Hạng B2
15/1/10
101
160
43
Đúng là trên đường ko thể né tránh, ko đi trước hay đi sau xe cont được.
Là tình huống bất khả kháng khi đường, cầu chỉ có 1 làn hoặc 2 làn nhưng kẹt đầy xe, ko chuyển qua làn khác được.
Cách để hạn chế tai nạn nguy hiểm cho mình là chủ động chạy cách đuôi xe trước xa hơn khoảng cách an toàn cho phép.
...Lỡ có gì ...còn có khoảng trống mà xử lý.

Sự thực mà mọi người đều biết khi đường kẹt là chỉ cần cách xe trước 10m thôi, xe chạy song song bên hông sẽ...tìm cách điền vào chỗ trống ngay. Thậm chí trên cao tốc, nhất là cao tốc SG-Trung Lương hay khúc SG-Long Thành, chỉ cần chừa ra chừng 40m là có ngay xe khác điền vào chỗ trống, dù lúc đó đang chạy 80-90km/h :3dbuonngu:
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Sự thực mà mọi người đều biết khi đường kẹt là chỉ cần cách xe trước 10m thôi, xe chạy song song bên hông sẽ...tìm cách điền vào chỗ trống ngay. Thậm chí trên cao tốc, nhất là cao tốc SG-Trung Lương hay khúc SG-Long Thành, chỉ cần chừa ra chừng 40m là có ngay xe khác điền vào chỗ trống, dù lúc đó đang chạy 80-90km/h :3dbuonngu:
Bởi zậy, sống chung với thằng ngu có ngày nó giết mình!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
19/8/13
547
8.854
93
59
Thậm chí trên cao tốc, nhất là cao tốc SG-Trung Lương hay khúc SG-Long Thành, chỉ cần chừa ra chừng 40m là có ngay xe khác điền vào chỗ trống, dù lúc đó đang chạy 80-90km/h :3dbuonngu:
shịt, cao tốc em chạy 120 còn bị điền chỗ trống chứ nói gì 80-90
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Kinh! có lần em lái chiếc Spark 120 cây chuối trên LT-DG bị một bác tài già tạt đầu. Lúc đó đạp thắng gấp mà thấy nó không ăn lắm. Sao này sợ chết hết dám lên 120 nữa dzồi.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
1/10/14
13
4
3
cầu Phú Mỹ chỉ nên đi vào ngày CN thôi, ngày thường thì toàn là công, tải chạy không, chưa kể thường bị kẹt xe ở nút giao Mỹ Thủy kéo dài tới trạm thu phí luôn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam