Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Cận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-Class
THACO BMW đã đưa 3 Series thế hệ mới (G20) về Việt Nam và sẽ chính thức giới thiệu trong thời gian tới. Mới đây, trang BMW Retrofit Vietnam từ cộng đồn chơi xe BMW đã đăng tải thêm nhiều hình ảnh chiếc 330i với gói trang bị M Sport thể thao. Đáng chú ý, giá bán của 330i M Sport nhập khẩu sẽ ngang ngửa với Mercedes-Benz E-Class lắp ráp trong nước​

Cận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-Class
BMW 330i M Sport ở đại lý BMW
Cụ thể, giá bán của BMW 330i M Sport tạm tính sẽ trên 2 tỷ đồng. Như vậy, mặc dù được định vị ở phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ ‘’ngồi chung mâm’’ với Mercedes-Benz C-Class (W205), nhưng giá bán của 3 Series (G20) sẽ ngang ngửa với giá bán của Mercedes-Benz E-Class (2,130 – 2,890 tỷ đồng), khi E-Class được định ở phân khúc sedan hạng sang cỡ trung cao hơn. Trên thực tế, giá bán của 3 Series (G20) ở một số thị trường khác cũng không rẻ, đơn cử tại Thái Lan, BMW 330i M Sport có giá bán niêm yết lên đến 3,329 triệu Bath (tương đương với 2,5 tỷ VNĐ theo tỷ giá hiện nay).​

Cận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-Class


Tương tự đàn anh 5 Series (G30), tại Việt Nam 3 Series (G20) chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh với ‘’đồng hương’’ C-Class về giá bán cũng như chú trọng về doanh số. Sự xuất hiện của 3 Series thế hệ mới sẽ giúp phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm sôi động hơn trước, đồng thời mở ra lựa chọn mới cho các bimmer và người tiêu dùng Việt, khi hiện tại phân khúc này có rất ít sự lựa chọn ‘’quanh đi ngoảnh lại’’ chỉ với vài cái tên như: 3 Series, C-Class, A4 hay ‘’của lạ’’ Jaguar XE có giá từ 2,2 tỷ. (Lexus không phân phối dòng IS tại Việt Nam).​
Cận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-Class

‘’Trái tim’’ của 330i sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép công nghệ TwinPower-Turbo cho công suất tối đa 225 mã lực tại dải vòng tua từ 5.000 – 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm từ 1.550 – 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic).​

Cận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-Class

Nội thất của BMW 330i M Sport tại Việt Nam sở hữu khoang lái kỹ thuật số - BMW Live Cockpit Professional bao gồm 2 màn hình hỗ trợ lái 12,3 inch và cảm ứng trung tâm 10,25 inch sử dụng hệ điều hành BMW Operating 7.0 mới nhất hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, tích hợp ra lệnh bằng giọng nói và cử chỉ. Gói trang bị M Sport còn bao gồm vô lăng 3 chấu và ghế ngồi thể thao. Một nâng cấp đáng chú ý của G20 chính là BMW đã bỏ phanh tay “chạy cơm” và thay vào đó là phanh tay điện tử có tự động giữ phanh Auto Hold (AH). So với F30, chỗ để chân cho hàng ghế sau trên G20 được cải thiện nhằm tăng sự thoải mái hơn cho hàng khách phía sau, khi G20 có chiều dài cơ sở dài hơn 41mm so với ‘’người tiền nhiệm’’​

Cận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-Class
Cận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-ClassCận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-ClassCận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-ClassCận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-ClassCận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-ClassCận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-ClassCận cảnh BMW 330i M Sport (G20) tại Việt Nam; dự kiến giá tiệm cận E-Class


Ảnh: BMW Retrofit Vietnam

 
Hạng B2
18/12/18
134
50
43
Ah vậy là ko phải Thaco bán mắc mà là do Mẹc bán quá rẻ -> chúng ta hãy ủng hộ bằng cách mua Mẹc thật nhìu nhé :p
 
Hạng B2
7/6/12
249
310
73
Trong khi chúng ta ngồi la hét Thaco bán giá cao thì các xe nhập về đã được bán hết, một bộ phận đã từng nghía nghía G20 nhưng vì chậm chân trong quyết định (nôm na là thiếu quyết đoán) nên giờ đã chuyển sang Audi hoặc Mercedes-Benz. Điều này phản ánh rằng BMW tại Việt Nam đang sống tốt và việc chúng ta chửi Thaco định giá cao không ảnh hưởng gì tới họ, và có lẽ từ lâu rồi họ không bận tâm chuyện bị thiên hạ chửi bới vì những người chửi không thuộc khách hàng họ hướng đến.
 
  • Like
Reactions: Bimo
Hạng B2
24/11/15
246
315
78
33
CÓ GÌ ĐÂU KHÓ HIỂU VINFAT BÁN CÒN 1TY5 THÌ BIM3 GIÁ PHẢI CAO HƠN CHỨ =)))))))))))
 
  • Like
Reactions: duynguyen0904
Hạng C
2/12/18
958
563
113
41
Trong khi chúng ta ngồi la hét Thaco bán giá cao thì các xe nhập về đã được bán hết, một bộ phận đã từng nghía nghía G20 nhưng vì chậm chân trong quyết định (nôm na là thiếu quyết đoán) nên giờ đã chuyển sang Audi hoặc Mercedes-Benz. Điều này phản ánh rằng BMW tại Việt Nam đang sống tốt và việc chúng ta chửi Thaco định giá cao không ảnh hưởng gì tới họ, và có lẽ từ lâu rồi họ không bận tâm chuyện bị thiên hạ chửi bới vì những người chửi không thuộc khách hàng họ hướng đến.
Chỉ có thể là Bimer....nên càng ngày ra đường ít thấy BMW...
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Trong khi chúng ta ngồi la hét Thaco bán giá cao thì các xe nhập về đã được bán hết, một bộ phận đã từng nghía nghía G20 nhưng vì chậm chân trong quyết định (nôm na là thiếu quyết đoán) nên giờ đã chuyển sang Audi hoặc Mercedes-Benz. Điều này phản ánh rằng BMW tại Việt Nam đang sống tốt và việc chúng ta chửi Thaco định giá cao không ảnh hưởng gì tới họ, và có lẽ từ lâu rồi họ không bận tâm chuyện bị thiên hạ chửi bới vì những người chửi không thuộc khách hàng họ hướng đến.
Bác có số liệu doanh số g30 để e nghía coi nó bán hết như thế nào cái coi?
Hay bác nói cho vui miệng
Chứ e nhìn hoài mà chưa thấy chiếc g30 nào ngoài đường
 
  • Like
Reactions: Ice Prince