa kg,tính thứ bảy này vào hãng cho kiểm tra lại và thay cầu chì 120A là cầu chì tổng luôn.
 
  • Like
Reactions: chedoanvien
Hạng B2
29/6/08
162
156
43
TP.Hồ Chí Minh
Các bác cho em hỏi cầu chì tổng này mình thay bên ngoài có được kg,em hỏi hãng thì họ nói phải đặt hàng mới có.
 
Hạng D
19/10/09
4.733
14.284
113
Tel : 0949999684 .
Các bác cho em hỏi cầu chì tổng này mình thay bên ngoài có được kg,em hỏi hãng thì họ nói phải đặt hàng mới có.
Kiếm đồ củ có chắc thay ok thôi bác.Chỉ có gì tác động nó mới hư thôi mà.Hàng thay thế loại 2 kiếm khó hơn hàng zin nên củ cũng như mới vậy thôi.
 
  • Like
Reactions: innova2139
Hạng D
19/10/09
4.733
14.284
113
Tel : 0949999684 .
Dạ hôm qua em mang vào hãng kiểm tra thì may kg bị sao,chỉ thay cầu chì tổng với mấy cầu chì nhỏ thiệt hại hết 658.000đ.
Giá đó mua hãng sướng hơn.Bởi vậy em lúc nào cũng hỏi giá hãng trước chứ không phải cái gì bên ngoài cũng rẻ.Nhiều khi ra ngoài mua hàng củ lại đắt hơn ,mấy ông bán đồ củ nhiều ông bán điên điên lắm :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: innova2139
Tập Lái
17/3/17
1
0
1
29
Anh yên tâm cháy cầu chì và dây chảy thôi...chẳng hư hỏng gì khác đâu...vì 3.0 hoặc các dòng đời cao nó dùng nguồn dương trực tiếp sau cầu chì làm nguồn cho một số cảm biến nên có thể đó là nguyên nhân xe anh không nổ được,hoặc nổ được nhưng liệt ga v.v...Nhưng đối với hộp số tự động anh vẩn có thể chạy tới hãng,nếu anh câu vào đầu nguồn thì có chuyện gì thì cầu chì tổng nó chết trước rồi...nhưng củng phải scan mới biết nó cháy cái nào và cháy bao nhiêu cái...may mắn là anh đấu vào nguồn trước cầu chì tổng...anh mà đấu hoặc kẹp dây đảo cực sau cầu chì tổng thì chuyện lớn đấy ạ...có thể cháy xe đấy ạ,1 số xe có sử dụng phanh đổ bằng cảm biến thì chỉ có nước khiên,mách a 1 mẹo nhỏ là trước khi quyết định kẹp cây kẹp cuối cùng vào cọc bình anh nên dung kẹp quẹt nhẹ và nhanh vào cọc bình,lúc đó nếu tia lửa xuất hiệt mạnh và làm cháy đen đầu cọc bằng chì thì lúc đó anh nên kiểm tra lại,tránh tình trạng kẹp vào ngay, nếu có đấu sai cọc thì hư hại củng không đáng kể,cpnf hơn là anh kẹp vào ,rồi đi vào xe đề máy thì lúc đó bậu sang sông theo chồng mất rồi ạ.1 số góp ý cho anh ạ!
 
Chỉnh sửa cuối: